PDA

View Full Version : Phẫu thuật bơm ngực của siêu mẫu Nhật


Anhlh1992
19-02-2014, 12:42 PM
Trong làng mẫu Nhật Bản có một quy luật bất thành văn rằng muốn nổi tiếng phải có một khuôn mặt ngây thơ và một bộ ngực khủng. Chính vì điều này mà rất nhiều cô gái sau khi bước chân vào làng giải trí thì “lột xác” hoàn toàn.
>> Phau thuat bom nguc (http://nangngucdep.com.vn/tuyet-tac-phau-thuat-bom-nguc-cua-sieu-mau-nhat.html)
>> 4 cách nâng ngực tự nhiên đẹp hoàn hảo (http://nangngucdep.com.vn/top-4-cach-nang-nguc-tu-nhien-dep-hoan-hao.html )


http://genk2.vcmedia.vn/zGL5OLEjRjaHJePRgWMIItcJ6dyp/Image/2013/03/2236_1817775_985436-c25c8.jpg





Rất nhiều siêu mẫu nội y nổi tiếng hiện nay từng thừa nhận phẫu thuật bơm ngực. Cùng ngắm nhìn và chiêm ngưỡng 5 “tuyệt tác” hoàn hảo nhất của dịch vụ nâng ngực đẹp (http://nangngucdep.com.vn/) này nhé!
1. Nozomi Sasaki
Mặt dù sở hữu chiều cao 1m68 khá khiêm tốn trong làng mẫu nhưng Nozomi Sasaki lại sở hữu gương mặt đậm chất á đông, khả năng biểu cảm tốt và một thân hình bốc lửa, đường cong nóng bỏng và bộ ngực căng tràn. Nozomi Sasaki cũng là một trong số ít những ngôi sao, đặc biệt là trong ngành nội y thừa nhận mình đãphẫu thuật bơm ngực. Những shoot hình gợi cảm và nóng bỏng của cô nàng đã vượt qua biên giới “xứ phù tang” trở thành nỗi “thèm khát” của đấng mày râu toàn châu Á.


2. Kuroki Meisa
Vẻ đẹp nũng nịu pha chút trẻ con hòa trộn sự quyến rũ chết người của Kuroki Meisa chính là bí mật về sự nổi tiếng của cô. Lý do người đẹp sinh năm 1988 này lọt vào mắt xanh của nhiều hãng đồ lót danh tiếng, trở thành biểu tượng mới của Nhật Bản, nằm trong top 20 mỹ nữ được thèm khát nhất thế giới đó chính là Bơm ngực (http://nangngucdep.com.vn/tuyet-tac-phau-thuat-bom-nguc-cua-sieu-mau-nhat.html)


3. Reon Kadena
Khởi nghiệp người mẫu từ năm 17 tuổi, thiên thần nội y của làng mẫu Nhật Reon Kadena khiến người hâm mộ choáng váng bởi gương mặt trong sáng như thiên thiền hiện hữu trong một thân hình gợi cảm, quyến rũ đến nghẹt thở. Ở cô toát lên sự cuốn hút chết người của vẻ đẹp lai đậm khí thế á đông và một thân mình mướt mát sức sống.