PDA

View Full Version : Cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất năm 2014


Anhlh1992
19-02-2014, 04:46 PM
Tàn nhang sẽ ngự trị trên khuôn mặt vĩnh viễn nếu như chúng ta không tìm ra cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất.
>> Những cách chữa trị tàn nhang tại nhà siêu hiệu quả (http://chuatritannhang.vn/nhung-cach-chua-tri-tan-nhang-tai-nha-sieu-hieu-qua.html)
>> Cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất (http://chuatritannhang.vn/cach-chua-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat.html)

http://img.ngoisao.vn/news/2012/8/22/45/1337829860Thoitranghoahaungoctrinh2jpg1345624353.j pg

1. Tàn nhang gây ảnh hưởng nghiêm trọng về thẩm mỹ
Tàn nhang hay còn có tên gọi dân gian khác là tàn hương là những nốt màu nâu hoặc đen phân bổ có thể rải rác hoặc mọc thành từng mảng trên mặt, cổ, ngực hoặc tay…Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tàn nhang lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ, làm cho chị em tự ti, ngại ngùng khi giao tiếp với người đối diện

Theo thống kê của viện da liễu, tỷ lệ chị em phụ nữ mắc tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/) tại Việt Nam rất cao. Có những trường hợp bị nhẹ nhưng cũng có những trường hợp bị tàn nhang rất nặng. Điều này là một gánh nặng tâm lý rất lớn với chị em.
2. Tàn nhang xuất hiện do đâu
Tàn nhang là tình trạng bệnh lý về da rất phức tạp. Muốn chữa tàn nhang hiệu quả (http://chuatritannhang.vn/cach-chua-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat.html) trước tiên chúng ta phải hiểu rõ nguyên nhân và gốc tích gây tàn nhang. Muốn trị tàn nhang tận gốc phải bắt đầu từ nguyên nhân.

3. Đâu là cách trị tàn nhang hiệu quả
Theo các chuyên gia, nguyên tắc chữa tàn nhang hiệu quả nhất phải tác động trực tiếp vào chân tàn nhang, phá vỡ chúng đồng thời đưa chúng ra ngoài vĩnh viễn

Yellow Laser là sự kết hợp hoàn hảo giữa của bước sóng kép tác động cả ở lớp trung bì, hạ bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các sắc tố khác nhau, giúp loại bỏ tàn nhang tận gốc, không cho chúng tái phát trở lại. Bước sóng 511 – 578 nm giúp trị tận gốc tàn nhang.
Để trải nghiệm công nghệ này, xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Hotline: 1900.6499