PDA

View Full Version : Lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2014


tienphatvn
15-02-2014, 09:23 AM
Lịch thi tốt nghiệp năm 2014:
Tại kỳ thi tốt nghiệp THPT ngày 2-4/6. Bộ Giáo dục dự kiến thi 2 môn bắt buộc là Toán, Ngữ văn và 2 môn tự chọn trong số 5 môn Vật lý, Hóa học, Sinh học, Địa lý và Lịch sử.
Ngày 2/6 thi Địa lý hoặc Hóa học (tự chọn), Ngữ văn (bắt buộc).
Ngày 3/6 thi Lịch sử hoặc Vật lý (tự chọn) và Toán.
Ngày 4/6 thi Ngoại ngữ và Sinh học (tự chọn).

Sắp thi tốt nghiệp THPT 4 môn.

Tại kỳ thi tốt nghiệp THPT ngày 2-4/6. Bộ Giáo dục dự kiến thi 2 môn bắt buộc là Toán, Ngữ văn và 2 môn tự chọn trong số 5 môn Vật lý, Hóa học, Sinh học, Địa lý và Lịch sử. Sáng 13/2, tại hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2013-2014, Bộ GD&ĐT cho biết, kỳ thì tốt nghiệp THPT năm nay sẽ diễn ra ngày 2-4/6 với 4 môn thi gồm 2 môn bắt buộc Toán và Ngữ văn, 2 môn tự chọn trong số các môn: Vật lý, Hóa học, Sinh học, Địa lý và Lịch sử.Học sinh có thể đăng ký thi Ngoại ngữ (đề thi theo chương trình 7 năm) để được cộng điểm khuyến khích vào điểm xét tuyển tốt nghiệp. Điểm khuyến khích được tính như sau: bài thi môn Ngoại ngữ được 9 điểm trở lên được cộng 2 điểm, 7 điểm trở lên được cộng 1,5 điểm và 5 điểm trở lên được cộng 1 điểm.Ngoài các thí sinh được miễn thi theo Quy chế hiện hành, học sinh THPT và GDTX xếp loại học lực và hạnh kiểm trong 3 năm từ khá trở lên, trong đó tập trung chính vào kết quả học tập lớp 12 sẽ được miễn thi. Các trường hợp miễn thi tốt nghiệp vẫn có thể đăng ký thi nếu muốn có kết quả xếp loại tốt hơn.Tỷ lệ miễn thi cho mỗi Sở GD&ĐT và Cục Nhà trường (Bộ Quốc phòng) tối đa là 20%. Sở có thể xác định tỷ lệ miễn thi cho từng trường THPT, trung tâm GDTX dựa trên kết quả theo dõi, đánh giá các điều kiện đảm bảo chất lượng dạy học. Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển cho biết, trong số 45 giám đốc Sở GD&ĐT được hỏi ý kiến về việc thi tốt nghiệp 4 môn thì 42 người đồng tình.
TRUNG TÂM LUYỆN THI HÀNG ĐẦU TIẾN PHÁT
Với đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trong làng luyện thi đại học (http://luyenthidaudaihoc.vn/Luyen-Thi-Dai-Hoc-Tien-Phat-a2686.html) của TP.HCM, Trung tâm luyện thi đại học hàng đầu Tiến Phát đã để lại trong lòng đông đảo học sinh nhiều ấn tượng tốt đẹp .
Đến học ở trung tâm luyện thi đại học (http://www.youtube.com/watch?v=YkMfgAyHT6E) Tiến Phát , các em được gặp nhiều giảng viên hàng đầu của thành phố Hồ Chí Minh. Toàn thể giáo viên và nhân viên trung tâm luôn tận tình với tất cả học sinh.Học ở trung tâm Tiến Phát, các em thấy mình được tôn trọng, được khơi dậy sự nỗ lực và tự giác của bản thân. 80% sự thành công là do chính bản thân của học sinh. Ban giảng viên của trung tâm không hoan nghênh những em học sinh lười biếng, thiếu cố gắng. Nếu các em tự tin rằng: mình đủ siêng năng và kiên nhẫn hãy ghi danh và học tại TTLT Tiến Phát.Thực hiện theo mô hình đa dạng hóa các loại hình học tập, đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học sinh, với cơ sở vật chất và trang thiết bị được trang bị mới 100%, có từng khu riêng biệt dành cho các sinh hoạt như: khu học tập, sân chơi, thể thao, nhà ăn, khu nội trú, bán trú… đáp ứng mọi nhu cầu ăn ở, học tập, vui chơi, giải trí một cách thoải mái nhất cho học sinh, đã thu hút được sự quan tâm của nhiều phụ huynh, học sinh. Nhiều phụ huynh rất ngạc nhiên khi thấy điều kiện học tập và phục vụ tương đối tốt, nhưng giá học phí thì quá rẻ… là do, nhà trường miễn phí tiền cơ sở vật chất, tiền phụ đạo thêm buổi tối cho học sinh.
Website: http://luyenthidaudaihoc.vn/trangchu.html
Địa chỉ Số 103 Thống Nhất, Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM
Sđt: 0862.837.939 - 0862.837.868 Fax: 0862.837.822
Email: daotao@luyenthidaudaihoc.vn