PDA

View Full Version : Người yêu tặng nước hoa 'fake' ngày Valentine


huongvedette
12-02-2014, 03:03 PM
Hôm rồi, nhân ngày lễ tình nhân sắp tới, chàng người yêu đại gia lại tặng H một lọ nước hoa xịn, có nguồn gốc châu Âu, với giá 5 triệu do bạn anh chàng này xách về.
Câu chuyện các chàng tặng đồ xịn, hàng hiệu cho các nàng nhân ngày lễ tình yêu hay là các ngày kỉ niệm đã nói đi nói lại quá nhiều. Có những người nhận được những món quà giá trị nhưng trong số đó, không ít các món quà là nhái mà không ai biết, chính các cô gái cũng lờ mờ không nhận ra. Vì có ai được dùng đồ xịn nhiều đâu, với lại, người yêu đại gia mua cho thì cứ nghĩ là thật, chứ ai nghĩ là hàng giả làm gì. Nhưng câu chuyện của một bạn sinh viên chia sẻ về việc nhận hàng Fake của người yêu sau đây khiến nhiều người giật mình, chột dạ, và hoang mang không biết những món đồ mà chàng luôn miệng ca ngợi là hàng xịn để oai phong với mình có là chính hãng hay không.
H là sinh viên năm thứ 4 đại học. Vốn đem lòng yêu anh chàng này, là một chàng trai giàu có, công tử nhà Hà Nội nên H rất tự hào. Tự hào với mình là một phần mà tự hào với bạn bè nhiều hơn. Cùng ở trong kí túc, các bạn không mấy ai kiếm được anh người yêu giàu có như H nên việc cô tự hào là chuyện đương nhiên. Thấy bạn bè cũng tấm tắc khen mình khéo giữ tình yêu nên H càng được thể lên mặt.
Đặc biệt, hàng tuần, hàng tháng, H mang về những món đồ xịn với giá khủng, 3 triệu, 4 triệu… khiến ai cũng phải há hốc mồm. Với sinh viên mà nói, có được những món quà như thế không phải chuyện dễ, mà có mấy ai được dùng những món hàng xịn như vậy đâu. Túi xách thì những 4 triệu, giày thì cũng 3 triệu, còn chưa kể quần áo, mỹ phẩm mà chàng tặng. Nói chung với H, chuyện dùng hàng xịn đã thành thói quen, bây giờ dùng hàng không xịn với giá vài trăm là chán lắm.
http://img-eva.24hstatic.com/upload/1-2014/images/2014-02-12/1392174967-nguoiyeutangqua-tam-eva.jpg
Mỗi ngày H đều bảo các bạn có dùng thử nước hoa không, xịt lên người mỗi người một tí coi như đó là cho thử nghiệm. (ảnh minh họa)
Hôm rồi, nhân ngày lễ tình nhân sắp tới, chàng người yêu đại gia lại tặng H một lọ nước hoa xịn, nói là hàng xịn có nguồn gốc châu Âu, với giá 5 triệu do bạn anh chàng này xách về. H mừng rỡ lắm, khoe với bạn bè về chuyện mình nhận được món quà giá trị như thế. Ai cũng phải ghen tị trước sự chiều chuộng của bạn trai dành cho H. Nhiều người không có còn tỏ ra khó chịu, bức xúc.
Mỗi ngày H đều bảo các bạn có dùng thử nước hoa không, xịt lên người mỗi người một tí coi như đó là cho thử nghiệm. Rồi H lại nói đùa: “Một nhát xịt này là 50 nghìn của tôi đấy mấy bà nhé”. Công nhận là thơm nhưng mà mùi cứ ngai ngái, được dùng thử mà chẳng ai thấy thích.
