PDA

View Full Version : Vé máy bay hạng thương gia .


csvnam
14-02-2014, 10:14 AM
Vé máy bay (http://bay247.vn) hạng Business mặc dù giá mắc gấp nhiều lần vé máy bay giá phổ thông nhưng vé hạng Business của một số chặng bay vẫn bán rất chạy. Tuy thế , chắc chắn trong mai sau , thị trường hàng không giá rẻ tại nước ta sẽ có những bước đổi thay rất tốt.

Một khảo sát cho thấy giá vé máy bay hạng Business và vé máy bay giá rẻ (http://bay247.vn) có sự chênh lệch quá nhiều. Thậm chí , hạng vé máy bay phổ thông của hãng hàng không truyền thống Vietnam Airlines còn |có giá mắc gấp 2 lần so với vé máy bay của các hãng hàng không giá rẻ như Jetstar.

Giả dụ : Tuyến bay Sài Gòn - hải Phòng nếu mua vé gần ngày bay của Jetstar Pacific Airlines có giá suýt soát 1 triệu - 1 , 2 triệu đồng/chặng. Trong khi đó Giá vé hạng phổ thông của Vietnam Airlines là 2,5 - 3,1 triệu đồng còn vé thương gia là 5, 2 triệu đồng/chặng. Và nếu vé xa ngày khởi hành khoảng 30 ngày thì giá vé của Jetstar khoảng 1. 100. 000 - 1. 200. 000 đồng/chặng. Nhưng nếu mua vé máy bay hạng Business của VNA giá vẫn là 5 , 2 triệu đồng/vé. Còn giá vé hạng thông thường của VNA là 1 , 5 - 1.8 triệu đồng/chặng .
Dù vé máy bay hạng VIP mắc như vậy nhưng vé hạng này VNA vẫn hút hàng. Tuy chưa thể nói là cháy vé nhưng vé Business tung ra luôn có khách hàng đặt.

http://bay247.vn/image/data/247%20%20copy%20copy%20copy.jpg

Theo tìm hiểu của Bay247. vn , thương nhân và các ngôi sao trong làng giải trí là những hành khách thân quen của hạng Business. Còn khách hàng chính yếu của vé hạng thông thường là khách công vụ , cơ quan quốc gia và các hành khách cần có sự xác thực tương đối của các chuyến bay.

Ở Việt Nam hiện có 4 hãng hàng không khai thác các đường hàng không nội địa nhưng mới chỉ có VNA cung cấp vé hạng VIP và cũng chỉ mở trên một số đường hàng không như TP. HCM đi Hải Phòng Hà Nội đi Nha Trang. . . ( Trước đây Air Mekong củng có hạng vé Business nhưng hãng này hiện đã tạm ngừng bay )

Khi Hành khách mua Vé máy bay (http://bay247.vn) hạng Business , khách hàng luôn có thứ tự ưu tiên cao nhất trong số tất thảy các dịch vụ được cung cấp. Hành khách được pháp đổi thay giờ bay , hành trình , hoàn vé không mất tiền trên các đường bay quốc tế và nội địa.

Phòng chờ của hành khách hạng vip có tươm tất đồ ăn nhẹ , đồ uống miễn phí , đọc báo và lướt web.
Khách có thể làm thủ tục lên máy bay bất luận lúc nào miễn máy bay chưa cất cánh. Hành lý xách tay miễn phí có khối lượng gấp đôi so với hạng thu7o72ngtho6ng thường.

Khi lên hoặc xuống máy bay , khách có vé vip không phải xếp hàng mà đi lên cửa riêng hoặc có xe chở ra đến cửa máy bay cũng như chở từ cửa máy bay vào phòng làm thủ tục. Ghế ngồi luôn được bố trí trong một khoang riêng biệt và được cung cấp các bữa ăn cao cấp từ Âu đến Á.

Nếu có nhu cầu mua vé máy bay hạng vip hay vé máy bay khuyến mãi quý khách có thể book vé máy bay online tại website : http://bay247. vn
Hoặc liên lạc theo địa chỉ :

DAI LY VE MAY BAY (http://bay247.vn) HẢI ĐĂNG

260 Ung Văn Khiêm, Q Bình Thạnh, Tp. HCM

Tel: 08.3512.3395