PDA

View Full Version : Ban Dan Electone Gia Re


kmibiz
12-02-2014, 03:33 PM
TRUNG TÂM NHẠC CỤ LONG QUÂN
NHÀ PHÂN PHỐI PIANO - ORGAN - ELECTONE NHẬP KHẨU
TỔNG ĐẠI LÝ LỚN NHẤT TẠI MIỀN NAM
CHÍNH HÃNG - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP
BẢO HÀNH - BẢO TRÌ - SỬA CHỮA
PHỤ KIỆN ĐÀN CHÍNH HÃNG

http://pianolongquan.com/pictures/PIANO%20APOLLO.jpg
Nhạc cụ Đàn PIANO rất nhiều hãng có mặt ở Việt Nam, nhưng ĐÀN PIANO YAMAHA vẫn là tên tuổi lớn, không những trên cả thế giới, châu Mỹ, châu Âu, châu Úc, châu Phi, châu Á. Khi mua Đàn PIANO, ORGAN, ELECTONE, GUITAR và các loại khác vẫn chọn mua YAMAHA. Bởi vì tiếng đàn YAMAHA rất trữ tình, truyền cảm, trong sáng, trầm ấm, đã sản xuất nhạc cụ trên 100 năm. Bên nước Malaysia theo thống kê về ngành nhạc cụ cho biết khoảng 90% người chọn mua piano, organ là thương hiệu YAMAHA, Thailand là 80%, Singapore là 75%, VN chúng ta chưa thống kê được nhưng có thể vào khoảng 85% chọn YAMAHA.
http://pianolongquan.com/pictures/PIANO%20CO%20YAMAHA%20LESTER.jpg

Thứ nhất: Piano Yamaha Cơ có công nghệ sản xuất hiện đại, chất lượng đảm bảo và phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.
Thứ hai: Piano Yamaha Cơ là một thương hiệu đã được xác nhận qua thời gian về uy tín và chất lượng nên khi bạn bán lại tính thanh khoản của Piano Yamaha luôn cao hơn các thương hiệu khác.
http://pianolongquan.com/pictures/PIANO%20APOLLO.jpg
ĐÀN ELECTONE LONG QUÂN. Khi xã hội ngày càng phát triển và hiện đại hóa công nghiệp hóa, người người nhà nhà đều mong muốn đầu tư những điều tốt đẹp nhất cho con em của mình từ học tập đến giải trí. Khi Âm Nhạc ở các nước phương Tây luôn được chú trọng từ xa xưa thì ngày nay, tại châu Á nhất là các nước đang phát triển như Việt Nam, âm nhạc cũng dần dần trở thành một nhu cầu giải trí lành mạnh và mang tính học tập cao trong đó có loại hình Đàn Electone.Việc sở hữu một loại Nhạc Cụ trong ngôi nhà dần trở nên cần thiết nhất là từ các gia đình trung lưu. Khoa học đã chứng minh rằng, thông qua âm nhạc, đó là cách tốt nhất giúp trí não con người nhất là trẻ em được thư giãn và phát triển một cách tối đa theo hướng tích cực nhất, đặc biệt là Đàn Electone.Electone Long Quân Chuyên Phân Phối dòng sản phẩm Đàn Electone cao cấp nhập khẩu của các Thương Hiệu Nổi tiếng: CASIO, YAMAHA...
http://pianolongquan.com/pictures/PIANO%20CO%20YAMAHA%20LESTER.jpg

