PDA

View Full Version : Mua smartphone trả góp là gì? bạn đã biết? bạn có thực sự hiểu?


147thaiha
20-02-2014, 09:52 AM
Ngày nay hình thức Mua sản phẩm trả góp đang dần phổ biến tại nước ta, nó bao gồm rất nhiều lĩnh vực từ, mua ôtô, mua nhà, hay mua xe máy, đồ điện tử, các mặt hàng công nghệ (tivi, điện thoại, smatphone...) trả góp. có thể nói hình thức mua hàng (dùng trước trả tiền sau này - mua trả góp) khá ưu việt, nó tạo ra cơ hội cho nhiêu người sở hữu được các sản phẩm, thiết bị mình mong muốn trước khi có đủ tiền.

Ví dụ:chúng ta cần mua một chiếc điện thoại để phục vụ nhu cầu giải trí, học tập, phục vụ công việc nhưng bạn khổng đủ tiền để mua sản phẩm chất lượng cao, cấu hình tốt, model mới nhất của các hãng nổi tiếng như samsung, nokia, htc, Apple. bạn sẽ làm gì???

- có lẽ bạn sẽ chọn sản phẩm có cấu hình thấp hơn, model cũ hơn, cấu hình thấp hơn để vừa với số tiền mình đang có. nếu vẫn không có sản phẩm nào vừa với túi tiền mà lại thỏa mãn những điều kiện của bạn thì sao???

- hoặc bạn sẽ chọn máy có cấu hình tương đương của các hãng kém tên tuổi, hay các hãng không tên tuổi của tầu? và cái giá phải trả tại thời điểm bạn mua là rẻ, nhưng mình nghĩ cái giá bạn phải trả (mà sau này bạn mới nhận ra) là rất đắt vì, những sản phẩm công nghệ có giá rẻ của trung quốc (mình nói là giá rẻ nhé, chứ thực ra hàng trung quốc cũng chất lắm - tiền nào của đấy mà bạn) thường chất lượng tồi, nhái, không hỗ trợ kỹ thuật, vì không phổ biến nên khi hỏng rất khó sửa....và hàng ngàn lý do khác để chúng ta không nên chọn những sản phẩm này.

- Thế làm thế nào để có được thiết bị công nghệ mà chúng ta hằng mong muốn sở hữu nó khi bạn vẫn chưa đủ tiền, hoặc chúng ta có đủ tiền nhưng lại muốn sử dụng khoản tiền đó cho việc khác???

- Tại sao bạn không sử dụng dịch vụ mua điện thoại trả góp (tiencuongmobile.vn/tra-gop.html)? bạn không hiểu gì về hình thức này? thủ tục mất quá nhiều thời gian? lãi xuất quá cao?

Vậy Mua điện thoại trả góp là gì?
Mua điện thoại trả góp là bạn chỉ cần thanh toán một phần giá trị sản phẩm (tối thiểu là 20% giá trị của hàng hóa mà chúng ta muốn mua), số tiền còn lại chúng ta sẽ trả dần hàng tháng cho công ty cho vay tài chính (trả cho công ty cho vay nhé bạn chứ không phải nơi bán hàng cho bạn đâu - vì công ty đó đã thay chúng ta trả hết số tiền chúng ta thiếu cho nơi bán hàng cho bạn rồi).

Ví dụ: Bạn mua trả góp điện thoại nokia lumia 720 (http://tiencuongmobile.com.vn/Lumia-720) giá 5.880.000, bạn trả trước 20% , công ty tài chính sẽ cho bạn vay số còn lại. Số tiền này là số tiền vay trả góp. Lãi suất, số tiền cần góp hàng tháng của bạn sẽ được tính dựa trên con số này.

Vậy để mua smartphone cần những điều kiện gì?
1.Để được vay tiền mua điện thoại trả góp bạn cần thỏa mãn các điều kiện sau:
- Tuổi: 20 -55 tuổi
- Thủ tục:
• CMND và Bằng lái xe (bản sao) nếu vay dưới 6.5 triệu
• CMND và Hộ khẩu (bản sao) nếu vay trên 6.5 triệu
- Thời gian duyệt hồ sơ khoảng 30 phút
- Tỉ lệ duyệt hồ sơ thành công: 80%
Lưu ý : Quý khách hàng đem theo bản gốc để nhân viên duyệt hồ sơ đối chiếu

2. sản phẩm được hỗ trợ mua trả góp: tất cả các điện thoại giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn) có giá từ 3 triệu đồng chở lên.

3. Quyền lợi của khách hàng mua trả góp:
- Thủ tục đơn giản, giải quyết nhanh, nhận sản phẩm ngay.
- Tuỳ chọn mức đóng phí, tuỳ chọn thời hạn đóng phí.
- Có smartphone] sử dụng ngay không phải đợi để tiết kiệm thêm tiền.
- Có cớ để tiết kiệm một khoản hàng tháng, nếu không có thể bạn lại tiêu vào các việc không đâu.
- Thanh toán trả chậm, không cần chứng minh tài chính, không cần thế chấp tài sản.
Được khuyến mãi 2 tháng cả gốc lẫn lãi nếu bạn chọn gói trả góp 12 tháng
--------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ:
Tiến Cường mobile - Chuyên smartphone gia re (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) chính hãng, xách tay, chất lượng tốt nhất, giá luôn rẻ nhất HÀ Nội, bảo hàng chu đáo chuyên nghiệp.
Địa chỉ: 147 Thái hà - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: 04.3511.2088
Tư vấn trả góp : 0903.29.79.49