PDA

View Full Version : Thi Toeic và Toefl khác nhau như nào


seott
11-02-2014, 10:29 AM
TOEFL
Thi tiếng Anh như một ngoại ngữ (TOEFL ) là bài test đánh giá được chấp nhận rộng rãi nhất tiếng Anh trên thế giới. Đại học và trường đại học văn phòng nhập học sử dụng một số điểm TOFEL để xác định khả năng của ứng viên để giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh. Nhiều trường cao đẳng và các trường đại học yêu cầu các ứng viên nộp điểm TOEFL với số điểm tương đối cao . Các bài thi TOEFL (http://iigtraining.com/tieng-anh-hoc-thuat/toefl-ibt.html) được quản lý trong cả hai dạng giấy và các định dạng trên máy tính . Cả hai định dạng thử nghiệm được chia thành bốn phần: đọc, viết , nghe và nói . TOEFL kéo dài khoảng 4,5 giờ , và được ghi trên thang điểm từ 0-120 điểm.


TOEIC
Các doanh nghiệp, các ngành công nghiệp , chính phủ và tổ chức giáo dục sử dụng Các thi tiếng Anh Giao tiếp Quốc tế (TOEIC ) khi tuyển dụng và tuyển dụng các ứng viên có trình độ. Nhân viên tiềm năng là những người nói tiếng Anh bản địa không có bài kiểm tra này để đánh giá kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho nơi làm việc. Xét nghiệm này được chia thành hai phần . Các biện pháp phần đầu tiên lắng nghe và đọc các kỹ năng và các biện pháp phần thứ hai kỹ năng viết và nói . Các trung tâm Luyen thi TOEIC (http://iigtraining.com/luyen-thi-toeic.html) được thiết kế để xác minh mức độ hiện tại của bạn thành thạo tiếng Anh , do đó có thể giúp bạn hội đủ điều kiện cho việc làm cụ thể. Nó cũng được thiết kế để giúp các cá nhân đánh giá tiến độ học tập của mình và đặt ra mục tiêu học tập. TOEIC là một bài kiểm tra giấy và bút chì kéo dài khoảng 2,5 giờ. Các điểm dựa trên thang điểm từ 100-450 , và mỗi trình độ có một danh sách những điểm mạnh và điểm yếu điển hình liên quan đến điểm số.


http://t3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSPbx_vXl-NLq1wnX6fqjLbwzvsFdkSr4uCwa1BQcXHaSxogCLB3A


Sự khác biệt chính giữa TOEFL và TOEIC
TOEFL được thiết kế đặc biệt để đánh giá khả năng của một cá nhân để giao tiếp hiệu quả trong một lớp học tiếng Anh. Như vậy, trường cao đẳng và trường đại học lớn chấp nhận điểm TOEFL như là một đánh giá tuyển sinh. TOEIC được thiết kế để đánh giá tiếng Anh trong môi trường làm việc toàn cầu. Xét nghiệm này không thường được sử dụng cho trường đại học tuyển sinh. Như một quy luật của , văn phòng nhập học tại các trường đại học muốn thể nộp điểm TOEFL , và sử dụng lao động tiềm năng thích để xem xét điểm số TOEIC của ứng viên . TOEIC đánh giá một loạt các bối cảnh và tình huống thực tế , chứ không phải là đặc biệt đánh giá khả năng giao tiếp trong môi trường học thuật của học sinh. TOEIC cũng ngắn hơn cả về số nếu câu hỏi bằng văn bản và duratio