PDA

View Full Version : Phương pháp giảm tham nám tàn nhang hiệu quả


Anhlh1992
22-02-2014, 12:03 PM
Tàn nhang là vấn đề về da gây khó chịu và phiền toái đối với nhiều chị em phụ nữ. Cùng xua tan những ám ảnh ấy với những cách làm giảm tàn nhang đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả từ các nguyên liệu tự nhiên.
>> Cách làm giảm tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/nhung-cach-lam-giam-tan-nhang-don-gian-ma-hieu-qua.html)
>> Chấm điểm các phương pháp trị tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/cham-diem-cac-phuong-phap-tri-tan-nhang.html)

http://anh.24h.com.vn/upload/2-2013/images/2013-05-28/1369707913-my-nhan-han-thieu-dot-he--3-.jpg

1. Mật ong

Mật ong không những là vị thuốc tốt cho sức khỏe mà còn là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên được nhiều chị em yêu thích. Không chỉ có công dụng dưỡng da, trị mụn, mật ong còn có khả năng làm giảm tàn nhang rất hiệu quả
Thực hiện phương pháp trị tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/) này rất đơn giản. Bạn có thể bôi mật ong trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang. Hoặc có thể trộn chung mật ong với bột yến mạch đắp lên vùng da bị tàn nhang 2 lần/ tuần cũng rất hiệu quả.
2. Chanh
Chanh có thể trị mụn, giảm nhờn, và có khả năng trị tàn nhang rất hiệu quả. Lý do là trong chanh có nhiều vitamin C giúp thúc đẩy da trắng từ sâu bên trong. Đồng thời axit citric có nhiều trong chanh là cach lam giam tan nhang (http://chuatritannhang.vn/nhung-cach-lam-giam-tan-nhang-don-gian-ma-hieu-qua.html) rất hiệu quả.

3. Cà chua
Cà chua có lượng vitamin C dồi dào chẳng kém cạnh chị em loại quả nhà cam. Thậm chí nó còn được ví là “kho vitamin C khổng lồ”. Không những vậy, trong cà chua còn có nhiều vitamin A, sắt, lyopen giúp làm mờ các vết tàn nhang hiệu quả và nuôi dưỡng làn da rạng rỡ, trắng hồng từ sâu bên trong.
4. Yellow Laser
Yellow Laser là sự kết hợp hoàn hảo giữa của bước sóng kép tác động cả ở lớp trung bì, hạ bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các sắc tố khác nhau, giúp loại bỏ tàn nhang tận gốc, không cho chúng tái phát trở lại. Bước sóng 511 – 578 nm giúp trị tận gốc tàn nhang. Đây là cách làm mờ tàn nhang hiệu quả nhất được các chuyên gia thẩm mỹ tin tưởng sử dụng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499