PDA

View Full Version : Phương án thiết kế nhàPhương án thiết kế nhà


csvnam
20-02-2014, 02:07 PM
UBND TP điều chỉnh kế hoạch tuyển trạch phương án thiết kế nhà (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha.html/14/) kiến trúc công trình hí viện Thăng Long. Trước đó , UBND TP đã phê duyệt nhiệm vụ thiet ke nha chuẩn bị đầu tư và chấp nhận đề cương nhiệm vụ thiết kế dự án này. Liên quan tới dự án này , trung tâm Phát triển quỹ đất Hà Nội cho biết , dự kiến , từ nay đến cuối tháng 7-2010 , các đơn vị liên hệ căn bản hoàn tất chi trả tiền GPMB , thu hồi đất khoảng 61 , 3ha đất theo chỉ đạo của UBND TP Hà Nội , trong đó có 25ha để bàn giao cho TP tiến hành khởi công xây dựng hí viện Thăng Long. Chuyên mục Nhà Hay thân mến!Gia đình tôi đang muốn xây một ngôi nhà cấp 4 có diện tích là 87m² 6x14.5m. Tôi muốn ngôi nhà có hai phòng ngủ , bếp , giếng trời và nhà vệ sinh nhưng không biết thiết kế sao cho khoa học. Mong các KTS tham vấn thiết kế giúp chúng tôi một không gian sống đầm ấm thoáng đạt và khoa học.Cám ơn chuyên mục rất nhiều!Vũ Thị MơKTS tư vấn:Dựa theo những báo cáo mà bạn cung cấp và request của bạn , chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/DichVu/dich-vu-thiet-ke-nha%20(3).jpg

Mặt bằng kiến trúc thiet ke nha (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha.html/14/) .Mảnh đất của bạn tự do tương đối Đường bằng phẳng và vuông vắn , thêm nữa nhu cầu sử dụng của gia đình bạn cũng không quá lớn nên việc bố trí không gian khoa học cho căn nhà là không quá khó. Có khả năng mường tưởng một cách giản đơn ngôi nhà của bạn sẽ được chia thành ba phần theo bề dài ngôi nhà với các công năng căn bản như sau:Phần mặt tiền ngôi nhà vừa là khu vực ấn độ dương để xe , vừa là khoảng lùi để tạo không gian đệm trước khi vào nhà , giúp cho căn nhà đươc riêng tư hơn. Bạn nên phối hợp với việc trồng cây xanh và hoa ở mặt tiền để ngôi nhà của bạn trở nên lãng mạn và tiên tân. Ngoại giả , cây xanh còn góp phần giảm bớt tiếng ồn và mang lại sự tĩnh lặng cho ngôi nhà. Phần mặt tiền này sẽ được nâng cốt lên ba đến năm bậc làm sảnh vào nhà , việc nâng cốt này sẽ giúp ngôi nhà sáng sủa và sạch sẽ hơn.Phần ở giữa nhà sẽ là không gian sử dụng chung cho cả gia đình bao gồm phòng khách , phòng ăn , buồng bếp. Đây là những không gian căn bản cần phải có của một ngôi nhà , bố trí chúng nằm ở vị trí trung tâm sẽ mang tới sự thuận tiện cho tất thảy các thành viên gia đình cũng như khách. Về phong cách kiến trúc cho phần trái tim của ngôi nhà , bạn có khả năng sử dụng phong cách kiến trúc đương đại với tông màu nhã như màu kem để tạo nên một không gian nhẹ nhõm và ấm cúng.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/KieuDichVu/thiet-ke-biet-thu.jpg

