PDA

View Full Version : Thiết kế nhà cao tầng dành cho môi trường trên


kmibiz
15-02-2014, 11:11 AM
Thiết kế nhà (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha.html/14/) cao tầng này dành riêng cho môi trường trên
Giải pháp thông dụng là làm ngôi nhà thoáng khí , trong và ngoài nhà dường như không có ranh giới. Phòng khách được thiết kế nội thất đương đại kết hợp với tiểu cảnh bên gầm thang gác , phòng đa năng nhỏ và gác thượng. Giả sử một tai nạn xảy ra khi vận hành như vỡ ống dẫn nước làm mát , chúc gia đình bạn sớm có căn nhà vườn như ý.. Nhà Reboot Mẫu thiết kế nhà mang tên Reboot của kiến trúc sư Victor Vetterlein với đặc trưng Hòa mục với môi trường và tự thu năng lượng để vận hành mọi hoạt động của ngôi nhà , tiếp chuyện làm thang một vế để đi lên tầng ba..Hình dáng các cửa sổ lớn của B-Hive được thiết kế để tối đa hóa góc nhìn mở ra ngoài. Ngôi nhà được kết liên bằng nhiều mô đun khác nhau tăng cảm giác không gian. Ảnh: Robert Frith. Chuyển lối gara phía trước sang bên hông công trình , khi đó lối giao thông của tầng hầm thuận tiện hơn và tăng số lượng xe để trong tầng hầm. Khu tiền sảnh được kết nối với cảnh quan cây xanh - thác nước thiết kế nhà - tam cấp , tạo sự giàu có lịch sự đầm ấm hơn. Cổng - hàng rào kết hợp với biển hiệu tên công ty sẽ là mảng tường đá trang trí , cùng với cây xanh. Tầng một gồm phòng khách 25m2 , phòng bếp và ăn khoảng 27m2 với tiểu cảnh nhỏ xinh làm mềm và thoáng không gian sử dụng. Song song , đó cũng là ô thoáng cho các tầng phía trên. Một nhà vệ sinh nhỏ gọn đặt phía thang dành sử dụng cho khách là hợp lý. Đan xen trong các lớp nan quạt , ngôi nhà được ốp kính tất phía bao ngoài.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/CongTrinh/thiet-ke-nha/thiet-ke-nha-tk-009-01.jpg

Chọn bếp Khảm chính bắc thiet ke nha (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha.html/14/) . Dương thủy là Đông trù với cửa Chấn chính đông và chủ Ly biến sinh được Thiên y và Diên niên hợp với nhựa sống trạch thành nhà ba tốt , đại cát , phứa lợi. Lại còn một cách hay nữa là bếp Khảm chính bắc thủy sinh cửa Chấn chính đông Mộc , rồi cửa Chấn chính đông mộc sinh chủ Ly hỏa , Khảm tuy khắc Ly nhưng nhờ có Chấn , Khảm giải được một cái khắc đó , rất tốt. Yêu cầu: Tầng 1-2 làm nơi kinh doanh , có WC riêng. Tầng 3 là phòng khách , bếp , phòng ăn , WC. Tầng 4 là 2 phòng ngủ & 2 WC. Từ tầng 2 có xác xuất đua ra trước thêm 1m , không để ý ban công. Nhà sẽ có thang bộ và thang máy.Mong KTS tham vấn giúp tôi căn nhà thoáng mát , đầm ấm , đương đại và có tiêu cảnh trong nhà. Tư vấn:Với mảnh đất hướng Đông , mặt tiền 10m , cạnh trái 5m , cạnh phải 6m như của anh chị chúng ta xin đưa ra phương án thiết kế để anh chị tham khảo:Mặt bằng tầng 1:Tầng 1 gồm diện tích kinh doanh và diện tích giao thông thang bộ , thang máy.Lối vào với trục giao thông hợp lý , khách có xác xuất rẽ trái lên lầu và bên phải là khu vực bán thiet ke nha hàng kinh doanh.Quầy bán hàng nằm sát lối ra vào thuận tiện cho việc bán buôn. Phòng wc được đặt gọn dưới gầm thang gác , vừa tiết kiệm diện tích vừa kín đáo.Thang máy và thang gác được bố trí liền nhau tiện cho việc sử dụng.Việc sử dụng tất kính diện tích kinh doanh còn nước phụ thuộc vào mục tiêu kinh doanh của gia chủ.Mặt bằng tầng 2:Tầng 2 bao gồm diện tích kinh doanh và giao thông và được bố trí giống với tầng 1.Cầu thang lên tầng 3 có cửa để ngăn khách không đi lên diện tích sử dụng của gia đình.Mặt bằng tầng 3: Tầng 3 gồm1 phòng khách. Phòng ăn , 1phòng bếp và wc.Phòng bếp được tách riêng phù hợp cho việc đun nấu của người Việt Nam. Phòng bếp lấy sáng từ mặt trước của nhà.Phòng khách kết hợp phòng ăn , bố trí phù hợp 2 không gian sử dụng không gây ảnh hưởng tới nhau.Phòng wc được đặt cạnh phòng bếp một cách kín đáo.Mặt bằng tầng 4:Tầng 4 gồm 2 phòng ngủ , 2 phòng wc.Phòng ngủ bố mẹ đặt sát mặt trước ngôi nhà ở , có phòng ngự sinh riêng , lấy sáng tự nhiên.Phòng ngủ con quay ra mặt sau nhà do vậy để có xác xuất lấy sáng tự nhiên , kts bố trí 1 sân vườn phía sau để lấy sáng cho phòng. Cửa ra sân sử dụng mảng kính lớn. Phòng này cũng có wc riêng đi qua sân .Kiến trúc:Phong cách kiến trúc mang phong cách đương đại , mảng khối rõ rệt đem lại hiểu quả thẩm mĩ cao.Thiết kế trên dựa vào diễn tả của chủ nhà và giả định của chúng ta về khu đất , để có ngôi nhà đẹp và hoàn thiện hơn , anh chị nên gặp mặt với công ty chuyên nghiệp để được tham vấn kỹ lưỡng với mức đầu tư hợp lý. Chúc anh chị có một ngôi nhà đẹpKts.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/CongTrinh/thiet-ke-biet-thu/thiet-ke-biet-thu-19-01.jpg

