PDA

View Full Version : Tìm hiểu về công nghệ trị mụn Blue Light


Anhlh1992
17-02-2014, 10:33 AM
Theo các bác sĩ ở Thẩm mỹ viện nguyên tắc trị dứt điểm mụn trứng cá là phải lấy hết tòan bộ nhân mụn và xử lý hoàn toàn các ổ nhiễm trùng và vi khuẩn dưới da, giúp nang lông thông thoáng đồng thời tái tạo lại làn da ngay lập tức.

>>Xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam (thammyviendonga.com/xu-huong-phau-thuat-tham-my-han-quoc-tai-viet-nam.html)
>> Thẩm mỹ viện (http://thammyviendonga.com) uy tín
http://m.f9.img.vnexpress.net/2012/09/06/Elly_Tran_Ha_(9)-1346836888_480x0.jpg
Cơ chế hoạt động công nghệ trị mụn triệt để Blue Light Công nghệ Blue light là sự kết hợp thông minh 2 công nghệ trị mụn hàng đầu bao gồm Oxy jet và công nghệ quang học Blue light mang đến tác dụng kép hoàn hảo
Công nghệ Oxy jet: Công nghệ Oxy jet sử dụng thiết bị cao áp phân ly, ion hoá chất khí trong không khí tạo ra 98% oxy tinh khiết sau đó sử dụng đầu phun sương đưa Oxy thẩm thấu và sâu dưới da. Công nghệ quang học Blue light:
Ưu điểm vượt trội của công nghệ Blue Light
- Trị mụn tận gốc, vĩnh viễn: Theo các bác sĩ ở tham my vien (http://thammyviendonga.com ) Đông á . Ánh sáng xanh chiếu xạ trực tiếp phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn ổ vi khuẩn gây mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn.
- Da sáng mịn, không để lại sẹo: Oxy tươi thẩm thấu vào da giúp thanh lọc da, chống thâm, ngừa sẹo, cung cấp dưỡng chất làm sáng mịn da.
- An toàn tuyệt đối: Ánh sáng Blue Light chỉ tác dụng lên cồi nhân mụn mà hoàn hoàn không ảnh hưởng đến các vùng lân cận, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Kết quả điều trị mụn công nghệ Blue Light
- Xóa sạch 99% mụn trứng cá
- Da láng mịn, trắng hồng tự nhiên
- An toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn
Tìm hiểu thêm về Phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my)

sonicellers
17-02-2014, 01:20 PM
Kamen Rider Wizard: Bộ phim kể về câu chuyện của Souma Haruto (Shunya Shiraishi thủ vai), một chàng trai nhận được trang bị henshin từ một phù thuỷ trắng bí ẩn – White Wizard, chống lại Phantom, những sinh vật ma quỷ được tạo ra trong một nghi lễ cổ xưa vào một ngày nhật thực nọ. Sát cánh với cậu là người bạn gái bí ẩn Koyomi (Okunaka Makoto thủ vai).
>>>http://lytaphim.com/kamen-rider-wizard.html

Siêu Nhân Gao – Hyakujuu Sentai Gaoranger: Từ ngày xưa, Org đã muốn chiếm lấy được Trái Đất, . Vì thế các Power Animal đã lựa chọn ra 5 người, để giúp họ tiêu diệt Org và bảo vệ loài người. Cuối cùng thì phe thiện cũng chiến thắng , thế lực Org đã bị phong ấn. Nhưng 1000 năm sau, thế lực Org lại trỗi dậy thêm 1 lần nữa. Và lần này, 5 người trẻ tuổi nữa cũng được lựa chọn ra để bảo vệ Trái Đất. Nhưng liệu nhiệm vụ ấy có thành công hay không, khi mà thế lực Org bây giờ còn mạnh hơn cả ngày xưa rất nhiều ? Chúng ta hãy cùng chờ đợi qua bộ Hyakujuu Sentai Gaoranger này nhé!
>>>>http://lytaphim.com/sieu-nhan-gao-hyakujuu-sentai-gaoranger.html