PDA

View Full Version : Giải mã sức hút mang tên gọt hàm


Anhlh1992
10-02-2014, 11:49 AM
Khuôn mặt Vline thanh tú trở thành chuẩn mực cho khuôn mặt đẹp Á Đông và phẫu thuật gọt hàm và dịch vụ chắp cánh cho chuẩn mực ấy.
>> Phẫu thuật gọt mặt giá bao nhiêu tiền? (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-got-mat-gia-bao-nhieu-tien.html)
>> Thẩm mỹ gọt mặt (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my-got-mat-tu-goc-nhin-cua-chuyen-gia.html)


http://sohanews.vcmedia.vn/Article/2012/06/15/51677_t5350396fd4b.jpg

1. Xu hướng phẫu thuật gọt hàm tại Hàn Quốc
Theo AFP, để có được khuôn mặt đẹp hoàn hảo và thanh thoát hơn, người Hàn Quốc không chỉ dừng lại ở việc phẫu thuật nâng mũi, cắt mí mắt mà còn cần thực hiện cả phẫu thuật gọt xương hàm. (http://thammyviendonga.com/vi-sao-phau-thuat-got-ham-tro-thanh-xu-huong-hot.html)
Tại Hàn Quốc, gọt xương hàm trở thành 1 làn sóng thẩm mỹ lan tỏa. Rất nhiều người đã tới bệnh viện thực hiện ca phẫu thuật này để tìm kiếm một gương mặt đẹp hoàn hảo.
2. Phẫu thuật gọt hàm tại Việt Nam
Khuôn mặt với chiếc cằm hình chữ V thanh tú, không mập cũng không thon, cùng với chiếc mũi dọc dừa và đôi mắt to tròn được coi là chuẩn mực của vẻ đẹp nữ tính đáng mơ ước của phụ nữ Á Đông.
Bác sĩ Trần Tuấn Anh, bác sĩ thẩm mỹ viện Đông Á, thành viên Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Gọt hàm sẽ thay đổi hoàn toàn cấu trúc xương mặt của bạn, giúp xương cằm và xương hàm tạo thành hình chữ V đẹp hoàn hảo.”
Cũng theo bác sĩ Tuấn Anh, để thực hiện gọt mặt Vline công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, (http://thammyviendonga.com/xu-huong-phau-thuat-tham-my-han-quoc-tai-viet-nam.html) bác sĩ sẽ chụp Xquang xương hàm mặt của bạn, xác định chính xác góc hàm, khung xương hàm cần cắt bỏ, rồi tạo mô hình cấu trúc khuôn mặt mới cho cân xứng và phù hợp với từng nét dáng trên khuôn mặt khách hàng.
Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng máy cắt và máy gọt nội soi chuyên dụng điều chỉnh cắt góc hàm, ngạnh hàm hai bên, và xương hàm, điều chỉnh cằm về vị trí thích hợp, tạo khuôn mặt hình chữ V khả ái và thanh tú.

Gọt mặt Vline được thực hiện tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Với trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi và uy tín, phẫu thuật gọt xương hàm tại Thẩm mỹ viện Đông Á hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn 1 khuôn mặt Vline hoàn hỏa, thanh tú.