PDA

View Full Version : TESTER – Nghề HOT Cho Sinh Viên Công Nghệ Thông Tin


hahanoel2013
21-02-2014, 09:59 PM
TESTER – NGHỀ HOT CHO SINH VIÊN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Vì sao nghề Tester lại hot?


Nhu cầu tuyển dụng cao. Search trên Google từ khóa “tuyển dụng tester 2014” sẽ có kết quả 4,780,000 kết quả trong chưa đầy 0.21 giây.
Nghề nghiệp ổn định, thường xuyên được cập nhật những công nghệ mới và tiếp xúc với những dự án khác nhau, học được nhiều thứ mới lạ nên không nhàm chán.
Có quy định về nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến rõ ràng. Tester càng nhiều kinh nghiệm càng được quan tâm và chú trọng.
Nghề Tester không có tuổi. Đối với nghề lập trình sự nhạy bén của tuổi trẻ rất quan trọng, nhưng đối với Tester thì kinh nghiệm tích lũy nhiều năm mới là điều quan trọng nhất.
Nếu Tester giỏi tiếng anh thì càng có cơ hội làm ở công ty phần mềm lớn với các dự án outsourcing của nước ngoài với mức lương rất khủng 15-20tr, thậm chí còn có cơ hội đi làm tại các nước phát triển như Nhật, Mỹ, Canada…
Mức lương của một tester cao và ổn định: Với 1 tester mới từ 5-6tr, mức lương này sẽ tăng dần theo kinh nghiệm mà tester có, với tester cứng kinh nghiệm từ 4-6 năm mức lương có thể lên đến 12-15tr.

Thực trạng của nghề?


Một nghề cực kì khát nhân lực. Nhưng những ai theo học ngành CNTT đều đa phần là nghĩ ngay đến nghề lập trình vì thế khiến đầu ra của nghề tester có số lượng thấp hơn hẳn khiến các nhà tuyển dụng lao đao trong việc tìm kiếm nguồn nhân lực.
Tương lai của tester ngày càng rộng mở. Nếu ở nước ngoài, tại các công ty PM, trung bình cứ 1 lập trình viên thì có tới 4 tester. Nhưng ở Việt Nam thì ngược lại, tỉ lệ này giảm xuống còn 1:5, nghĩa là 1 tester tương ứng với 5 lập trình viên và chỉ có những công ty phần mềm lớn mới có đội ngũ nhân viên tester.
Rất ít người biết và quan tâm đến Tester. những ai theo học ngành CNTT đều đa phần là nghĩ ngay đến nghề lập trình vì thế khiến đầu ra của nghề kiểm thử phần mềm có số lượng thấp hơn hẳn.
Việc “quảng bá thương hiệu” về nghành Test chưa rộng rãi một cách rộng rãi. Nói là công việc lập
trình thì ai cũng biết, nhưng nếu nói mình là kiểm thử thì ít người biết và hiểu về nó kể cho sv CNTT.
Đa phần tester ở Việt Nam không được qua đào tạo, không có chứng chỉ, thông thường làm lập trình sau đó chuyển sang test, hoặc tự học khiến kiến thức không vững, không bài bản, và đặc biệt không được thực hành. Tester vẫn bị đánh giá là kĩ năng về Công nghệ chưa cao, chưa thật sự độc lập

Tester - là gì????


Nhắc đến ngành Công nghiệp phần mềm (PM) là người ta thường nhắc đến lập trình viên - những người trực tiếp làm ra các sản phẩm PM. Vậy có phải những sản phẩm do các lập trình viên làm ra có thể ứng dụng ngay hay không? Câu trả lời là không.
Bất kỳ một PM hay ứng dụng nào trước khi đưa vào hoạt động đều phải trải qua khâu kiểm tra. Những người phụ trách công việc này được gọi là Tester - Chuyên viên kiểm thử phần mềm. Tuy chưa nổi tiếng và phổ biến như chức danh lập trình viên nhưng chuyên viên kiểm thử phần mềm đã, đang và sẽ là một trong những nghề “hot”, một nghề không thể thiếu được trong ngành Công nghiệp PM.
Công việc của tester là tìm kiếm các lỗi của hệ thống PM hoặc thẩm định, xác minh xem hệ thống PM có đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và yêu cầu nghiệp vụ hay không. Tester giúp cho sản phẩm được hoàn thiện nhằm đáp ứng yêu cầu đặt ra của khách hàng. Sản phẩm hoàn thiện, chất lượng cao sẽ tạo thêm niềm tin và uy tín của công ty với đối tác. Nếu không có khâu này, tình trạng khách hàng trả sản phẩm về sẽ xảy ra thường xuyên. Như vậy có thể thấy tester vô cùng quan trọng, có thể nói đây là khâu sống còn của việc phát triển PM.

Giới thiệu về Công ty TNHH Tester Việt:


Thành lập: 11/2011
Đến nay công ty đã đào tạo được 30 khóa về Tester từ cơ bản cho đến nâng cao.
Là công ty đi đầu trong đào tạo tester tại Hà Nội, với tất cả nỗ lực và tâm huyết với nghề, Tester Việt dần khẳng định được vị thế vững chắc của mình.
Nơi đào tạo ra nhiều tester trẻ, có năng lực, có kiến thức chuyên môn thực sự và đang làm việc hiệu quả trong những công ty CNTT danh tiếng.
Điều gì giúp Tester Việt chinh phục được lòng tin của những người học CNTT đến vậy?

