PDA

View Full Version : Truyện 365 Ngày Hôn Nhân – Khóa Trụ Tim Em


kmibiz
18-02-2014, 11:26 AM
365 Ngày Hôn Nhân
Truyện 365 Ngày Hôn Nhân còn có một tên gọi khác là Khóa Trụ Tim Em có nội dung xoay quanh người con gái mang tên Lãng Tử Tình và chàng trai Lôi Tuấn Vũ.

Trong mắt mọi người, Lãnh Tử Tình là một cô gái trầm mặc ít lời, không chí tiến thủ nhưng lại là một nhà văn được yêu thích trên mạng. Trong khi Lôi Tuấn Vũ lại là giám đốc tập đoàn Kiêu Dương hùng mạnh.

http://365ngayhonnhan.files.wordpress.com/2013/07/365-ngay-hon-nhan.jpg?w=714

Từ nhỏ, Lãng Tử Tình và Lôi Tuấn Vũ đã được hai gia đình ấn định hôn ước, vì yêu cầu bức thiết của hai bên cha mẹ liền đồng ý kết hôn. Nhưng không ai biết, ở trước hôn kỳ, hai người nhất trí lập hợp đồng hôn nhân, chỉ có 365 ngày, ước định rất đơn giản: đôi bên được sống với đầy đủ tự do và không ràng buộc nhau về bất cứ điều gì.

Tuy nhiên sau khi kết hôn không lâu, Lôi Tuấn Vũ đã vi phạm hợp đồng vì cưỡng ép Lãng Tử Tình nhưng lại luôn lớn tiếng thổ lộ ra tên người phụ nữ khác…

Trong cơn tuyệt vọng thể hiện ra từng ánh nhìn, Lãng Tử Tình đã mở một nụ cười lạnh nhạc và lặng lẽ đóng gói hành lý, rời nhà trốn đi!

Nhưng mọi chuyện lại không dễ dàng và thuận lợi như người ta vẫn nghĩ, câu nói “hồng nhan bạc mệnh” cũng thật thâm sâu, Lãnh Tử Tình chẳng phải hồng nhan nhưng cũng vướng vào xòng xoáy bạc mệnh, cuộc đời của nàng cũng giống trong tiểu thuyết khi một sự cố gì đó xảy ra khiến nàng bị mất trí nhớ. Chuyện gì đã xảy ra với nàng ?

http://365ngayhonnhan.files.wordpress.com/2013/07/truyen-365-ngay-hon-nhan-prc-ebook-pdf.png?w=714
Độc giả có thể xem chương mới nhất của truyện 365 Ngày hôn nhân full hoặc tải file ebook prc và pdf
cho điện thoại

Tỉnh giấc, Lãng Tử Tình đã thấy một người trước mặt: “Anh là ai?”. Phút chốc một sự sợ hãi tràn dâng trong lòng, điều mà chưa bao giờ nàng gặp qua.

Đáy mắt người đàn ông xẹt qua một tia sáng, nâng cằm cô lên: “Tôi là ai không quan trọng, quan trọng là, tôi là người đàn ông của em!”

Sau khi khôi phục lại trí nhớ, cô trong lòng thầm chửi hắn trăm ngàn lần! Anh là người đàn ông của tôi?! Đúng mới là lạ! Lại đóng gói hành lý một lần nữa, cùng nắm tay người đàn ông khác, bỏ trốn!

Nhìn những đoạn miêu tả mấy màn mây mưa thất thường trong tiểu thuyết của cô, con ngươi người đàn ông bắn ra ánh mắt khát máu muốn giết người: Lãnh Tử Tình, em được lắm, đem tôi ra để thể nghiệm cuộc sống?! Trò chơi của em đã kết thúc? Nhưng trò chơi của tôi chỉ vừa mới bắt đầu!

Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo ? Vòng xoáy cuộc hôn nhân này sẽ ra sao ? Tất cả sẽ được sáng tỏ khi bạn xem qua câu chuyện tuyệt vời của 365 Ngày Hôn Nhân !

Các bạn có thể đọc online hoặc tải trực tiếp về máy theo đường dẫn sau :http://giaitrimobi.com/truyen/khoa-tru-tim-em-365-ngay-hon-nhan/