PDA

View Full Version : Tại sao nam giới thường gặp tình trạng xuất tinh sớm trong đêm tân hôn?


mXaMinhf159
11-02-2014, 02:05 PM
Tại sao đàn ông thường gặp hiện tượng xuất tinh sớm (http://www.xuattinhsom.info/) trong đêm tân hôn?

Bệnh xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/suc-khoe-nam-gioi/xuat-tinh-som-suc-khoe-nam-gioi/) là nỗi sợ hãi của rất nhiều đàn ông khi phải đối mặt, nhưng không biết nguyên nhân vì sao? Sau đây là một vài lý do dẫn đến chứng xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/tai-sao-dan-ong-thuong-gap-hien-tuong-xuat-tinh-som-trong-dem-tan-hon/) trong đêm tân hôn.

http://thongtinsuckhoe.net/wp-content/uploads/2014/02/xuat-tinh-som-trong-dem-tan-hon.jpg (http://thongtinsuckhoe.net/wp-content/uploads/2014/02/xuat-tinh-som-trong-dem-tan-hon.jpg)

Thứ nhất: Trong đêm tân hôn, chú rể thường bị chi phối do lòng ham muốn quá cao, do óc tưởng tượng quá mạnh, do bạn tình quá nồng nhiệt, cường độ kích thích quá mạnh như đụng chạm, hôn hít, ôm ấp, hình ảnh khỏa thân… nên rất dễ xảy ra tình trạng xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/suc-khoe-nam-gioi/).
Thứ hai: Khi chưa lập gia đình, cơ quan sinh dục sẽ sản xuất tinh dịch ít, việc này làm cho quá trình giao hợp không được trơn trú. Do đó, dễ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.
Thứ ba: Do đây là lần đầu tiên, nên giữa hai vợ chồng sẽ dễ gặp phải tình trạng khó hòa hợp trong đời sống tình dục. Cho dù chức năng tình dục của 2 người vẫn bình thường
Thứ tư: Nguyên nhân có thể liên quan với nỗi lo âu về hoàn cảnh tình dục, những mong chờ vô lý về hoàn thiện hay rối loạn xúc động.Trong đêm tân hôn, nếu bạn bị xuất tinh sớm, không cần phải quá lo lắng. Thậm chí có thể nói rằng đêm tân hôn, xuất tinh sớm là chuyện bình thường, bạn cần nên đối mặt và tìm hiểu nhiều khía cạnh trong chuyện ấy, đế giúp cho vợ chồng hòa hợp hơn.
Un kiểm soát xuất tinh và cao điểm diễn ra mỗi lần một chàng trai nhanh hơn trong quá trình quan hệ tình dục hơn họ hoặc có thể các liên kết cần. Khi này xảy ra đôi , nó không phải là thực sự mang lại liên quan mối quan tâm . Mặt khác , nên bạn thường xuyên đỉnh trước bạn cộng của bạn đối tác muốn - như trước giao sẽ bắt đầu hoặc ngay sau nó có thể un kiểm soát xuất tinh và cao điểm .


Un kiểm soát xuất tinh xuất tinh là một chung khiêu dâm khiếu nại . Ước tính khác nhau , mặc dù đến ngoài 3 người đàn ông có thể cũng đã vấn đề này tại một số thời gian .


Mỗi cảm xúc và cũng tự nhiên yếu tố có thể chắc chắn có thể đóng một vai trò toàn sớm xuất tinh. Mặc dù nhiều nam kinh nghiệm khó chịu nói về mà , un kiểm soát xuất tinh thực sự là một phổ biến và có thể điều trị vấn đề .


Drugs , nội hướng dẫn cũng như khiêu dâm chiến lược mà sẽ chờ xuất tinh có thể tăng quan hệ tình dục cho phù hợp với nhu cầu của bạn cộng của bạn vợ chồng . Trong nhiều con đực trưởng thành, nhiều biện pháp khắc phục hoạt động tốt nhất .

>>>tag trong đêm tân hôn xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/tai-sao-dan-ong-thuong-gap-hien-tuong-xuat-tinh-som-trong-dem-tan-hon/)