Phần phía sau ngôi nhà , được sử dụng để bố trí những không gian riêng tư cho gia đình bao gồm một vệ sinh , hai phòng ngủ và một khoảng sân giặt phơi. Mối liên kết giữa không gian riêng tư và không gian công cộng là một khoảng vườn nhỏ trong nhà. Khoảng vườn cũng là lá phổi chính cho ngôi nhà , vừa lấy sáng vừa tạo nên sự thoáng khí cho tất thảy các không gian trong nhà. Với mỗi phòng ngủ bạn có khả năng sử dụng những phong cách kiến trúc khác nhau theo thị hiếu của riêng mình để trang trí.Sau đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn mường tưởng được tốt nhất về không gian cho ngôi nhà của mình:Phòng khách thanh tao , sáng sủa.Chiếc ghế nhỏ với kiểu dáng thanh lịch.Khu bếp nấu được đưa sát vào tường kiệm ước diện tích.Đảo bếp tiện dụng , gọn gàng.Bàn ăn bằng gỗ xinh xắn.Phòng ngủ của con với màu sắc tươi sáng.Bạn có khả năng trang trí phòng bé bằng màu sắc cầu vồng ấn tượng.Phòng cha mẹ lấy sáng từ khu vực ấn độ dương thông tầng sau nhà.Khu vườn giữa nhà với cây xanh và sỏi đá.Nhà vệ sinh tiện dụng , rộng rãi.Hãy tham khảo ngôi nhà 50m² có thiết kế khoa học và đẹp mắt thiet ke biet thu (http://xaydungvanoithat3d.com/dv/thiet-ke-biet-thu/5/) .

kentnguyen365
20-02-2014, 04:56 PM
Với chính sách đại lý của Kent Solution bạn có thể cung cấp tất cả dịch vụ : tên miền, web hosting, email, server,...cho khách hàng với mức chiết khấu cao.

Tên miền: Đăng ký tên miền Quốc tế, và Việt Nam ONLINE với mức chiết khấu đến 20% giá trị tên miền

Dịch vụ hosting: Đăng ký Windows Hosing và Linux Hosting với chiết khấu giảm giá đến 30% giá trị hosting

Dịch vụ Email: Giải pháp giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, an toàn và hiệu quả cao. Chiết khấu đến: 30%

Thiết kế website: thiết kế website dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Chiếu khấu lên đến: 30% giá trị hợp đồng

Tại sao nên là đại lý của Kent Solution ?

Khi bạn làm đại lý cho Kent Solution,bạn không phải mất chi phí rất lớn, thời gian và nguồn lực để xây dựng cơ sở hạ tầng của riêng bạn. Kent Solution hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng của bạn để bạn có thể tập trung vào việc phát triển bán hàng.

Đại lý cung cấp dịch vụ tại Kent Solution được cấp miễn phí hosting chạy website đại lý cũng là gói Reseller 3. Đại lý chỉ được chạy duy nhất domain của website chính trên gói resller. Các domain khác addon vào gói resller mà không phải được tạo từ gói hosting sẽ bị xóa mà không cần báo trước. Nếu cố tình vi phạm đây được xem như một hình thức gian lận, Kent Solution sẽ khóa tài khoản Resller của đại lý mà không cần báo trước hay chịu trách nhiệm bất cứ thiệt hại nào xảy ra.

Các gói hosting bán ra, phải dựa trên cấu hình trong bảng giá hosting của Kent Solution, đại lý có thể thay đổi mức giá dịch vụ theo nhu cầu. Chúng tôi sẽ thu phí sau khi chiết khấu dựa theo bảng giá chuẩn khi gói hosting được tạo.

Đối với Đại Lý Basic bắt buộc phải có tối thiểu một đơn hàng đăng ký hosting bất kỳ trong tháng đầu tiên. Nếu sau 30 ngày kể từ khi gói Reseller được cấp không có đơn hàng nào phát sinh, Kent Solution sẽ thu hồi gói Reseller.

Đối với các Đại Lý trừ Đại Lý Basic, Kent Solution sẽ gửi thông báo qua cổng quản lý tài khoản khi gói Hosting bán ra được kích hoạt sau 7 ngày và khấu trừ vào số dư tài khoản đã nạp vào trước đó.

Ngoài ra đại lý có thể đăng nhập vào cổng quản lý tài khoản để đăng ký dịch vụ và hưởng chiết khấu theo cấp độ như thông báo . Kent Solution sẽ hỗ trợ quý cấu hình và quản lý dịch vụ trên tài khoản của Đại Lý.

Xem Thêm Chi Tiết: chính sách đại lý

Tư vấn chính sách & Hỗ trợ:
Điện thoại: 0936 446 554 Mr.Phúc
Email: contact@kentsolution.com
Yahoo: kentsolution