PDA

View Full Version : Trị vết thâm cực nhanh với chanh


Anhlh1992
13-02-2014, 04:42 PM
Chanh chứa rất nhiều vitamin C, axit AHA giúp tẩy sạch vi khuẩn trên da, tái tạo tế bào da mới, tăng sinh collagen giúp da sáng và mịn hơn.

>> Cách trị vết thâm nhanh nhất từ chuyên gia ( trivettham.vn/cach-tri-vet-tham-nhanh-nhat-tu-chuyen-gia.html)
Vết thâm trên mặt là kẻ thù và ác mộng của làn da. Vết thâm không những làm hủy hoại nhan sắc của chị em mà đôi khi còn thúc đẩy quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn. Một bí quyết trị vết thâm (http://trivettham.vn/) siêu đơn giản và siêu hiệu quả mang tên chanh trị vết thâm đang được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn.

http://afamily1.vcmedia.vn/k:FBPccccccccccccJlbyBWXgHNoX21/Image/2012/12/p0c1050n2012011211195830318120112bai11a1-efd0a/nhung-my-nhan-trung-quoc-lam-dien-dao-mang-xa-hoi-nam-2012.jpg


Vì sao lại dùng chanh?
Đặc biệt, chanh sẽ bóc tách và phân hủy biểu bì da bị sẫm màu, thâm đen trên bề mặt, loại bỏ các hắc sắc tố trong cấu trúc da, giúp xóa mờ vết thâm hiệu quả

Cách trị vết thâm bằng chanh:
Cách 1: Nước cốt chanh
Vắt 1/2 quả chanh, dùng bông gòn thấm nước cốt chanh chấm lên từng vết thâm trên mặt. Để nước chanh khô khoảng 15 phút, sau đó rửa lại với nước lạnh.
Cách 2: Chanh + mật ong
Axit tự nhiên có trong chanh có thể sẽ khiến da bị rát và khô vì thế bạn nên thêm một chút mật ong để dưỡng ẩm và mịn da. Vắt 1 quả chanh vào hũ, thêm 1 thìa cafe mật ong vào trộn đều và có thể để trong tủ lạnh để dùng dần. Mỗi lần chỉ lấy ra 1 chút, chấm nhẹ lên vết thâm trên mặt, hoặc có thể thoa đều lên da để dưỡng da trắng nhé!
Với chanh, tỏi hay bôi acnes trị thâm, có thể bạn phải thực hiện kiên trì và đều đặn hàng ngày khoảng vài tháng mới thấy có kết quả. Tuy nhiên, với những vết thâm lâu năm, các tế bào thâm đen đã chai sần trên da thì chanh chỉ giúp bạn làm mờ đi phần nào. Để trị thâm mụn nhanh chóng (http://trivettham.vn/tri-vet-tham-hieu-qua-cong-nghe-peeling.html), hiệu quả, các chuyên gia khuyên bạn nên trị thâm bằng công nghệ Peeling.
Peeling là công nghệ trị vết thâm thông minh, được phát minh tại Hoa Kỳ và được ứng dụng thành công tại các quốc gia phát triển như Pháp, Anh, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc… Peeling tích hợp tinh chất I Peel và ánh sáng Led trị vết thâm hiệu quả và nhanh chóng.

Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Đông Á đã nhanh chóng ứng dụng thành công công nghệ trị vết thâm (http://trivettham.vn/chanh-tri-vet-tham-tren-mat-sieu-toc-va-an-toan.html) giúp xóa thâm nhanh chóng và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Tìm hiểu thêm về trị vết thâm công nghệ Peeling, vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499