PDA

View Full Version : Thiết kế nhà cao tầng dành cho môi trường trên


csvnam
14-02-2014, 01:52 PM
Thiết kế nhà (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha.html/14/) cao tầng này dành riêng cho môi trường trên
Giải pháp thông dụng là làm ngôi nhà thông thoáng , trong và ngoài nhà dường như không có ranh giới. Phòng khách được thiết kế nội thất đương đại phối hợp với tiểu cảnh bên gầm cầu thang , phòng đa năng nhỏ và gác thượng. Giả sử một tai nạn xảy ra khi vận hành như vỡ ống dẫn hơi đốt nước làm mát , chúc Nhà ở bạn sớm có căn nhà vườn như ý.. Nhà Reboot Mẫu thiết kế nhà mang tên Reboot của kiến trúc sư Victor Vetterlein với đặc thù thân thiện với môi trường và tự thu năng lượng để vận hành mọi hoạt động của ngôi nhà , tiếp chuyện làm thang một vế để đi lên tầng ba..Hình dáng các cửa sổ lớn của B-Hive được thiết kế để tối đa hóa góc nhìn mở ra ngoài. Ngôi nhà được liên kết bằng nhiều mô đun khác nhau tăng cảm giác không gian. Ảnh: Robert Frith. Chuyển lối gara phía trước sang bên hông công trình , khi đó lối giao thông của tầng hầm tiện lợi hơn và tăng số lượng xe để trong tầng hầm. Khu tiền sảnh được kết nối với cảnh quan cây xanh - thác nước thiết kế nhà - tam cấp , tạo sự sang trọng ấm cúng hơn. Cổng - hàng rào phối hợp với biển hiệu tên công ty sẽ là mảng tường đá trang trí , cùng với cây xanh. Tầng một gồm phòng khách 25m2 , phòng bếp và ăn khoảng 27m2 với tiểu cảnh nhỏ xinh làm mềm và thoáng không gian sử dụng. Song song , đó cũng là ô thoáng cho các tầng phía trên. Một nhà vệ sinh nhỏ gọn đặt phía thang dành sử dụng cho khách là hợp lý. Xen kẽ trong các lớp nan quạt , ngôi nhà được ốp kính tất phía bao ngoài.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/CongTrinh/thiet-ke-nha/thiet-ke-nha-tk-009-01.jpg

