PDA

View Full Version : Chí Trung: 'Vai Táo Điện lực của tôi rất dở'


tuanter
10-02-2014, 09:29 PM
Nam danh hài cho rằng vai diễn của mình chỉ để làm nền cho các đàn em khác.

Nam danh hài cho rằng vai diễn Táo Điện lực của mình chỉ để làm nền cho các đàn em khác tung hứng trong "Táo quân 2014".

Táo Điện lực của tôi dở lắm!

- "Đóng đinh" với Táo Giao thông gần chục năm nay, khi đóng Táo Điện lực trong chương trình 2014, cảm xúc của anh thế nào?

Trước tiên đây là tấm lòng của những người làm chương trình Táo, cố viết ra một vai để dành cho tôi xem thêm gia ca (http://eva.vn/mua-sam-gia-ca-c2.html). Với một ngành khô khan và dân bức xúc nhiều như thế, nếu không có nhiều chất liệu thì khó có thể đạt được độ hài hước như mong muốn của mọi người.

Tôi và Đỗ Thanh Hải thống nhất làm theo cách phản biện, có nghĩa là coi như ngành Điện lực giải thích với dân về những bức xúc của họ. Năm nay ít nhiều tôi làm nền cho đàn em của mình tung hứng cho hay xem thêm gia xang (http://eva.vn/gia-xang-gia-gas-c2e1202.html). Có nhân vật của tôi để mọi người biết rằng các Táo khác hay thế nào vì vai của tôi rất dở.

- Tự nhận vai Táo điện lực của mình rất dở, tại sao anh vẫn đồng ý tham gia Táo quân năm nay?

Tôi tham gia vì tôi không thể từ chối. Chúng tôi là một gia đình và Đỗ Thanh Hải muốn giữ những người làm nên thương hiệu của Táo quân nhiều năm nay. Mọi năm tôi làm Táo Giao thông thì năm nay Tự Long đảm nhận cũng rất hay, chúng tôi muốn đổi mới gương mặt cho mới lạ xem thêm gia ca thi truong (http://eva.vn/mua-sam-gia-ca-c2.html). Mặt khác, tôi tham gia vì Đỗ Thanh Hải muốn tôi vẫn tồn tại trong suy nghĩ của mọi người. Tuy nhiên, tôi chê vai Táo Điện lực của mình dở do tôi tự kỷ nên nói thế, chứ mọi người xem thì tự đánh giá thôi.

http://img-eva.24hstatic.com/upload/1-2014/images/2014-02-01/1391219187-t_1.jpg

Chí Trung muốn làm nền cho các nghệ sĩ khác trong chương trình Táo quân 2014.

- Cá nhân anh nhận định độ hot của “Táo quân” năm nay thế nào?

Trước tiên chúng tôi gặp nhiều áp lực vì mọi người kỳ vọng vào Táo quân rất lớn. Trong khi đó, khả năng thăng hoa và khả năng sáng tạo của con người lại có giới hạn. Mọi người phải đặt mình vào những người làm Táo để hiểu được áp lực lớn như thế nào.

Năm nay Đỗ Thanh Hải có một chìa khóa mở rất hay, đó là đổi vị trí của người dân và Ngọc Hoàng. Khi người dân vào vị trí của Ngọc Hoàng sẽ có những phát ngôn thành thật và bản thân các Táo bị dân mắng như thế nào.

- Anh có thể chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình ghi hình “Táo quân”?

Chúng tôi ghi hình đêm trong thời tiết rất lạnh nhưng quen rồi. Chúng tôi cảm thấy vinh dự khi mọi người ngủ yên, tôi và đồng nghiệp loay hoay làm việc để mang nhiềm vui cho tất cả mọi người. Tôi chỉ đưa một số hình ảnh hậu trường lên trang cá nhân, chỉ vài phút đã nhận được vài nghìn “like” chứng tỏ mọi người đều thao thức đón chờ.