- Chương trình đào tạo bài bản kết hợp lý thuyết và thực hành giúp học viên nắm bắt tốt kiến thức
- Môi trường học tập thân thiện,cởi mở tạo thiện cảm của học viên với giáo viên
- Giáo viên có kinh nghiệm,tác phong chuyên nghiệp tạo sự tin tưởng của học viên
- Có quan hệ tốt với các nhà tuyển dụng, đảm bảo đầu ra cho học viên


Ngoài ra, bên cạnh việc tổ chức và nâng cao chất lượng các khóa đào tạo tester chuyên nghiệp, Công ty TNHH Tester Việt còn đẩy mạnh rất nhiều hoạt động hỗ trợ cơ hội làm việc và cổ vũ tình yêu nghề của các tester. Trong đó, hoạt động nổi bật nhất chính là hoạt động tổ chức hội thảo nghề nghiệp thường niên cho sinh viên CNTT, liên kết với các trường đại học có ngành CNTT để tổ chức những chương trình cung cấp thông tin miễn phí về nghề tester…
Sau một quá trình nỗ lực không mệt mỏi, công ty TNHH Tester Việt hiện đã trở thành cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tester của cả nước. Rất nhiều học viên của Tester Việt đang làm việc tại các công ty lớn hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin như: VDC, FPT, FIT, Tinh Vân, VTC, Mwork, ANZ, NOVA, VP bank…
Tester Việt sẽ không ngừng phát triển để xứng đáng với vai trò “ngọn hải đăng” giúp những người học CNTT, những bạn sinh viên CNTT đi đúng hướng trên “biển cả sự nghiệp” mênh mông.

Khóa đào tạo: Tester basic , Tester Medium, Mobile, Tester Advance, Tiếng anh chuyên ngành tester , Test Tool, lập trình android.
Lịch khai giảng gần nhất: 18h00 ngày 21/02/2014 khuyến mại giảm giá 10% học phí cho tất cả học viên, ngoài ra giảm tiếp 200.00 vnd đối với các bạn sinh viên.
-->> Xem chi tiết tại: http://testerviet.com.vn/vn/Thong-bao/LICH-HOC-TESTER-HA-NOI-CONG-TY-TNHH-TESTER-VIET-KHAI-GIANG-21-02-2014.html (http://testerviet.us3.list-manage.com/track/click?u=96fe89fbdfc4d594f46a7134c&id=079dcecbdb&e=44bbd089b9)

Trân trọng!
Công ty TNHH Tester Việt
Website: http://www.testerviet.com.vn (http://testerviet.us3.list-manage.com/track/click?u=96fe89fbdfc4d594f46a7134c&id=843738f046&e=44bbd089b9)
Đ/c: Số33/28 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: 0986 618 893/ 09 6642 6641
Email: hatrangceo@testerviet.com.vn (hatrangceo@testerviet.com.vn)
Yahoo/Sky: hatrang_lovely11832000

susala1876
22-02-2014, 11:10 AM
Ngoài nhận may đồng phục, Hoa Tay chuyên bán lẻ đồng phục may sẵn áo blouse trắng (http://hoatay.com.vn/san-pham-dong-phuc/dong-phuc-benh-vien/ao-blouse.html), áo y tá, bác sĩ, tạp dề, áo bếp, nón bếp, áo spa, áo nail, áo nhân viên phục vụ...
Số lượng lớn, nhiều ưu đãi.

Đồng phục bếp - Tạp dề - Nón bếp - Đồng phục học sinh - Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun - Đồng phục áo sơ mi - Áo blouse - áo blouse trắng - áo spa - áo snail

Công ty Hoa Tay - chuyên may và bán lẻ các loại đồng phục
105 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp, TPHCM.
(08)39 940 371 - (08)35 888 919
Website: http://hoatay.com.vn
--------------------------------------------------------------------------------------
Liên hệ số hotline 0939 79 44 66 để được tư vấn và có giá tốt nhất.

mXuoducm424
22-02-2014, 12:13 PM
can ho sunview town cao cap (http://forum.dienmaymanhnguyen.com/t/ban-can-ho-sunview-town-%E2%80%93-du-an-can-ho-gia-re-tai-thu-duc.10271/)
căn hộ giá rẻ cao cấp (http://canhosunviewtown419786.mov.mn)
can ho sunuview town thu duc (http://forum.phanmemdangtin.net/t/ban-can-ho-sunview-town-gia-re-chi-tu-688-tr-can.10246/)
căn hộ sunview town thủ đức giá rẻ
(http://maths.edu.vn/forum/threads/%C6%AFu-%C4%91%C3%A3i-s%E1%BB%9F-h%E1%BB%AFu-nh%C3%A0-m%E1%BA%B7t-ti%E1%BB%81n-t%E1%BA%A1i-khu-%C4%91%C3%B4-th%E1%BB%8B-the-seasons.21817/)