PDA

View Full Version : Thiết kế nhà ở nông thôn vung ngập lụtThiết kế nhà ở nông thôn vung ngập lụt


csvnam
17-02-2014, 02:32 PM
Phạm Hữu Thủy bên phải trong buổi trao giải cuộc thi thiết kế nhà ở nông thôn trong vùng ngập lụt
Thiết kế nhà (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha.html/14/) phòng ngủ đơn giản , ánh sáng thiên nhiên được tận dụng tối đa bằng các ô cửa sổ rộng , tạo cảm giác sáng hơn cho căn nhà. Mong muốn đem sản phẩm này đến khu Công lao giúp công nhân , ông Thọ từng đề xuất xây những khu đất trống tại các khu Công lao để đặt nhà xe phục vụ người ốm người lao động. Tuy nhiên , ý tưởng này vẫn chỉ dừng lại ở bước nghiên cứu khảo sát. Villa Venado tọa lạc tại khu Manicured Hillside gây chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt với bất cứ ai đặt chân vào dinh thự nhờ thiết kế thang gác tuyệt mĩ được cất nhắc nhà ba thân cây thẳng tắp. Khu dinh thự sang trọng có diện tích hơn 900 m2 này hiện được rao bán với giá 2 , 8 triệu USD được trang bị 7 phòng ngủ , 8 phòng tắm nhìn ra không gian đồi núi vô cùng nên thơ. Yêu cầu:

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/KieuDichVu/thiet-ke-nha-ong.jpg

Tầng 1 có chổ để xe thiet ke nha (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha.html/14/) , phòng khách và phòng ăn. Tầng 2 và ba có hai phòng ngủ. Xin cấu trúc sư thiết kế giúp phương án và tính tổng dự toán cho căn nhà. Xin trân trọng cám ơn. Đáp lại câu hỏi tư vấn : Như các thông số về diện tích và nhu cầu anh đưa ra chúng ta thấy rằng với diện tích đất rất nhỏ mà nhu thiet ke nha cầu phòng trên các tầng của anh là khá lớn từ thời gian này dẫn đến tình trạng các phòng bị hạn chế và rất chật , không tạo đuợc sự hoàn toàn dễ chịu khi sử dụng. Chúng tôi vẫn đưa ra một mặt bằng Xếp đặt theo nhu cầu của Nhà ở như sau. Tầng 1 : Với diện tích sàn tầng một là 35 m2 cấu trúc sư Xếp đặt phòng khách tiếp cận cửa chính đồng thời hơi lùi vào nhằm làm không gian để xe. Khu giữa nhà là thang gác lên các tầng trên. Cuối nhà là phòng ăn liền khu bếp nấu. Tầng 2 và 3 : Xếp đặt hai phòng ngủ nhỏ và một khu vệ sinh chung. Phòng ngủ trước nhà có một ban công nhỏ. Tầng tum: Tầng tum anh Xếp đặt một phòng thờ nhỏ đồng thời là lối ra gác thượng , sân phơi của Nhà ở. KTS Quốc Tuấn Văn phòng cấu trúc nội thất đô thị Xanh ..

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/dich-vu/xay-nha-tron-goi/xay-nha-tron-goi-01.jpg

Tầng 2 gồm phòng ngủ , phòng đọc sách cho ông bà và phòng thờ. Trong đó , phòng ngủ dành cho ông bà có diện tích 17 m2. Trên tầng 2 này , cấu trúc sư cũng Xếp đặt không gian phòng thờ. Điều này giúp người già tiện đi lại để thờ cúng. Ngoại giả , tầng hai còn có một phòng đọc sách nhỏ thông với phòng ngủ ông bà và phòng ngự sinh , thuận lợi trong sinh hoạt. Ngân hàng BIDV cho hay sẽ tài trợ tín dụng cho khách hàng thiết kế nhà cấp 4 hiện đại mua đề án HQC Plaza được vay vốn tương trợ 80% giá trị căn hộ trong 10 năm , lãi suất không quá 6% một năm. Chuyên mục Sắc nàu của nhà thiết kế - số tháng 11 này giới thiệu những đánh giá , nhận định của 3 cấu trúc sư , nhà thiết kế nội thất uy tín đầu tiên Việt Nam ngày nay về Colour FuturesTM 2014. Tại không gian tầng một , phía trước nhà là khoảng sân vườn nhỏ xinh , nơi để xe máy , tiếp sau đó là không gian phòng khách , khu vực ấn độ dương bếp và phòng ăn. Phòng thủ sinh được đặt dưới gầm thang giúp kiệm ước diện tích thiet ke biet thu (http://xaydungvanoithat3d.com/dv/thiet-ke-biet-thu/5/) .