PDA

View Full Version : Dịch vụ Thiết kế web mobile giá rẻ


chuyenvienbds1
13-02-2014, 11:26 PM
Thiết kế web mobile dịch vụ (http://sonweb.net/dich-vu-thiet-ke-web-mobile/)đã và đang chiếm lĩnh thị trường web trong thời gian gần đây bởi nhu cầu lướt web trên các thiết bị di động của người dùng đang ngày càng trở nên phổ biến.

Quay ngược thời gian trở về một vài năm trước đây, có lẽ khi nhắc đến web người ta sẽ nghĩ ngay đến một web dành cho các PC, laptop bởi mức độ sử dụng web mobile giai đoạn đó còn rất ít do mức phí cao, tốc độ chậm và cấu hình máy kém. Tuy nhiên từ năm 2012 đến nay, với tốc độ phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật đã cho ra đời vô số dòng smartphone mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về công dụng của những chiếc điện thoại. Có thể nói điện thoại hiện nay không chỉ gói gọn trong một số chức năng đơn giản như ngày xưa nghe, gọi, nhắn tin mà thay vào đó là những tính năng giải trí vô cùng ấn tượng như: lướt web, xem phim, chơi game… Với sự cải thiện đáng kể từ màn hình cảm ứng, bàn phím cho đến cấu hình cực khủng của điện thoại đã giúp cho người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại như một chiếc máy tính mini nhờ sự tích hợp rất nhiều phần mềm hữu ích tương thích.

Đặc biệt hiện nay nhu cầu lướt web trên điện thoại đã và đang trở thành một trong những tính năng được nhiều người dùng khai thác nhất. Bởi lẽ ở bất cứ nơi đâu như: quán ăn, xe bus, vùng quê… người dùng đểu có thể lướt web và cập nhật tin tức mỗi ngày cho mình. Sẽ không còn phải lụi cụi bên chiếc máy tính có kết nối internet để tìm kiếm thông tin như trước đây nữa mà thay vào đó chỉ cần một cái chạm nhẹ bằng điện thoại có tích hợp GPRS hay 3G người dùng đã có thể mang ngay một thế giới giải trí ấn tượng đến với mình rồi.

Nắm bắt được những nhu cầu của xã hội và thực tế cuộc sống, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thiết kế web mobile (http://sonweb.net/dich-vu-thiet-ke-web-mobile/)với giá cả cực hấp dẫn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh có thể tiếp cận dễ dàng với người tiêu dùng hơn. Bên cạnh đó chúng tôi không ngừng cập nhật và tìm hiểu những thay đổi của thị trường web để mang đến cho quý khách hàng một trang web có phông nền đẹp mắt, tốc độ load nhanh, đa chức năng và đặc biệt tương thích với nhiều dòng điện thoại hiện nay.



Hãy liên hệ ngay nếu bạn hài lòng với dịch vụ bên tôi cung cấp :

SĐT : 01696973746 - 0988.316.970

Skype: lethanhson1988

Y!M : lethanhson1988

Gmail : lethanhson1988@gmail.com