PDA

View Full Version : Vận đen tiếp tục đeo bám MU


huongvedette
15-02-2014, 03:48 PM
"Tình hình chấn thương của tiền vệ Fellaini đang diễn ra rất phức tạp.
MU đang tiếp tục có những kết quả thi đấu bết bát. Việc để Fulham cầm hòa 2-2 ở những phút bù giờ cuối cùng ở vòng đấu thứ 25 vừa qua đã khiến Quỷ đỏ bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với top trên, qua đó khả năng lọt vào top 4 khi mùa giải kết thúc ngày càng xa vời. Sự tiếc nuối, những lời chê trách là không thể tránh khỏi bởi thầy trò David Moyes đã bị đội xếp chót BXH cầm hòa ngay trên sân nhà.
Nhưng không chỉ có vậy, các manucians vừa đón thêm một tin không vui về tình hình chấn thương của tiền vệ Fellaini, tân binh trị giá 27,5 triệu bảng của MU. Phải nghỉ thi đấu từ khá lâu do tiến hành phẫu thuật chấn thương cổ tay, tiền vệ người Bỉ tiếp tục dính thêm chấn thương khác khiến ngày trở lại sân cỏ của anh càng trở nên mịt mù.
Cùng trở lại tập luyện như Persie, nhưng trong khi tiền đạo người Hà Lan đã được ra sân và ghi bàn cho MU thì Fellaini phải tiếp tục “nhập viện”. Theo các bác sỹ, cựu tiền vệ của Everton đã dính chấn thương gân khoeo và chưa rõ ngày trở lại. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ người Bỉ chắc chắn sẽ không thể góp mặt ở trận đại chiến với Arsenal vào đêm mai thuộc vòng 26 Ngoại hạng Anh.Xem thêm the thao (http://www.24h.com.vn/the-thao-c101.html) tại đây
http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/1-2014/images/2014-02-11/1392052632-bong-da-fellaini1.jpg
Fellaini đang có một mùa giải vứt đi với phong độ kém cỏi và chấn thương liên miên
Ngoài chấn thương của Fellaini, MU cũng không có được sự phục vụ của trung vệ Evans bởi anh chưa hồi phục chấn thương bắp chân gặp phải ở trận đấu gặp Stoke hôm đầu tháng 2. Đây là sự mất mát lớn, bởi NHM đang rất thất vọng với màn trình diễn của bộ đôi trung vệ Vidic – Smalling, những người đã mắc lỗi lớn ở trận hòa 2-2 trước Fulham cuối tuần qua.Xem thêm Bao Bong da (http://www.24h.com.vn/bong-da-c48.html) tại đây
Dù đã có sự trở lại của Rooney, Persie cộng thêm tân binh Mata, nhưng trước chuyến hành quân tới Emirates MU vẫn phải nhận thêm những thông tin không vui. Nếu không thể ra về với 3 điểm, rõ ràng cơ hội lọt vào top 4 của Quỷ đỏ cứ ngày một nhỏ dần.Xem thêm Bong da (http://www.24h.com.vn/bong-da-c48.html) tại đây"

taigame4vn3
15-02-2014, 08:38 PM
VLC Direct Pro - Với ứng dụng android (http://www.taivedi.net/) này bạn có thể chơi nhạc và video trong VLC máy tính của bạn hoặc trong thiết bị Android của bạn.

http://images.topapk.mobi/images/2013/07/31/JCmIh.jpg

Bạn không phải lo âu nơi các tập tin của bạn được lưu trữ, họ có thể là trong Android của bạn hoặc máy tính, VLC Pro trực tiếp sẽ đưa bạn coi sóc của các dòng khi cần thiết.

http://images.topapk.mobi/images/2013/07/31/t4L8m.jpg

VLC tính năng điều khiển từ xa: các tập tin trình duyệt, chơi, enqueue, tạm dừng, dừng lại, khối lượng, toàn màn hình, danh sách nhạc và nhiều hơn nữa.
Đây là ứng dụng độc nhất của tuốt thị trường mà có thể stream video và âm nhạc trong cả hai cách:
* Từ máy tính để Android
* Từ Android đến máy tính

Tải về máy : VLC Direct Pro Cho Android (http://www.taivedi.net/2014/01/vlc-direct-pro-phan-mem-xem-video-cho.html)