PDA

View Full Version : Tìm hiểu cách xóa xăm bằng công nghệ mới


Anhlh1992
20-02-2014, 10:41 AM
>> Địa chỉ xóa hình xăm uy tín tại Hà Nội (http://cachxoaxam.vn/dia-chi-xoa-hinh-xam-uy-tin-tai-ha-noi.html)
>> Xóa xăm công nghệ mới (http://cachxoaxam.vn/vi-sao-xoa-xam-cong-nghe-moi-duoc-ua-chuong.html)

http://farm10.gox.vn/tinmoi/store/images/thumb/04092013/185/1481882/vxht_tim_hieu_ve_giai_dac_biet_chuyen_di_du_lich_h an_quoc_6.jpg



Xóa xăm (http://cachxoaxam.vn/)công nghệ mới là phương pháp sử dụng máy laser tác động lên hình xăm nhằm xóa bỏ mọi màu sắc của hình xăm trên da. Theo đánh giá của các chuyên gia điều trị da và chuyên gia laser thẩm mỹ trên thế giới, phương pháp xóa hình xăm được ưa chuộng nhất hiện nay là công nghệ xóa hình xăm Ruby Laser của Hoa Kỳ.

Vì sao xóa xăm công nghệ mới được ưa chuộng?

Xoa xam cong nghe moi ( http://cachxoaxam.vn/vi-sao-xoa-xam-cong-nghe-moi-duoc-ua-chuong.html ) Ruby Laser ra đời giúp khắc phục triệt để những nhược điểm của các cách xóa xăm thủ công và xóa xăm bằng công nghệ laser cũ: xóa hình xăm triệt để, không để lại sẹo trên da, không đau rát da, xóa hình xăm nhanh chóng và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

- Xóa hình xăm triệt để: Dải ánh sáng đỏ từ Ruby Laser với bước sóng 694nm, xung năng cực mạnh và cực ngắn 20nm/giây, tác động trực tiếp lên từng đường nét của màu mực xăm, bóc tách cấu trúc màu sắc ra khỏi tế bào da, phá vỡ cấu trúc màu sắc thành vô số hạt nhỏ li ti. Những hạt này sẽ được hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể đào thải hoàn toàn ra ngoài. Do đó, hình xăm với mọi kích thước, mọi màu sắc sẽ biến mất hoàn toàn.
- Không để lại sẹo trên da:
- Không đau rát da:
- Xóa hình xăm nhanh chóng:
- Tuyệt đối an toàn với sức khỏe: