PDA

View Full Version : Cách trị sẹo rỗ trên mặt hiệu quả


Anhlh1992
21-02-2014, 06:34 PM
Sẹo rỗ là vẫn đề gây mất thẩm mỹ khiến người ta có thể dốc hết tâm sức và tiền bạc để điều trị sẹo rỗ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách trị sẹo rỗ trên mặt.
>> Cách trị sẹo rỗ trên mặt (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-ro-tren-mat-va-nhung-quan-niem-sai-lam.html)
>> Trị sẹo rỗ lâu năm bằng cách nào? (http://chuatriseo.vn/tri-seo-ro-lau-nam-bang-cach-nao.html)

http://afamily1.vcmedia.vn/k:PlV8UEccccccccccccNfwSJlnvCoU6/Image/2013/02/32-1-chiec-vay-4-kieu-mac/42-4db58/nhung-my-nhan-han-dep-va-thanh-cong-nho-dao-keo.jpg

1. Sẹo rỗ có thể điều trị tại nhà
Có rất nhiều nguyên nhân gây sẹo rỗ trên da trong đó nguyên nhân trực tiếp gây sẹo rỗ là do đứt liên kết giữa các collagen và elastin dưới da. Rất nhiều người nghĩ đơn giản rằng chỉ cần chăm chỉ đắp các loại mặt nạ tự nhiên hoặc mua thuốc uống, bôi tại nhà là những tri seo ro tren mat (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-ro-tren-mat-va-nhung-quan-niem-sai-lam.html) Đây thực sự là một quan niệm hết sức sai lầm. Muốn điều trị sẹo (http://chuatriseo.vn/) rỗ, chúng ta phải làm cho liên kết giữa các mô trở lại hoạt động bình thường do vậy những phương pháp nhẹ tay từ tự nhiên sẽ không có tác dụng. Chúng ta cần đến Thẩm mỹ viện, chuyên khoa thẩm mỹ để được điều trị đúng cách và kịp thời bằng Laser.

2. Không thể trị sẹo khỏi hoàn toàn
Quan niệm sai lầm này xuất phát từ những lời truyền tai trên diễn đàn. Có rất nhiều người đã tin vào những quảng cáo hoa mỹ và đi trị sẹo ở 1 số trung tâm nhưng không khỏi. Trên thực tế, nếu như bạn lựa chọn đúng địa chỉ uy tín với công nghệ hiện đại, bạn hoàn toàn có thể điều trị sẹo rỗ vĩnh viễn. Công nghệ trị sẹo rỗ Bio Plus tại Thẩm mỹ viện Đông Á chính là giải pháp tối ưu giúp trị sẹo rỗ trên mặt hiệu quả.

3. Sẹo rỗ có thể quay trở lại
Bio Plus là công nghệ điều trị sẹo hiện đại được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định chất lượng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499