Đàn Piano Điện Casio với công nghệ mạnh mẽ và thiết kế đặc sắc đáp ứng những đòi hỏi tương lai của piano điện đã có thời gian hình thành và phát triển qua 10 năm , nhân dịp đánh dấu mốc thời gian quan trọng trên chặng đường phát triển dòng sản phẩm này hãng sản xuất Piano Casio đã ra mắt sản phẩm mớí: PX-A100.
http://pianolongquan.com/pictures/PIANO%20VICTOR%20V103.jpg
Đặc biệt là sản phẩm đánh dấu kỷ niệm 10 năm phát triển dòng Casio Privia , Piano Casio PX-A100 có những cải tiến chưa từng có trên đàn piano điện. Đó là:
- Piano Casio Cộng hưởng giảm âm đạt đến mức cộng hưởng mỹ cảm tự nhiên hơn so với bàn đạp: Sự cộng hưởng sâu sắc, mỹ cảm có được khi dùng bàn đạp giảm âm cũng được tạo ra thật tự nhiên bằng bộ mô phỏng cộng hưởng âm thanh nổi cài đặt trên tất cả 88 phím, cách tiếp cận này khác với quá trình tái tạo mô phỏng thông thường dùng kỹ thuật xử lý hiệu ứng. Việc chú ý đến từng chi tiết còn đi xa hơn đến mức độ mô phỏng sự cộng hưởng tạo ra bằng cách nâng chính bản thân bàn giảm âm khi nhấn bàn đạp. Hệ thống có thể thay đổi liên tục sử dụng với bàn đạp giảm âm, hơn thế nữa, tạo ra các thay đổi còn tinh tế hơn trong hồi âm xảy ra khi dùng lực ấn rất nhẹ thông qua thao tác bàn đạp một phần. Điều này cho phép người chơi thực hiện thao tác bàn đạp để có được sự trình diễn biểu cảm trang nhã.
http://pianolongquan.com/pictures/PIANO%20DIEN%20YAMAHA%20AP-28.jpg
Để sản xuất giai điệu đặc biệt của Đàn Piano Kawai , một loạt các khu rừng được phân tích tỉ mỉ về chất lượng và Sản Phẩm, trước khi được chọn là vật liệu tốt nhất cho từng mục đích cụ thể. Các soundboard có cho là ảnh hưởng đáng kể nhất trong các yếu tố âm cá nhân của cây Đàn Piano. Vì vậy, rừng phù hợp với các tiêu chuẩn trọng lực và vận tốc lan truyền khắt khe nhất được lựa chọn cẩn thận bởi thợ thủ công giàu kinh nghiệm để đạt được phong phú, âm trầm sâu và tươi sáng, đầy màu sắc, âm treble duy trì.
http://pianolongquan.com/pictures/PIANO%20KORG%20C-46.jpg
Đối với Đàn Piano điện Roland F-120 màu trắng thanh mảnh gọn gàng sang trọng rất phù hợp cho phái nữ. Chắc chắn rằng Roland F-120 luôn quyến rũ với những nữ nghệ sỹ piano, với kiểu dáng sang trọng và màu trắng tinh khiết.
http://pianolongquan.com/pictures/dan%20piano%20dien%20roland%20long%20Quan%282%29.j pg
Nhà Phân Phối Piano Long Quân chuyên phân phối các loại đàn Piano cơ, Piano điện, Electone, đàn Organ đã qua sử dụng… được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với chất lượng được khẳng định. Nhà Phân Phối có Uy Tín, Chuyên Nghiệp và Chất Lượng Nhất.Piano Long Quân luôn có hàng nhập về liên tục, chúng tôi cũng nhận ship đàn từ Nhật Bản về Việt Nam nếu quý khách có yêu cầu.Piano Long Quân rất hân hạnh được phục vụ quý khách, các bậc phụ huynh và các em nhỏ yêu thích đàn Piano.
http://pianolongquan.com/pictures/PIANO%20KORG%20C-46.jpg
DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN ĐÀN PIANO TẬN NỚI - AN TOÀN - ĐỘ TIN CẬY CAO
Đàn PIANO được xem là một trong những vật dụng khó vận chuyển nhất trong căn nhà. Nếu bạn có một cây Đàn Piano cần vận chuyển, bạn nên quan tâm tìm hiểu về dịch vụ vận chuyển Đàn Piano nhiều hơn, bởi không phải công ty vận chuyển nào cũng nhận vận chuyển Đàn Piano.Tại sao Đàn Piano lại khó vận chuyển và không phải công ty nào cũng nhận vận chuyển?Đàn piano rất nặng, sức nặng của nó trung bình khoảng 250kg, cao khoảng 1,3m, dài khoảng 1,6m, dầy khoảng 65cm tùy loại. Ngoài việc đàn piano rất nặng và cồng kềnh thì đàn lại được làm bằng gỗ mặt ngoài. Khi di chuyển một đồ vật với khối lượng lớn thì sức nặng quán tính là không nhỏ, chỉ cần một chút sơ sót là có thể làm trầy, xước, hư hỏng ngay cây đàn giá trị này.Chưa tính đến nhà mới của bạn có thể ở các tầng cao, đàn nặng như thế không phải nhân viên nào cũng có đủ kinh nghiệm, sức mạnh và khéo léo để vận chuyển lên các tầng.
http://pianolongquan.com/pictures/PIANO%20KORG%20C-46.jpg
Nếu bạn chuyển Đàn Piano sang các vùng lân cận, các tỉnh khác thì đàn phải được chuẩn bị kĩ càng hơn, phải được đóng thùng gỗ cẩn thận để tránh đàn bị tác động từ môi trường bên ngoài gây trầy xước, hư tổn.Những công đoạn vô cùng phức tạp đòi hỏi kinh nghiệm và sự khéo léo trong đóng gói, di chuyển.
http://pianolongquan.com/pictures/PIANO%20DIEN%20YAMAHA%20AP-28.jpg
Sản phẩm hư hỏng do va chạm vật cứng, trầy xước, biến dạng, vô nước; sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh, môi trường ẩm ướt, bụi bặm; côn trùng xâm nhập; hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của PIANO Long Quân.
http://pianolongquan.com/pictures/PIANO%20KORG%20C-46.jpg
Hoà mình với cuộc sống những nghệ sĩ dân gian, đàn clavicorde chẳng hề cô độc vì chẳng bao lâu sau đó nó có một người bạn đang trưởng thành, đó là clavecin. So với clavicorde, đàn clavecin có những ưu điểm như: rất nhiều dây, mỗi phím ứng với một hoặc nhiều dây, trong lúc đàn clavicorde có khi có 4-5 giá đỡ và phím cho một dây (đến thế kỷ 18, clavicorde mới có số dây bằng số phím). Âm thanh của clavecin được tạo ra không phải là những giá đỡ chạm vào dây như của clavicorde mà là những lông quạ gảy vào dây, chính vì vậy mà âm thanh rõ ràng, trong sáng hơn. Âm thanh của nó đã mau chóng chinh phục mọi người, nó chỉ có một nhược điểm là dù tác động lên bàn phím mạnh hay nhẹ, âm thanh cũng phát ra với cường độ như nhau và đó cũng chính là điểm mấu chốt cần khắc phục để có thể nó lên ngôi.

