PDA

View Full Version : Trung tâm luyện thi hàng đầu Tiến Phát


tienphatvn
13-02-2014, 10:15 AM
Với đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trong làng luyện thi đại học (http://luyenthidaudaihoc.vn/Trung-tam-luyen-thi-dai-hoc-hang-dau-tien-phat-a2693.html) của TP.HCM, Trung tâm luyện thi đại học tiến phát đã để lại trong lòng đông đảo học sinh nhiều ấn tượng tốt đẹp .Được đánh giá là trung tâm LTĐH lớn, uy tín, có chất lượng cao với học phí thấp, Tiến Phát sẽ là sự lựa chọn của nhiều học sinh trong tình hình kinh tế khó khăn hiện nay khi muốn gởi gấm ước mơ đại học. Với tâm niệm mục tiêu giáo dục phải được coi trọng hơn mục tiêu lợi nhuận, nên mức học phí được tính ở mức thấp nhất. Do đó, một phần gánh nặng học phí trên vai phụ huynh đựơc giảm đi.
http://luyenthidaudaihoc.vn/UserUpload/Articles/Medium/635109528192554425_IMG_1045.JPG
Đến học ở trung tâm luyện thi đại học Tiến Phát (http://www.youtube.com/watch?v=YkMfgAyHT6E) , các em được gặp nhiều giảng viên hàng đầu của thành phố Hồ Chí Minh. Toàn thể giáo viên và nhân viên trung tâm luôn tận tình với tất cả học sinh.Học ở trung tâm Tiến Phát, các em thấy mình được tôn trọng, được khơi dậy sự nỗ lực và tự giác của bản thân. 80% sự thành công là do chính bản thân của học sinh. Ban giảng viên của trung tâm không hoan nghênh những em học sinh lười biếng, thiếu cố gắng. Nếu các em tự tin rằng: mình đủ siêng năng và kiên nhẫn hãy ghi danh và học tại TTLT Tiến Phát.Thực hiện theo mô hình đa dạng hóa các loại hình học tập, đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học sinh, với cơ sở vật chất và trang thiết bị được trang bị mới 100%, có từng khu riêng biệt dành cho các sinh hoạt như: khu học tập, sân chơi, thể thao, nhà ăn, khu nội trú, bán trú… đáp ứng mọi nhu cầu ăn ở, học tập, vui chơi, giải trí một cách thoải mái nhất cho học sinh, đã thu hút được sự quan tâm của nhiều phụ huynh, học sinh. Nhiều phụ huynh rất ngạc nhiên khi thấy điều kiện học tập và phục vụ tương đối tốt, nhưng giá học phí thì quá rẻ… là do, nhà trường miễn phí tiền cơ sở vật chất, tiền phụ đạo thêm buổi tối cho học sinh.

Từ nền tảng cơ sở vật chất này cộng với đội ngũ giáo viênđược tuyển chọn từ các giảng viên uy tín của TTLT đại học Tiến phát, . Trung tâm không chỉ mang đến cho học sinh kiến thức, mà còn giúp học sinh khám phá các giá trị bản thân và cuộc sống bên ngoài, biết định hướng nghề nghiệp và phát triển nghề nghiệp phù hợp với hứng thú và tài năng của mỗi học sinh…Nhờ vào chuyên môn giỏi, bề dày về kinh nghiệm, sự tận tâm với học sinh… đã làm nên thương hiệu cho Tiến Phát kể cả lĩnh vực luyện thi đại học hay đào tạo trung học phổ thông.
Wesite: http://luyenthidaudaihoc.vn/.
Đia Chỉ : Số 103 Thống Nhất, Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM
ĐT tư vấn : 0862.837.939 - 0862.837.868
Email: daotao@luyenthidaudaihoc.vn

mXpanhaim66
13-02-2014, 11:51 AM
Phim Hoạt Hình Doremon Dài – Nobita Và Viện Bảo Tàng Bảo Bối Bí Mật (http://lytaphim.com/doremon-dai-nobita-va-vien-bao-tang-bao-boi-bi-mat-2013.html) (2013): Một kẻ tự xưng là siêu trộm Kaito Deluxe đã đột nhập vào nhà Nobita lúc nửa đêm và lấy đi quả chuông của Doraemon. Điều này đưa Nobita và nhóm bạn vào cuộc phiêu lưu tại 1 địa điểm đặc biệt mang tên “Viện Bảo Tàng Bảo Bối Tương Lai” – nơi lưu giữ tất cả các bảo bối tại thế kỷ 22.

http://www.uphinh.vn/image/stream/1628517.png (http://www.uphinh.vn/image/stream/1628517.png)

Doraemon 2014: Ngày 12/7/2013, trang web chính thức của movie [
Doraemon 2014: Nobia and the Haunts of Evil (Doraemon 2014: Nobita và Pho tượng thần khổng lồ hay Doraemon 2014: Vùng đất kỳ bí và 5 nhà thám hiểm) đã được công bố. Đây là movie remake từ movie cùng tên năm 1993, câu chuyện kể vể hoàng tử Peko của vương quốc chó mắc nạn, phải phiêu bạt đến thế giới con người và thật tình cờ. Nobita cùng nhóm bạn đã gặp chú chó này. Peko biết nhóm Nobita đang có kế hoạch thám hiểm Phi Châu nên liền tìm cách dẫn dụ nhóm bạn vào vương quốc của mình. Tuy nhiên, để đến được đó, bao nhiêu hiểm nguy đang chờ đơi 5 nhà thám hiểm tài năng. Cuộc phưu lưu đầy thú vị nhưng cũng không kém phần kịch tính đang chờ đợi khán giả vào tháng 3 năm sau.

Bộ phim cũng là sản phẩm kỷ niệm 80 năm ngày sinh của cặp đôi Fujiko F Fujio. Vừa qua, lễ kỷ niêm đặc biệt này cùng đã được tổ chức tại tháp Tokyo, thành phố Tokyo song song với các event khác về Doraemon trên toàn Châu Á.[
[URL="http://www.uphinh.vn/image/stream/1628515.jpg"]http://www.uphinh.vn/image/stream/1628515.jpg (http://lytaphim.com/doraemon-2014-nobita-va-pho-tuong-than-khong-lo.html)