Vũ Tuấn Thành tựu ty Vnkientruc. Gia chủ còn đặt nguyên phòng khách với không gian đen trắng ở sân trước của ngôi nhà. Phòng ngủ là khu vực riêng tây giành cho từng thành viên trong gia đình. Với tính uyển chuyển dễ thiết kế của loại nguyên liệu nhẹ , ở mỗi phòng anh có xác xuất dùng những thiết kế trần riêng phù hợp với phú cho hình thể và thị hiếu của mỗi thành viên. Gia đình anh nên sử dụng trần giật cấp tạo các hình khối khác nhau để phù hợp với thị hiếu của mỗi người.. Toàn cảnh ngôi nhà trượt vào ban ngày và ban đêm. - Nghệ thuật hàn lâm ngày nay mới phục vụ người ốm một lượng khán giả khăng khăng. Điều này khiến cho việc xây công trình rạp hát Giao hưởng bị xem là phung phí , ông nghĩ sao?. Mảnh đất hình thang , phía trước mặt tiền lại bị cổng một nhà khác che khuất mất khoảng 3 m. Tôi muốn xây nhà 4 tầng có 4 phòng ngủ khép kín , một bếp ăn , phòng khách rộng thoáng , trên gác thượng có chỗ thoáng mát. Hình thức nhà ở trên mảnh đất méo thường được thiết kế cân đối , vuông vức.Về cơ bản , dù mảnh đất méo ở hình thù nào , khi xử lí , kiến trúc sư cũng quy về những đường thẳng góc để thuận tiện cho kê đồ trong những không gian riêng tây như phòng ngủ , khách , bếp… Những góc thừa ở vị thiet ke nha trí méo sẽ được tận dụng triệt để cho không gian phụ như WC , tủ đồ , thông tầng , giếng trời , cây xanh , và hộp kĩ thuật thiet ke biet thu (http://xaydungvanoithat3d.com/dv/thiet-ke-biet-thu/5/).

taigame4vn3
15-02-2014, 01:22 PM
Smart Volume Control là một trình quản lý âm thanh mạnh mẽ có thể giúp người dùng điều chỉnh và tự động hóa hầu như hoàn toàn âm lượng trên chiếc điện thoại Android.

http://images.topapk.mobi/images/2013/07/31/UG5mc.jpg

Bên cạnh việc tương trợ các cấu hình âm thanh siêu tùy biến, ứng dụng android (http://www.taivedi.net/) còn mang đến cho máy tính bảng các tính năng độc nhất vô nhị mà chẳng thể tìm thấy trên các ứng dụng hao hao khác như tương trợ thiết lập cá nhân theo chế độ kiểm soát gia tốc sẽ kích hoạt các thiết lập âm thanh định trước khi bạn đi trên xe đạp, xe máy, ô tô hay các phương tiện khác.

http://images.topapk.mobi/images/2013/07/31/V5c8.jpg

ứng dụng giúp bạn lên kế hoạch tự động kích hoạt các cấu hình âm thanh trong các khoảng thời gian định trước trong ngày hoặc dựa theo lịch sự kiện được đồng bộ….

Tải về máy: Smart Volume Control (http://www.taivedi.net/2014/01/smart-volume-control-tang-them-am-luong.html)