PDA

View Full Version : Cách trị nám da mặt sâu lâu năm trên mặt hiệu quả nhất hiện nay


anhduynh123
12-02-2014, 09:47 AM
Chào bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam! Da mặt của tôi bị nám sâu lâu năm, do trước kia tôi có sử dụng các loại kem trị nám da và điều trị ở một số trung tâm nhưng sau một một thời gian ngắn nám lại tái phát trở lại nhanh. Từ đó đến nay tôi cũng không sử dụng thêm biện pháp điều trị nào cả. Nay tôi muốn điều trị nám triệt để nhưng không biết cách trị nám da mặt (http://trinam.org/tri-nam-da-bang-laser-toning) sâu lâu năm trên mặt hiệu quả nhất hiện nay? Mong nhận được tư vấn sớm của bác sĩ!


>> Cách điều trị nám da mặt hiệu quả


>> Cách chữa nám da hiệu quả nhanh chóng

Theo các chuyên gia da liễu, nám sâu là loại nám rất khó được loại bỏ triệt để theo cách thông thường. Để loại bỏ nám sâu cần có giải pháp “mạnh” để điều trị.

Hiện nay, với sự tiên tiến của công nghệ, trị nám sâu không còn là vấn đề quá khó nữa. Chị hoàn toàn có thể loại bỏ được nám triệt để nếu lựa chọn đúng giải pháp điều trị.

Với sự ra đời của công nghệ Laser Toning – trị nám da sâu trở nên dễ dàng hơn, đây là công nghệ thẩm mỹ hàng đầu được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao bởi nó đáp ứng được tiêu chí: trị nám triệt để; an toàn tuyệt đối; làn da mị màng sau điều tri; liệu trình điều trị nhanh chóng; tiết kiệm tối đa chi phí điều trị.

Đặc biệt, công nghệ này đã khắc phục tối đa nhược điểm của công nghệ cũ, cho hiệu quả trị nám da vượt trội. Bởi công nghệ sở hữu thế hệ tia laser màu mới hiện đại, thông minh, chúng chỉ đi qua bề mặt da và hấp thu những sắc tố nám da sậm màu rồi phá vỡ chúng thành những mảnh nhỏ li ti và đào thải ra ngoài nhẹ nhàng, không gây đau rát và không có bất kỳ hiện tượng xâm lấn các vùng da xung quanh.

Hơn nữa công nghệ còn có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả nên sau điều trị làn da trở nên sáng mịn hơn, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của công nghệ cũ là sử dụng laser đốt gây sẹo trên da sau điều trị.

Hiện nay, Laser Toning đang được áp dụng thành công tại TMV Kangnam. Với quy trình điều trị đạt chuẩn, đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm đảm bảo điều trị nám da hiệu quả và an toàn nhất.

Chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được các bác sĩ thăm khám tình trạng nám. Hoặc liên hệ qua Hotline 0968 999 777 để được bác sĩ tư vấn.

Chúc chị sức khỏe và sớm có được làn da mặt tươi sáng và hết nám!