PDA

View Full Version : Sản xuất túi giấy tại Hà Nội


csvnam
15-02-2014, 09:09 AM
Làm túi giấy (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/272/in-tui-giay.html) hay được dùng để đóng gói hoặc đựng đồ và thường được thiết kế đẹp và in lên bởi tên của các cửa hàng hoặc thương hiệu doanh nghiệp, là dạng túi xách với chất liệu bằng giấy thay cho những dạng túi nhựa, túi nilong, hay túi dệt pp,… . Túi giấy không thấm nước gồm các loại: túi nhiều lớp, túi vặn, túi van... Túi nhiều lớp có lớp tráng bảo vệ bên ngoài, ở một mức độ nào đó không phải là hoàn toàn không thấm nước

In túi giấy (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/272/in-tui-giay.html) ngoài việc giới thiệu Túi giấy còn có tác dụng thay thế những loại đựng khác vùa tạo được ấn tượng với khác hàng, đồng thời hiệu quả quảng cáo của nó rất cao.

Ngoài ra nó còn có tác dụng thay thế cho loại túi đựng bình thường vừa có tác dụng ghi dấu ấn hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, những mẫu túi giấy được thiết kế một cách sáng tạo kết hợp với những Slogan in đậm góp phần làm tăng giá trị của sản phẩm giúp sản phẩm có giá trị tốt hơn.

http://inanhathanh.com/admin/webroot/upload/image/images/tuigiay01.jpg

Đơn vị in ấn Hà Thành một trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế - in ấn như: in card visit, in thẻ nhựa, in catalogue, in profile, in brochure, in tờ rơi, in tem nhãn, in tem bảo hành, in túi vải không dệt (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/297/in-tui-vai-khong-det.html), in vỏ hộp..., chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng các chất lượng cao nhất.


Quý khách hàng đặt in ấn xin vui lòng liên hệ tai:

Công ty cổ phần in Hà Thành

Văn phòng: 18/354 Trần Cung, Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại văn phòng: (04). 668 60 669
Email: inhathanh27@ gmail.com
Hotline: 0979 407 447