PDA

View Full Version : Vé tàu bay hạng Vip .


csvnam
16-02-2014, 08:24 PM
Vé máy bay (http://bay247.vn) hạng thương gia dù giá đắt gấp nhiều lần vé máy bay giá rẻ nhưng vé hạng thương gia của một số đường bay vẫn bán rất tốt. Tuy thế , chắc chắn trong mai sau , thị trường hàng không giá rẻ tại nước ta sẽ có những bước thay đổi rất tốt.

Qua khảo sát cho thấy giá vé máy bay hạng thương gia và vé máy bay giá rẻ (http://bay247.vn) có sự chênh lệch rất lớn. Thậm chí , hạng vé máy bay thông thường của hãng hàng không truyền thống Vietnam Airlines còn |có giá đắt gấp 1,5 lần so với vé máy bay của các hãng hàng không giá rẻ như Jetstar.

Thí dụ : Đường bay Sài Gòn - Hà Nộ nếu mua vé gần ngày khởi hành của Vietjet Air có giá gần 1 triệu - 1 , 2 triệu đồng/chặng. Trong lúc đó Giá vé hạng thông thường của Vietnam Airlines là 2,5 - 3,1 triệu đồng còn vé VIP là 5, 2 triệu đồng/chặng. Và nếu vé xa ngày đi khoảng 30 ngày thì giá vé của Jetstar khoảng 1. 100. 000 - 1. 200. 000 đồng/chặng. Nhưng nếu mua vé máy bay hạng thương gia của VNA giá vẫn là 5 , 2 triệu đồng/vé. Còn giá vé hạng phổ thông của VNA là 1 , 5 - 1.8 triệu đồng/chặng .
Mặc dầu vé máy bay hạng VIP cao như vậy nhưng vé hạng này VNA vẫn hút hàng. Tuy chưa thể nói là cháy vé nhưng vé thương gia tung ra luôn có người mua.

http://bay247.vn/image/data/247%20%20copy%20copy%20copy.jpg

Theo tìm hiểu của Hải Đăng , thương nhân và các ngôi sao trong làng giải trí là những khách hàng quen thuộc của hạng thương gia. Còn khách hàng cốt yếu của vé hạng thường là khách công vụ , cơ quan quốc gia và các người cần có sự xác thực tương đối của các chuyến bay.

Ở Việt Nam hiện có 4 hãng hàng không khai thác các đường hàng không nội địa nhưng mới chỉ có VNA bán vé hạng thương gia và cũng chỉ mở trên một số đường hàng không như TP. HCM đi Vinh Hà Nội đi Sài Gòn. . . ( Trước đây Air Mekong củng có hạng vé thương gia nhưng hãng này hiện đã tạm ngừng bay )

Khi khách hàng book Vé máy bay (http://bay247.vn) hạng thương gia , khách hàng luôn có thứ tự ưu tiên cao nhất trong số tất cả các dịch vụ được cung cấp. Khách hàng được thay đổi giờ bay , hành trình , hoàn vé không mất tiền trên các đường bay quốc tế và nội địa.

Phòng chờ của khách hạng business có đầy đủ đồ ăn nhẹ , đồ uống miễn phí , đọc báo và lướt web.
Hành khách được làm thủ tục lên máy bay bất cứ lúc nào miễn máy bay chưa cất cánh. Hành lý xách tay miễn phí có khối lượng gấp đôi so với hạng phổ thông.

Khi lên hoặc xuống máy bay , khách hàng có vé business không cần xếp hàng mà đi lên cửa riêng hoặc có xe chở ra đến cửa máy bay cũng như chở từ cửa máy bay vào phòng làm thủ tục. Chỗ ngồi luôn được bố trí trong một khoang riêng biệt và được phục vụ các bữa ăn cao cấp từ Âu đến Á.

Nếu có nhu cầu mua vé máy bay hạng business hay vé máy bay khuyến mãi quý khách có thể book vé máy bay online tại website : http://bay247. vn
Hoặc liên lạc theo địa chỉ :

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY (http://bay247.vn) 247

260 Ung Văn Khiêm, Q Bình Thạnh, Tp. HCM

Tel: 08.3512.3395