PDA

View Full Version : "Tậu" má lúm đồng tiền - Tạo tướng phú quý


anhduynh123
15-02-2014, 10:26 AM
Thật tuyệt nếu bạn đang may mắn sở hữu đôi má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/) tròn xinh duyên dáng mỗi khi cười, Bởi theo quan niệm của tướng số và nhân tướng học thì đôi má lúm sẽ giúp tạo tướng phú quý, mang lại nhiều may mắn cho những ai sở hữu nó. Tuy nhiên, nếu bạn chưa may mắn sở hữu được đôi má lúm như ý thì phương pháp tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien) không cần phẫu thuật sẽ giúp bạn.
>> Ngắm cặp lúm đồng tiền nhỏ (http://malumdongtien.com/ngam-nhung-lum-dong-tien-nho-cuc-dang-yeu-cua-sao) cực xinh của sao
http://malumdongtien.com/wp-content/uploads/2014/02/tao-ma-lum-dong-tien-tao-tuong-phu-quy-1.jpgDù chỉ là một điểm xuyết nhỏ trên má nhưng má lúm lại mang nhiều may mắn cho người sở hữu


Theo nhân tướng học, má lúm đồng tiền không những giúp gương mặt của người sở hữu thêm duyên dáng mà nó còn giúp họ có được tướng phú quý, giàu sang. Có rất nhiều người đã tìm đến các phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhân tạo để mong có được tướng phú quý, để cải thiện số mệnh và tài lộc của mình.


Má lúm đồng tiền tạo tướng phú quý theo nhân tướng học


http://malumdongtien.com/wp-content/uploads/2014/02/tao-ma-lum-dong-tien-tao-tuong-phu-quy-2.jpg.pngAi sở hữu đôi má lúm đồng tiền được cho là người có tiền tài và danh vọng


Theo nhân tướng học, những người có đôi má lúm đồng tiền thường được cho là người có tiền tài và danh vọng. Đôi má lúm mang đến may mắn cho chủ nhân trên con đường sự nghiệp, công danh. Họ thường là những người luôn xuôi chèo mát mái khi tham gia bất cứ công việc hay dự án nào. Con đường công danh của họ cũng vì thế mà dễ dàng và may mắn hơn. Không chỉ vậy, những người sở hữu đôi má lúm dù không là người quyền cao chức trọng thì cũng là những người có tiềm lực về kinh tế, có khả năng kiếm tiền giỏi và suôn sẻ trong chuyện làm ăn.


Để tạo má lúm đồng tiền, bác sĩ sẽ tư vấn vị trí chính xác cần tạo má lúm cho cân xứng và phù hợp với gương mặt. Sau đó, bạn sẽ được sát khuẩn và gây tê cùng má cần tạo lúm đồng tiền. Bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ bên trong niêm mạc má tại vị trí cần tạo rồi thực hiện đính tổ chức cơ và da má để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong tạo thành đôi má lúm hoàn hảo.


Đến với TMV Kangnam, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ bác sĩ uy tín tại Việt Nam và Hàn Quốc, dịch vụ tạo má lúm không phẫu thuật tại Kangnam cam kết sẽ mang đến cho bạn đôi má lúm duyên dáng, như ý.


Nguồn : malumdongtien.com