PDA

View Full Version : Có nên sử dụng áo nâng ngực ?


Anhlh1992
22-02-2014, 12:43 PM
Với sự trợ giúp của công nghệ làm đẹp, đôi gò bồng đào nở nang, căng tròn và tự nhiên không còn là khó khăn. Áo nâng ngực là một trong những phương pháp đó.

>> Nâng ngực ở đâu đẹp (http://nangngucdep.com.vn/nang-nguc-o-dau-dep.html) ?
>> Áo ngực nâng ngực (http://nangngucdep.com.vn/co-nen-su-dung-ao-nang-nguc.html )

http://anh.24h.com.vn/upload/2-2013/images/2013-05-28/1369707913-my-nhan-han-thieu-dot-he--6-.jpg

Tác dụng của áo nâng ngực
Tác dụng bảo vệ: đây là tác dụng đầu tiên của ao nang nguc (http://nangngucdep.com.vn/co-nen-su-dung-ao-nang-nguc.html) mà ta cần đề cập đến, chúng giúp nâng đỡ bầu ngực, tránh cho ngực bị chảy xệ, bảo vệ ngực khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài như tia UV, hay những va đập mạnh (đặc biệt là khi chơi thể thao).

Có nên sử dụng áo nâng ngực?
Mặc dù có những tác dụng như trên nhưng chúng ta cũng không nên mặc áo nâng ngực (http://nangngucdep.com.vn/) 24 giờ một ngày bởi chúng có một tác động tương đối gây áp lực lên vòng ngực và vùng phụ cận xung quanh. Với những chiếc áo nâng ngực có gọng thì khi mặc gọng áo thường ép sát vào phần chân ngực và một bên vú gây khó chịu cho người mặc, về lâu dài sẽ khiến máu khó lưu thông, hạn chế hô hấp và kéo theo nhiều hệ lụy khác. Do vây, bạn nên tìm đến phương pháp nâng ngực khác hiệu quả và an toàn hơn.
Được coi là địa chỉ nâng ngực uy tín nhất hiện nay, Thẩm mỹ viện Đông Á hiện ứng dụng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi từ Mỹ, mang lại cho chị em vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp cũng nỗ lực đổi mới công nghệ, Thẩm mỹ viện Đông Á hiện ứng dụng công nghệ phẫu thuật nâng ngực nội soi từ Mỹ, mang lại cho chị em vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất.
Thông tin được tư vấn bởi: Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.