PDA

View Full Version : Chuyên tư vấn mở quán cafe take away , rang xay , coffee to go 0907113910


phamdungvlvn
13-02-2014, 10:48 AM
Các bạn thích mở quán Cafe (http://ovalcoffee.vn/) vì ở đó các bạn có thể diễn tả một phần cái tôi nhưng như vậy các bạn phải nặng nhọc làm việc với nó và kinh doanh của bạn khó có thể mở mang được. Các bạn sẽ vất vả đi tìm vật dụng , cafe , vật liệu , logo , card , PR ..... kiên cố rằng tiền và thời gian các bạn bỏ ra nhiều hơn hẳn các bạn vào hệ thống oval coffee .

- Cần có địa điểm đẹp nhưng lại dễ kiếm và thuê với giá rẻ. ( chúng tôi có hàng ngũ môi giới nhà để tìm cho các bạn địa điểm chấp thuận )

- Vốn đầu tư thấp tốt nhất là khoảng < 80 triệu

- Đồ uống ngon nhưng giá cả hợp lý.

- Hệ thống quản lý đồng bộ hiệu quả ở tất cả các khâu từ chế biến,phục vụ, PR.....

- Hệ thống quán oval coffee đi theo phong cách ốp gỗ , gần gũi với đại bộ phận dân cư , và có các thức uống , bạn có thể phục vụ cho học sinh , sinh viên đến công chức , Doanh nhân và cả bộ phận dân cư gần đó. Không bị giới hạn chỉ bán cafe .

- Bạn sẽ được PR trên facebook , trên diễn đàn cộng đồng , nếu bạn cần 1 website , chúng tôi sẽ cho bạn 1 website riêng của quán .

Hãy đến oval coffee để chúng tôi tư vấn mở quán cafe (http://ovalcoffee.vn/mo-quan-cafe/tu-van/tu-van-mo-quan-ca-phe-rang-xay-nguyen-chat-take-away.html) cho bạn tốt hơn , Giúp bạn tiết kiệm chi phí , nhưng đem lại lợi nhuận cao nhất , Lợi Nhuận từ tháng đầu tiên .