PDA

View Full Version : Game Tiên Hiệp Chiến Tiên Sắp có mặt cho Android và IOS


haiseopro
21-02-2014, 07:25 PM
Chiến tiên Introduction


Chiến Tiên là tựa game nhập vai đánh theo lượt hấp dẫn dựa trên cốt truyện của bộ phim “Bảo Liên Đăng tiền truyện “(Tiếng Trung Quốc: 宝莲灯前传) rất ăn khách năm 2007 . dự vào trò chơi, người chơi sẽ trở nên những vị anh hùng - nghĩa sĩ thực sự, từng bước trừ yêu diệt quỷ, bảo vệ tam giới khỏi sự xâm lăng của bè lũ yêu ma.


Tải Game Chiến Tiên Tại Đây: http://bit.ly/1fa409t (http://bit.ly/1fa409t)


Chiến Tiên gồm ba trường phái chính: Chiến Tiên, Thần Võ và Đao Hoàng Tam Đại. Mỗi phái đều có những tuyệt kỹ riêng chờ đợi người chơi khám phá.


http://khoungdung.org/img/Chien%20tien%201.png


Bối cảnh trong game rất đặc sắc, đa dạng kết hợp với hình tượng nhân vật hoàn mỹ, khôn cùng dễ thương và các skill phong phú. Cùng với đó là hệ thống chat trong game đã tối ưu tuyệt đối.


Bạn sẽ gặp lại những nhân vật rất quen thuộc trong Tây Du Ký như: Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Hồng Hài Nhi, Ngưu Ma Vương, Thiết Phiến Công Chúa….


http://khoungdung.org/img/Chien%20tien%202.png


http://khoungdung.org/img/Chien%20tien%203.png



Ngoài ra, một điểm cộng nữa cho trò chơi Chiến Tiên chính là nhạc nền. Với những bản nhạc vừa hào hùng, vừa du dương, ăn nhập với mọi đối tượng người chơi.


Rất nhiều vùng đất được xem như “chốn bồng lai tiên giới ” cũng được tái hiện khôn xiết kỹ lưỡng, trung thực và tường tận trong trò chơi như: Hương Thôn, Thủy Động, Hoa Sơn, Hoàng Thành, Bắc Hải, Đảo Bồng Lai, Thuc Sơn Phái….



http://khoungdung.org/img/Chien%20tien%204.png

http://khoungdung.org/img/Chien%20tien%205.png

http://khoungdung.org/img/Chien%20tien%206.png


Các phương thức tranh đấu của Chiến Tiên bao gồm PVE,PVP và GVP. PVE có phụ bản tinh anh, bắt bạn phải ưng chuẩn phụ bản chủ tuyến để đánh boss vượt nhiệm vụ. Sau khi vượt qua nhiệm vụ sẽ xuất hiện các phụ bản tinh nhanh ứng. duyệt phụ bản tinh nhanh, bạn sẽ có cơ hội nhận được trang bị màu tím , vật liệu và đá tẩy luyện - vật phẩm dùng cho trang bị màu tím khôn cùng công hiệu.


http://khoungdung.org/img/Chien%20tien%207.png
http://khoungdung.org/img/Chien%20tien%208.png
http://khoungdung.org/img/Chien%20tien%209.png
http://khoungdung.org/img/Chien%20tien%2010.png


Được biết, trò chơi sẽ có hai phiên bản song hành dành cho Android và iOS và sớm ra mắt trong quý 2/2014.


http://khoungdung.org/img/logo%20chien%20tien.png http://khoungdung.org/img/qr%20code.png