PDA

View Full Version : Kiếm Điệp chính là Tiên Thế từng ra mắt tại VN


kmibiz
22-02-2014, 02:05 PM
Theo các thông tin mà FGame mới thông báo, webgame Kiếm Điệp mà nhà phát hành này sắp phát hành đã từng được giới thiệu tại Việt Nam với tên Tiên Thế. Trò chơi này có tên gốc là Kiếm Hiệp Tình Duyên Chi Thị Hồn do Hangzhou Zhiwan Network Technology phát triển .

Kiếm Điệp chính là Tiên Thế từng ra mắt tại VN

Lí do lý giải cho việc đem Kiếm Hiệp Tình Duyên Chi Thị Hồn một lần nữa trở lại Việt Nam, đại diện nhà phát hành FGame cho biết : “Sau khi tìm hiểu kĩ sản phẩm, cùng với nhiều ý kiến bổ ích của một số chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực game khẳng định đây là sản phẩm tốt, chúng tôi đã quyết định hồi sinh sản phẩm này”.

Kiếm Điệp chính là Tiên Thế từng ra mắt tại VN

Phía FGame cũng cho biết thêm, Tiên Thế phải ngừng hoạt động trong năm 2013 xuất phát từ lỗi của nhà sản xuất Hangzhou Zhiwan Network Technology do đây là sản phẩm đầu tay của họ. Tuy nhiên, sau thời gian đó các vấn đề đã được khắc phục một cách triệt để. Tính đến thời điểm này, số máy chủ của Kiếm Hiệp Tình Duyên Chi Thị Hồn trên toàn bộ các kênh phân phối đã lên tới 800 máy chủ với một cộng đồng người chơi rất lớn. Rất nhiều người chơi Việt Nam hiện đã và đang chơi tại các máy chủ này. Đây cũng chính là động lực để FGame mang Kiếm Hiệp Tình Duyên Chi Thị Hồn về Việt Nam một lần nữa với tên Kiếm Điệp.

So với sản phẩm trước đây, Kiếm Điệp hứa hẹn có nhiều đổi mới. Đại diện FGame còn cho biết thêm, trong vòng một tháng kể từ khi Open Beta, Kiếm Điệp sẽ cập nhật hoàn chỉnh phiên bản mới nhất bên Trung Quốc nhằm đem lại trải nghiệm mới, đa dạng và hấp dẫn cho người chơi Việt Nam.

Các bạn quan tâm tới Kiếm Điệp có thể tham khảo các thông tin giới thiệu tại website kiemdiep.vn và fanpage fb.com/kiemdiep.vn.