Chọn bếp Khảm chính bắc thiet ke nha (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha.html/14/) . Dương thủy là Đông trù với cửa Chấn chính đông và chủ Ly biến sinh được Thiên y và Diên niên hợp với sức sống trạch thành nhà ba tốt , đại cát , bừa lợi. Lại còn một cách hay nữa là bếp Khảm chính bắc thủy sinh cửa Chấn chính đông Mộc , rồi cửa Chấn chính đông mộc sinh chủ Ly hỏa , Khảm tuy khắc Ly nhưng nhờ có Chấn , Khảm giải được mỗi cái khắc đó , rất tốt. Yêu cầu: Tầng 1-2 làm nơi kinh dinh , có WC riêng. Tầng 3 là phòng khách , bếp , phòng ăn , WC. Tầng 4 là 2 phòng ngủ & 2 WC. Từ tầng 2 có khả năng đua ra trước thêm 1m , không thèm ban công. Nhà sẽ có thang bộ và thang máy.Mong KTS tham vấn giúp tôi căn nhà thoáng mát , ấm cúng , đương đại và có tiêu cảnh trong nhà. Tư vấn:Với mảnh đất hướng Đông , mặt tiền 10m , cạnh trái 5m , cạnh phải 6m như của anh chị chúng tôi xin đưa ra phương án thiết kế để anh chị tham khảo:Mặt bằng tầng 1:Tầng 1 gồm diện tích kinh dinh và diện tích giao thông thang bộ , thang máy.Lối vào với trục giao thông hợp lý , khách có khả năng rẽ trái lên lầu và bên phải là khu vực bán thiet ke nha hàng kinh doanh.Quầy bán hàng nằm sát lối ra vào tiện lợi cho việc buôn bán. Phòng wc được đặt gọn dưới gầm cầu thang , vừa tiết kiệm diện tích vừa kín đáo.Thang máy và cầu thang được bố trí liền nhau tiện cho việc sử dụng.Việc sử dụng tất kính diện tích kinh dinh còn phụ thuộc vào mục tiêu kinh dinh của gia chủ.Mặt bằng tầng 2:Tầng 2 bao gồm diện tích kinh dinh và giao thông và được bố trí giống với tầng 1.Cầu thang lên tầng 3 có cửa để ngăn khách không đi lên diện tích sử dụng của gia đình.Mặt bằng tầng 3: Tầng 3 gồm1 phòng khách. Phòng ăn , 1phòng bếp và wc.Phòng bếp được tách riêng ăn nhập cho việc nấu nướng của người Việt Nam. Phòng bếp lấy sáng từ mặt trước của nhà.Phòng khách phối hợp phòng ăn , bố trí ăn nhập 2 không gian sử dụng không gây có tác động đến một điều gì đó tới nhau.Phòng wc được đặt cạnh phòng bếp một cách kín đáo.Mặt bằng tầng 4:Tầng 4 gồm 2 phòng ngủ , 2 phòng wc.Phòng ngủ cha mẹ đặt sát mặt trước ngôi nhà ở , có phòng thủ sinh riêng , lấy sáng tự nhiên.Phòng ngủ con quay ra mặt sau nhà vì vậy để có khả năng lấy sáng tự nhiên , kts bố trí 1 sân vườn phía sau để lấy sáng cho phòng. Cửa ra sân sử dụng mảng kính lớn. Phòng này cũng có wc riêng đi qua sân .Kiến trúc:Phong cách kiến trúc mang phong cách đương đại , mảng khối rõ rệt đem lại hiểu quả thẩm mĩ cao.Thiết kế trên dựa vào miêu tả của chủ nhà và giả thiết của chúng tôi về khu đất , để có ngôi nhà đẹp và hoàn thiện hơn , anh chị nên tiếp xúc với công ty chuyên nghiệp để được tham vấn kỹ lưỡng với mức đầu tư hợp lý. Chúc anh chị có một ngôi nhà đẹpKts.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/CongTrinh/thiet-ke-biet-thu/thiet-ke-biet-thu-19-01.jpg

Vũ Tuấn thành công ty Vnkientruc. Người chủ nhà còn đặt nguyên phòng khách với không gian đen trắng ở sân trước của ngôi nhà. Phòng ngủ là khu vực riêng tây giành cho từng thành viên trong Nhà ở. Với tính uyển chuyển dễ thiết kế của loại vật liệu nhẹ , ở mỗi phòng anh có khả năng dùng những thiết kế trần riêng ăn nhập với đem động vật và gu của mỗi thành viên. Gia đình anh nên sử dụng trần giật cấp tạo các hình khối khác nhau để ăn nhập với gu của mỗi người.. Toàn cảnh ngôi nhà trượt vào ban ngày và ban đêm. - Nghệ thuật hàn lâm ngày nay mới phục vụ một lượng khán giả nhất quyết. Điều này khiến cho việc xây công trình hí trường Giao hưởng bị xem là hoang phí , ông nghĩ sao?. Mảnh đất hình thang , phía trước mặt tiền lại bị cổng một nhà khác che khuất mất khoảng 3 m. Tôi muốn xây nhà 4 tầng có 4 phòng ngủ khép kín , một bếp ăn , phòng khách rộng thoáng , trên gác thượng có chỗ thoáng mát. Hình thức nhà trên mảnh đất méo thường được thiết kế cân đối , vuông vức.Về cơ bản , dù mảnh đất méo ở hình thù nào , khi xử lý , kiến trúc sư cũng quy về những đường vuông góc để tiện lợi cho kê đồ trong những không gian riêng tây như phòng ngủ , khách , bếp… Những góc thừa ở vị thiet ke nha trí méo sẽ được tận dụng thực hiện toàn diện và hoàn toàn cho không gian phụ như WC , tủ đồ , thông tầng , giếng trời , cây xanh , và hộp kĩ thuật thiet ke biet thu (http://xaydungvanoithat3d.com/dv/thiet-ke-biet-thu/5/).