Đàn clavecin đầu tiên có hình chữ nhật sau đó nó được cải tiến có hình cánh chim thanh thoát như cây grand-piano hiện nay. Thêm vào đó, các nhà chế tạo đàn còn bổ sung các họa tiết trang trí cầu kỳ, sơn và đánh bóng thật đẹp, nó trở thành vật trang trí và là nhạc cụ thời thượng không thể thiếu trong các phòng khách quí tộc. Ngoài ra, clavecin được cải tiến một số chi tiết đáng kể như: các lông quạ được thay bằng các đũa gảy bằng da hoặc kim loại, dây đàn bằng ruột súc vật thay bằng đồng thau. Nhạc cụ có âm thanh vang hơn và mang màu sắc mới. Song mặc dù được cải tiến nhiều, các nhạc sĩ rất ưa thích nó, nhưng họ cũng muốn clavecin có thể thay đổi cường độ để tạo những sắc thái tình cảm, muốn âm thanh ngân dài hơn, phong phú và truyền cảm hơn...

Những cây đàn này sau đó được trình cho người bảo trợ ông là công tước Ferdinand de Médicis và vào năm 1711, Scipione Maffei đã miêu tả nhạc cụ này trong tạp chí “Văn chương nước Ý”.Tuy đàn piano có nhiều ưu điểm, nó vẫn chưa được các nhạc sĩ dùng ngay và Bartolomeo Cristofori đã chết trong nghèo túng vào năm 1731, không kịp chứng kiến phút đăng quang của đứa con do mình tạo ra và bản thân ông cũng không được nhiều người biết đến.Đàn piano sau đó được các nhạc sĩ như J.S.Bach, W.A.Mozart, L.V.Beethoven tiếp nhận và thổi vào cho nó những giai điệu mê hoặc. Cùng với sự nhạy cảm về cường độ, âm thanh trong sáng, kiều diễm, nhiều sắc thái, các phòng hòa nhạc đã mở toang cửa đón nhận nó.

Cho đến ngày nay, những cải tiến đáng chú ý có thể kể như sau: việc phát minh ra hệ thống pédal (bàn đạp) để ngân dài âm thanh hoặc tắt âm thanh theo ý muốn. Dây đàn cũng được thay đổi, trước đây người ta dùng dây bằng đồng thau thay cho ruột súc vật, ngày nay dây đàn dùng một lõi thép đặc biệt bên ngoài quấn dây đồng cho chất lượng âm thanh tốt hơn. Việc bố trí dây đàn cũng có nhiều thay đổi, người ta có thể căng 2 hoặc 3 hàng dây chồng lên nhau, giảm bớt được diện tích mà tăng được số lượng âm thanh. Dây đàn cũng được kéo căng hơn để cho những âm thanh sáng, vang, trong hơn... Cũng chính vì thế mà khung mắc dây của đàn phải chịu một lực căng rất lớn (khoảng 20 tấn), nên khung mắc dây đã được thay bằng một khung bằng gang.

TRUNG TÂM NHẠC CỤ LONG QUÂN
DC: 134 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Quận Bình Thạnh, HCM
ĐT: (08) 3514 0464 Hotline: 0919 851599 - 0966 851599

Vui lòng vào Website: DAN PIANO CO (http://www.pianolongquan.com/)