PDA

View Full Version : Thiết kế nhà lơ lửng trên không


csvnam
22-02-2014, 03:46 PM
Thiết kế nhà lửng lơ trên không
Việc Xếp đặtthiết kế nhà (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha.html/14/) thang như vậy cũng tạo hoàn cảnh cho diện tích sử dụng của các không gian trên cùng một tầng là lớn nhất , sảnh trong tạo khoảng đệm tốt cho không gian phòng khách rộng 25 m2. Ngoại giả khu vực này còn có tiểu cảnh xanh tạo nên một không gian phù hợp , đổ 4 tỷ đồng vào dự án nhà di động trong nhiều năm qua để theo đuổi say mê. Các phòng ngủ đều thông thoáng bởi đều được Xếp đặt ban công hướng ra ngoài và có các mặt tiếp kiến với tự nhiên để lấy ánh sáng và khí trời tự nhiên vào nhà , trong tòa nhà cách mặt đất vài trăm mét này người ta sẽ trồng rừng. Kiến trúc sư ASPACE đưa ra tư vấn như sau:. , trong cuộc kháng chiến chống ngoại xâm của dân tộc..Trong tòa nhà cách mặt đất vài trăm mét này người ta sẽ trồng rừng. Theo công ti thiết kế Nectar Product Development , tòa nhà CO2 Scraper có thể chứa hàng trăm cây xanh. Những cây xanh này sẽ hấp thu các chất gây môi trường ô nhiễm và biến khí CO2 thành oxy. Các cây xanh lâu năm sẽ được đặt trên những mặt sàn có diện tích khoảng 120m2 để chúng có thể lọc không khí.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/CongTrinh/thiet-ke-nha-pho/thiet-ke-nha-pho-010a.jpg

Tòa nhà thiet ke nha (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha.html/14/) CO2 Scrapper có thể hoạt động độc lập với hai turbin gió được lắp đặt tạo ra điện dùng cho việc bơm nước và các chất dinh dưỡng cho cây trồng. Ngoài hệ thống bơm ra , thiết bị độc nhất vô nhị trong tòa nhà này cần đến điện là thang máy dành cho công việc bảo dưỡng , sửa chữa...Tòa nhà còn được gắn hai cánh khổng lồ làm bằng nilon ở hai bên nhằm giúp tăng lượng khí trời cho cây cối. Ngoài việc làm tăng lượng khí oxy trong khí quyển , các khu rừng trên không này còn giúp che mát cho các khu vực xung quanh.Người phát ngôn của công ti Nectar Product Development cho biết: Tòa nhà CO2 Scraper được coi là một trong những giải pháp lý tưởng để trồng cây ở những khu vực mà từ trước tới nay chúng ta không thể trồng được , chả hạn đường cao tốc hoặc khu dân cư đông đúc. Bám sát theo góc cong của con đường , tòa nhà siêu mỏng Billboard Building này nằm tại Tokyo do Klein Dytham Architecture thiết kế. Bạn thuộc hành Hỏa , dựa trên Cùng một tư tưởng của ngũ hành tương khắc thì Mộc sinh Hỏa. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , tại phòng ngủ nên đặt giường về hướng đông , đông nam hoặc nam những hướng thuộc Mộc. Nội thất trong nhà cũng nên dùng nhiều Nguyên liệu và màu xanh lục. Tủ áo quần nên đặt tại góc xấu trong nhà. Nhờ công ti tư vấn cho tôi với các thông cáo như sau: chức năng sử dụng mong muốn: 1 phòng khách , 1 phòng ăn , 1 phòng để xe ô tô và xe máy , sân vườn trước và sau , 1 phòng đọc sách và nghe nhạc tiêu khiển , 1 phòng thờ , 1 tolet chung còn lại là phòng ngủ có tolet. Phong cách thiết kế yêu thích của tôi: nhà ở gồm 2 phần : Phía trước là biệt thự mát và phía sau là nhà ở ấm. Rất mong được sự tư vấn của công ti. Trả lời: Chào bạn , Theo thông cáo mà bạn cung cấp , KTS ASPACE đưa ra giải pháp cho bạn tham khảo như sau:

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/KieuDichVu/thiet-ke-biet-thu.jpg

Phối cảnh phòng sinh hoạt chung. Tầng 1 Phía trước là sân vườn Đường bằng phẳng 4x7m vừa là khoảng đệm vào nhà vừa để cải tạo vi khí hậu cho nhà ở. Không gian ở , KTS Xếp đặt 1 gara ô tô , khách , bếp – ăn , wc chung , buồng thờ. Phòng khách , bếp , ăn là một không gian liên thông , nối với nhau bằng khu vực thang và nhà cầu Đường bằng phẳng , tạo sự thoải thiết kế nhà mái và tiện lợi trong sử dụng. Phòng ăn , bếp Đường bằng phẳng có tiểu cảnh cây xanh mang lại cho không gian một sự đương đại và mới mẻ. Tầng 2 Gồm phòng ngủ ba má Đường bằng phẳng , có phòng thay đồ , phòng làm việc và wc riêng , tạo sự riêng tây song vẫn đảm bảo một không gian mở và năng động. Tầng 2 còn Xếp đặt một phòng sinh hoạt chung Đường bằng phẳng với một không gian thoáng đãng , là nơi để các thành viên trong gia đình học tập và vui chơi , tiêu khiển. Gợi ý bài trí phòng ngủ ba má Các phòng được lấy sáng và thông gió tự nhiên phê duyệt khoảng thông tầng rộng. Tầng 3 Tầng 3 Xếp đặt 2 phòng ngủ cho nam tử và nử tử , sử dụng wc chung. Bố trí khoảng không gian mở trên mái , vừa là sân chơi vừa là nơi để phơi đồ. Trên đây là tư vấn sơ bộ của KTS cho bạn tham khảo. Để có được tư vấn thiết kế chi tiết , bạn nên tìm đến các công ti tư vấn thiết kế uy tín để được tương trợ. Chúc bạn sớm có được một ngôi nhà như ý muốn! KTS Phạm Kiều Hưng công ti CP cấu trúc và Xây dựng ASPACE thiet ke biet thu (http://xaydungvanoithat3d.com/dv/thiet-ke-biet-thu/5/) .