PDA

View Full Version : Trị sẹo rỗ ở đâu tốt nhất ?


Anhlh1992
21-02-2014, 05:39 PM
Sẹo rỗ hay còn gọi là sẹo lõm là kết quả tất yếu của da sau quá trình bị tổn thương. Khi da gặp các vấn đề gây thương tổn như mụn trứng cá, mụn viêm, các bệnh ngoài da hay chấn thương nào đó, khiến những tổn thương da nặng, mưng mủ, ăn xuống trung bì da rồi hoại tử. Trong khi đó, các sợi xơ collagen và elastin dưới da bị đứt gãy không thể sản sinh tế bào mới để thay thế những tế bào hoại tử gây nên tình trạng sẹo rỗ.
>> Trị sẹo rỗ ở đâu tốt (http://chuatriseo.vn/tri-seo-ro-o-dau-tot-nhat.html)
>> Điều trị sẹo lâu năm nhanh và hiệu quả (http://chuatriseo.vn/cach-dieu-tri-seo-lau-nam-nhanh-va-hieu-qua-nhat.html)

http://afamily1.vcmedia.vn/k:PlV8UEccccccccccccNfwSJlnvCoU6/Image/2013/02/32-1-chiec-vay-4-kieu-mac/31-4db58/nhung-my-nhan-han-dep-va-thanh-cong-nho-dao-keo.jpg
Sẹo rỗ hay sẹo lõm có thể nặng hay nhẹ, dày hay thưa là tùy từng trường hợp tổn thương hoặc cơ địa, tuổi tác của mỗi người. Sẹo lõm thông có xu hướng giảm dần theo thời gian. Thậm chí càng để lâu càng khó chữa và gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng hơn. Nếu chữa trị mà không đúng cách có thể khiến da bị tổn thương và gây mụn. Do đó, trị sẹo rỗ bằng cách nào và điều trị sẹo rỗ ở đâu ( http://chuatriseo.vn/tri-seo-ro-o-dau-tot-nhat.html) được rất nhiều chị em quan tâm.
Trị sẹo rỗ bằng cách nào?
Cũng theo các chuyên gia, nguyên tắc trị sẹo rỗ tận gốc là phải tác động sâu vào hốc sẹo, nối liền collagen dưới da, giúp chúng sản sinh tế bào mới lấp đầy những lỗ hổng do tế bào hoại tử gây nên.
Dựa trên nguyên tắc đó, các chuyên gia đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ trị sẹo (http://chuatriseo.vn/) rỗ Bio Plus.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499