Hôm sau, H khoe với cô chị họ của mình về việc được người yêu tặng như thế và bảo, nước hoa cô đang dùng là hàng xịn, giá những 5 triệu đấy thì cô chị bĩu môi bảo: “Em điên à, nước hoa này mà hàng xịn à, đồ đểu đấy, ngửi là biết. Nói gì thì nói chứ nước hoa thì cứ bảo chị, chị đây thừa sành. Chị là dân nghiền nước hoa mà”. H cố gắng cãi: “Đâu, anh ấy là người yêu em mà, làm sao lại tặng hàng đểu được. Em còn được tặng bao nhiêu là quà, toàn là đồ xịn. Giày mấy triệu, quần áo cũng toàn là hàng xịn, chị không tin thì mai em mang đi cho chị xem”. Nghe cô em nói như vậy lại thấy mùi nước hoa này, chị hộ H lại càng nghi ngờ, lại càng tin là anh chàng này đang dùng vật chất để chiếm đoạt tình cảm của em. Vì là, có gã đàn ông nào tán một cô sinh viên không phải tuyệt sắc giai nhân mà lại đầu tư hàng xịn như thế cho tốn kém. Sinh viên thì cũng chỉ cần dùng hàng nhàng nhàng, đâu nhất thiết phải mua đôi giày mấy triệu.
Chị họ không yên tâm về người yêu của em gái mình nên mới tới tận nơi xem lại đám đồ. Chị này cũng là người khá sành về hàng hóa, mỹ phẩm. Nhìn ra chị phát hiện ngay ra là, số quà trước giờ em mình được tặng toàn là hàng đểu, hàng fake, được hắn này mua ở đâu về ấy và tặng người yêu mình. Thế mà hắn cứ ba hoa là hàng xịn này kia.
http://img-eva.24hstatic.com/upload/1-2014/images/2014-02-12/1392174967-nguoiyeutangqua-tam-eva2.jpg
Vậy mà H có vẻ vẫn chưa tỉnh ngộ, cô vẫn khăng khăng là anh chàng này biết đâu cũng bị lừa nên mới tặng cô những món quà như vậy. (ảnh minh họa)
Chị biết ngay, một gã đàn ông không tự nhiên gì lại cung phụng người yêu mình một cách thái quá như thế trong khi cô ấy không đòi hỏi. Vả lại, sinh viên thì đâu cần phải như thế, chỉ cần chiều chuộng vừa phải là họ cũng hết lòng với mình rồi, cần chi phải tiêu pha tốn kém kiểu vứt tiền đi như vậy.Xem thêm truyen tinh yeu (http://eva.vn/chuyen-tinh-yeu-c4.html) tại đây
Có vẻ như là màn kịch đã được hạ. Tay người yêu này cũng chỉ là hạng khoe mẽ, giả tạo, thích dùng vật chất để tán gái mà thôi. Chắc chắn giờ này hắn cũng đang tà lưa với cô nào đó và cũng đang dùng những chiêu trò này để được lòng người đẹp.Xem thêm nghe thuat yeu (http://eva.vn/nghe-thuat-yeu-c54.html) tại đây
Vậy mà H có vẻ vẫn chưa tỉnh ngộ, cô vẫn khăng khăng là anh chàng này biết đâu cũng bị lừa nên mới tặng cô những món quà như vậy. Nhưng mà, chưa một lần đưa cô đi chọn đồ, cũng chỉ thông qua người này, người kia bảo là hàng xách tay này nọ thì chắc chắn là chiêu trò lừa lọc rồi. Cứ bảo quà mấy triệu nhưng mà đã bao giờ nhìn giá đâu. Thế mới bảo, sinh viên còn non dại, dễ bị mấy anh chàng hào hoa lừa gạt. Nên, lời cảnh báo cho các cô gái trẻ là đừng dễ ngã vào lòng những gã đàn ông lắm tiền hoặc là họ cố tỏ ra là người lắm tiền. Đó chỉ là những kẻ Sở Khanh mà thôi! Sinh viên thì càng không nên tham lam giàu có, tình yêu ấy chẳng mấy khi bền… Sau chuyến này, có lẽ, H cũng bỏ người yêu và cáo tội với bạn bè vì sự nông nổi của mình. Quà fake thì liệu tình yêu có fake?Xem thêm blog tinh yeu (http://eva.vn/blog-radio-c3e1641.html) tại đây