PDA

View Full Version : Smartphone Sky A860 xách tay Hàn Quốc 5.990.000đ


147thaiha
11-02-2014, 09:52 AM
Điện thoại Sky A860 (http://tiencuongmobile.com.vn/Sky-A860) là một trong những smartphone cao cấp nhất hiện nay của hãng điện tử Pantech (Hàn Quốc). Sản phẩm có thiết kế sang trọng cùng cấu hình phần cứng khủng, Sky a860 từng được các chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới đánh giá là một siêu phẩm của năm 2013.
http://sieuthismartphone.com/uploads/gallerys/a860-8.jpg
Tiến Cường Mobile - điện thoại sky (http://tiencuongmobile.com.vn/sky), chính hãng Xách tay trực tiếp từ Hà Quốc.

Thiết kế của Sky Pantech a860
- Sản phẩm có thiết kế mang tính đột phá của một chiếc smartphone cao cấp, với việc thiết bị được sử dụng chất liệu Policarbonate kết hợp các đường vát cong tinh tế mang lại cho thiết bị sự sang trọng, đẳng cấp, lôi cuốn chúng ta từ lần đầu nhìn thấy.

- Pantech Sky A860 gần như là smartphone tiên phong trong xu thế smartphone được trang bị màn hình lớn hay còn gọi là Phablet, với màn hình siêu lớn 5.9inch độ phân giải Full HD 1080x1920 pixel, sử dụng tấm nền IPS, mật độ điểm ảnh lên tới 351ppi, sản phẩm có khả năng hiển thị hình ảnh rực rỡ, sống động chưa từng có trên bất kỳ một sản phẩm nào trước đây.

- Màn hình của Sản phẩm sở hữu kính cường lực Gorilla 2 nên người sử dụng có thể yên tâm về khả năng chịu lực và chống xước. Pantech đã tối ưu các cạnh của máy, nên mặt trước của thiết bị rất cân đối và gần như không có chi tiết thừa. Bên trên ta có loa thoại, đèn thông báo, các cảm biến, camera phụ. Cạnh dưới là vị trí của logo quen thuộc.

- Smartphone Sky A860 có cấu trúc khá chắc chắn, nặng vừa phải, cầm vừa tay tuy máy sở hữu màn hình 5,9 inch.

Cấu hình phần cứng và tính năng của smartphone sky A860.
- Sky A860 là sản phẩm được trang bị cấu hình cao nhất tại thời điểm trình làng, với việc máy sử dụng CPU lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro xung nhịp 1.5Ghz, cùng RAM lớn lên tới 2GB, mang lại cho sky a860 khả năng sử lý siêu việt, không thua kém bất kỳ một thiết bị nào trên thị trường.

- Mọi thao tác đều thiết bị được đáp ứng gần như tức thời, bạn không thể cảm nhận được độ trễ dù sử dụng những ứng dụng có độ họa nặng nhất, những thước pim chất lượng HD cực nặng, hay cả khi chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng.
--------------------------------------------------------------------------------------
- Sky A860 (hàng xách tay trực tiếp từ hàn quốc, còn nguyên bản) hiện đang được bán tại Tiên cường Mobile:
Không đâu rẻ hơn: 5.990.000đ chúng tôi thường xuyên cập nhật giá tại tiencuongmobile.com.vn - dien thoai tra gop (http://tiencuongmobile.com.vn/dien-thoai-tra-gop.html).
Được bảo hành: 03 tháng Tiến cường mobile

Hãy đến với chúng tôi để có sản phẩm ưng ý, mức giá ưu đãi:
Tiến Cường mobile - dien thoai gia re (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot), chất lượng tốt nhất, giá luôn rẻ nhất HÀ Nội.
ĐC: 147 Thái hà - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: 04.3511.2088
Hotline : 0903.29.79.49