PDA

View Full Version : Công cụ Chế ảnh hài hước online độc đáo tại CheAnh.net


lydang
14-02-2014, 02:08 PM
Bạn đã bao giờ tự Chế ảnh? Trong cuộc sống hàng này, đã bao giờ bạn cảm thấy nhàm chán khi không biết phải làm gì để giết thời gian lúc ngồi đợi xe buýt , trong giờ nghỉ trưa hay đôi lúc đầu óc căng thẳng với công việc văn phòng, học tập? bạn muốn làm điều gì đó để thư giãn?

Có 1 anh chàng là họa sĩ vì quá chán nản với việc ngồi tàu điện đường dài đến hàng tiếng đồng hồ đã nghĩ ra cách ghép những nhân vật hoạt hình mà anh ta vẽ với người thật tạo thành những bức ảnh vô cùng hài hước để giải trí, còn bạn ?. Bạn ko phải là họa sĩ nhưng vẫn có thể có những bức ảnh hài hước, tạo tiếng cười cho chính bản thân mình.

http://diendandulich.vn/ads/hinh-anh/cheanh.jpg

Bạn chỉ cần truy cập website “CheAnh.net (http://cheanh.net/)” . Một website chế ảnh trực tuyến, ghép ảnh online, chế ảnh hài hước, chế ảnh funny. Chế ảnh mọi lúc mọi nơi, đơn giản và nhanh siêu tốc !
Còn chờ gì nữa hãy sử dụng trí tưởng tượng của mình cùng những hình ghép trong website để tạo nên những bức ảnh hài hước, độc đáo, mang cá tính của bạn và cùng chia sẻ niềm vui này với bạn bè của mình trên facebook cá nhân hoặc trong Hội chế ảnh online (https://www.facebook.com/groups/CheAnh.net/) bạn nhé !

Chúc các bạn vui vẻ! ^^