PDA

View Full Version : Shop hoa tươi tại thành phốShop hoa tươi tại thành phốShop hoa tươi tại thành phố


csvnam
21-02-2014, 08:28 AM
Shop hoa tươi Cao Bằng là một trong 63 chi nhánh điện hoa Việt Nam (http://www.hoatuoi1080.com/) của Hoa Tươi 1080. Điện hoa này sẽ được tiến hành bởi hệ thống đại lý tại khu vực này theo tiêu chuẩn của Hoa Tươi 1080

Mỗi lẵng hoa luôn là một tác phẩm nghệ thuật" là một phương châm hoạt động của Điện Hoa Hoa Tươi 1080. Với chúng tôi, mỗi bó hoa, mỗi lẵng hoa được trao tới khách hàng không chỉ đơn giản là một món quà, mà hơn thế nó chứa đựng những tình cảm, thân yêu được gửi trao giữa mọi người. Chúng tôi, Hoa Tươi 1080, vinh dự được tín nhiệm chuyển tải những yêu thương đó cho quý vị, vẹn nguyên đến người nhận.

Hoa Tươi 1080 hiện tại là một trong những nhà cung cấp dịch vụ hoa tươi, điện hoa hàng đầu trong cả nước, với vùng phục vụ rộng khắp cùng khả nănggởi điện hoa tới cả 63/63 tỉnh - thành và điện hoa quốc tế (http://www.hoatuoi1080.com/dien-hoa-quoc-te.html) đến hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ có đại lý liên kết.
Dịch vụ điện hoa (http://www.hoatuoi1080.com/) của chúng tôi cung cấp trọn gói các sản phẩm về hoa tươi như : hoa cưới ,hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa tình yêu, hoa chia buồn,…. Giúp bạn nhanh chóng tỏ bày tâm tư tình cảm đến những người mà bạn quan tâm trong cuộc sống, công việc,…

Rất tiện ích và dễ dàng bạn có thể lựa chọn lẵng hoa theo mẫu trên website hoặc đề xuất ý týởng riêng theo sở thích của mình, sau đó các bạn có thể đặt hàng trên website và thanh toán trực tuyến hoặc liên hệ qua các kênh liên hệ của chúng tôi để gửi đơn hàng và chúng tôi xác nhận, tý vấn thêm nếu anh chị có nhu cầu.
Phýõng thức thanh toán khá dể dàng và bảo đảm thông qua các hình thức sau:
+ Qua tài khoản nội địa của các ngân hàng Việt Nam: Vietcombank,ACB,Ðông Á Bank, Agribank, Vietinbank...
+ Thẻ tín dụng thông qua cổng 2Checkout - cổng thanh toán uy tín hàng đầu tại Mỹ
+ Western Union / Moneygram
+ Paypal
+ Nganluong.vn
Chúng tôi đảm bảo rằng thông tin quí anh chị luôn được bảo mật và an ninh tuyệt đối

Mọi thông tin về tư vấn dịch vụ xin liên hệ:
TRUNG TÂM ÐIỀU HÀNH VÀ KHAI THÁC DỊCH VỤ HOA TƯƠI - ÐIỆN HOA VIỆT NAM - ÐIỆN HOA QUỐC TẾ
------------------
Flower Expert | Wedding Flowers |International Flower Delivery
Hotline: (+84)98.537.1080 | (+84) 979.229.499
Email: info@hoatuoi1080.com
Website: www.hoatuoi1080.com