PDA

View Full Version : Bấm mí hàn quốc hết nhiều tiền không?


anhduynh123
14-02-2014, 01:28 PM
Cháu chào bác sĩ tư vấn. Ở trong gia đình, cháu là người có đôi mắt xấu nhất. Cháu vừa bị cận lại mắt một mí nên nhìn trông lúc nào cũng lù gà lù rù. Cháu thấy rất nhiều bạn bè đang kháo nhau về công nghệ bấm mí mắt (http://bammihanquoc.com/) Hàn Quốc. Cháu thấy công nghệ này đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây. Bác sĩ ơi, bấm mí Hàn Quốc có thực hiện phức tạp không? Có hết nhiều tiền không ạ? Cháu xin cảm ơn. ( Thu Hiền – Hải Dương)
Không chỉ bạn Hiền, nhấn (http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc) mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc) đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn là giải pháp làm đẹp an toàn, có tính thẩm mỹ cao.


Bắt nguồn từ Hàn Quốc, ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, công nghệ đã thực sự thu hút và có những phản hồi tích cực từ phía các bạn trẻ. Thẩm mỹ viện Kangnam – Đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc là điểm đến quen thuộc của đông đảo khách hàng hiện nay.


Bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật rất đơn giản giúp bạn hoàn toàn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn mà không cần phải phẫu thuật.


Đầu tiên, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám nhằm nhận định đặc điểm mí mắt và đưa ra đường bấm mí phù hợp nhất. Đây là bước quan trọng quyết định tới sư hài hòa của đôi mắt nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải vững chuyên môn và có con mắt thẩm mỹ cao.


Phương pháp chỉ cần gây tê nhẹ nhàng trong quá trình thực hiện. Sau đó, bác sĩ sẽ khéo léo tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Không cần phải mất quá nhiều thời gian, chỉ sau khoảng 15 phút, mắt sẽ hình thành nếp mí mới mềm mại tạo đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên. Do không bóc tách, không cắt rạch, bấm mí Hàn Quốc được đánh giá giới chuyên môn đánh giá cao về tính an toàn mang lại, hoàn toàn không gây tổn thương, không ảnh hưởng tới thị lực của mặt. Đặc biệt, sau khi tiến hành xong, bạn có thể trở về với cuộc sống sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Bấm mí Hàn Quốc được đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tiến hành theo quy trình đạt chuẩn sẽ mang lại cho khách hàng kết quả ưng ý nhất. Chi phí bấm mí Hàn Quốc tại Kangnam là 5 triệu bạn nhé!


Để hiểu chi tiết về công nghệ hiện đại này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ TMV Kangnam hoặc gọi điện đến Hotline 0968.999.777 để được tư vấn miễn phí.


Chúc bạn xinh đẹp và may mắn!


Nguồn : http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc-co-thuc-hien-phuc-tap-khong (http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc-co-thuc-hien-phuc-tap-khong)