PDA

View Full Version : Hiền Thục lên tiếng vụ Phương Mỹ Chi vắng mặt ở liveshow


tuanter
20-02-2014, 08:04 PM
Trong khi các thí sinh “The Voice Kids” như Cao Khánh, Lê Nguyên, Linh Lan và Thùy Anh đều tham gia liveshow của Hiền Thục thì “chị Bảy” lại vắng mặt.
Ngay sau Tết Nguyên đán 2014, Hiền Thục là nữ ca sĩ đầu tiên làm liveshow ca nhạc. Đây cũng là liveshow đầu tiên của Hiền Thục trong gần 25 năm ca hát, do đó, giọng ca Nhật ký của mẹ dành nhiều tâm huyết và có sự chuẩn bị kỹ Xem thêm Pham Truong (http://nhac.vui.vn/pham-truong-p2296.html) tại đây mới nhất.
Để tri ân cùng khán giả đã ủng hộ mình suốt năm qua, ngoài danh ca Bạch Yến và ca sĩ Mỹ Tâm, Hiền Thục cũng mời những giọng ca nhí vốn là học trò của mình tại The Voice Kids như Lê Nguyên, Linh Lan, Thùy Anh và Cao Khánh tham gia liveshow Dấu ấn. Tuy vậy, giọng ca thành công nhất của đội Hiền Thục là Phương Mỹ Chi lại không có mặt trong đêm nhạc quan trọng của huấn luyện viên. Sự vắng mặt của cô bé đã làm nảy sinh nhiều dư luận trái chiều Xem thêm Tuan Hung (http://nhac.vui.vn/tuan-hung-p47.html) tại đây mới nhất.

http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2014/2/20/hien-thuc-len-tieng-vu-phuong-my-chi-vang-mat-o-liveshow-46b0c3.jpg

Phương Mỹ Chi và Hiền Thục khi tham gia The Voice Kids.

Theo đó, một số ý kiến cho rằng, “chị Bảy” và huấn luyện viên Hiền Thục có mối quan hệ không tốt đẹp. Sau khi rời sân chơi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi và gia đình không giữ liên lạc với Hiền Thục và tìm lối đi riêng cho bản thân. Hay mỗi lần lên nhận giải thưởng về âm nhạc, Phương Mỹ Chi chỉ cảm ơn đến “bố nuôi” Quang Lê mà không nhắc đến người thầy của mình. Chính vì thế, nhiều người cho rằng cô bé và gia đình mau chóng quên ơn Hiền Thục dìu dắt suốt chặng đường Phương Mỹ Chi tham gia The Voice Kids. Đây cũng là lý do khiến nữ ca sĩ buồn lòng, không mời “hiện tượng dân ca” tham gia liveshow đầu tiên của mình diễn ra vào đầu tháng 3 tới Xem thêm Lam Chan Huy (http://nhac.vui.vn/lam-chan-huy-p57.html) tại đây mới nhất.
Không chọn cách trao đổi qua điện thoại, Hiền Thục đã lên trang cá nhân để phủ nhận thông tin bản thân có mâu thuẫn với Phương Mỹ Chi và cho hay cô đã chủ động mời cô bé dân ca góp mặt trong liveshow của mình cùng những người bạn cũ nhưng Phương Mỹ Chi không thể tham gia vì bận lịch diễn tại Hà Nội.

phucnguyen921
20-02-2014, 10:32 PM
up up up up cbo ngày mới ^^

phucnguyen921
21-02-2014, 12:20 AM
up up up up cbo ngày mới ^^