PDA

View Full Version : Phương pháp trị tàn nhang tận gốc


Anhlh1992
19-02-2014, 05:03 PM
Thực chất của tàn nhang là sự sản sinh quá mức của lượng hắc sắc tố melamin dưới da. Khi có những nhân tố xấu tác động lên da, da sẽ tăng sản sinh melamin như một hình thức tự vệ.


>> Bí quyết trị tàn nhang hiệu quả (http://chuatritannhang.vn/bi-quyet-tri-tan-nhang-hieu-qua.html)
>> Cách trị tàn nhang tận gốc (http://chuatritannhang.vn/cach-tri-tan-nhang-tan-goc-hieu-qua-nhat.html )

http://img.ngoisao.vn/news/2012/8/21/67/saohantrentapchithang92021jpg1345565286.jpg

Tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/) hay có tên gọi dân gian khác là tàn hương là một trong những “kẻ thù” cứng đầu với làn da của phụ nữ bên cạnh nám, mụn, vết thâm. Vì thế, ngăn chặn những tác động xấu vào da là một yếu tố tiên quyết để trị tàn nhang tận gốc.

Khi thấy những nốt tàn nhang xuất hiện, chị em phụ nữ thường hoảng loạn tìm nhiều cách để loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên những phương pháp thông thường như bôi kem trị tàn nhang, đắp mặt nạ cũng chỉ là cách trị tàn nhang tạm thời mà không thể trị tàn nhang vĩnh viễn.
Để điều trị tàn nhang tận gốc (http://chuatritannhang.vn/cach-tri-tan-nhang-tan-goc-hieu-qua-nhat.html) các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên sử dụng công nghệ trị tàn nhang Yellow Laser

Phát minh mới đến từ Mỹ, được đánh giá là giải pháp vàng trong điều trị tàn nhang. Điều gì khiến Yellow Laser làm được điều đó? Bí mật nằm ở sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 bước sóng mạnh mẽ: vàng và xanh lá. 2 bước sóng kết hợp nhịp nhàng, luân phiên với luồng xung điện cực mạnh có khả năng phá hủy tận gốc chân tàn nhang trong khoảng thời gian rất ngắn: 0.1 giây.
Bước sóng 511 nm (ánh sáng màu vàng) sẽ phá hủy hoàn toàn các sắc tố melamin, phá vỡ cấu trúc tàn nhang và loại bỏ chúng hoàn toàn ra ngoài theo đường bạch huyết.
Bước sóng 578 nm (ánh sáng xanh) sẽ kích thích chuỗi collagen phát triển, thúc đẩy quả trình tái tạo da, cho làn da trắng mịn, tươi trẻ.
Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, Yellow Laser sẽ giúp bạn trị tàn nhang tận gốc, trả lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ.