PDA

View Full Version : Chế độ chăm sóc sau trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm


anhduynh123
19-02-2014, 02:03 PM
Xin chào bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi được biết hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đang có dịch vụ trị sẹo lõm (http://triseo.com.vn/tri-seo-lom-hieu-qua) bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm. Vậy xin bác sĩ cho tôi biết thêm về chế độ chăm sóc sau trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm như thế nào? Có phức tạp lắm không? Cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Như Trang – Thanh Hóa).

>> Cách chữa sẹo lõm trên mặt (http://triseo.com.vn/cach-nao-chua-seo-lom-tren-mat-hieu-qua-va-an-toan-nhat-hien-nay) hiệu quả


Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, trị seo lõm lâu năm (http://triseo.com.vn/hoc-lom-cach-tri-seo-lom-lau-nam-tot-nhat) bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm là bước đột phá mới. Với 3 tác động đặc hiệu: làm đầy, làm mịn và tái tạo bề mặt da mang lại hiệu quả trị sẹo lõm vượt trội. Các vết sẹo lõm sẽ được làm đầy một cách nhanh chóng, an toàn bằng cách tạo ra những tổn thương giả mạo tại diện tích vùng sẹo, từ đó kích thích hoạt động sản sinh tế bào mới, tăng sinh collagen làm đầy sẹo lõm hiệu quả. Đồng thời, kết hợp Laser Co2 Fractional làm săn chắc vùng da bị sẹo.


Cấy da siêu vi điểm là công nghệ trị sẹo lõm lâu năm tiên tiến và hiện đại và an toàn với làn da nên không mất thời gian nghỉ dưỡng và đặc biệt là chế độ chăm sóc sau khi điều trị không phức tạp mà khá đơn giản.


Chị chỉ cần thực hiện những vấn đề chăm sóc như sau để có được kết quả điều trị cao nhất:


- Không rửa mặt bằng sữa rửa mặt trong vòng 4-5 ngày đầu. Nên sử dụng nước ấm và khăn bông mềm để lau mặt nhẹ nhàng.


- Giữ gìn vệ sinh vùng da mặt, tránh vi khuẩn hoặc bụi bặm bám trên da.


- Không bôi các loại mỹ phẩm dưỡng da khi không có hưỡng dẫn của bác sĩ.


- Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu lên vùng da điều trị.


- Tuân thủ đầy đủ các hướng dẫn của bác sĩ điều trị để có kết quả cao nhất.


Để hiểu hơn về dịch vụ chị có thể liên hệ qua Hotline 0968 999 777 để được tư vấn. Hoặc chị đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện, bác sĩ sẽ thăm khám và xác định liệu trình điều trị phù hợp.


Chúc chị sức khỏe và luôn xinh đẹp!


Nguồn : triseo.com.vn