PDA

View Full Version : Ý nghĩa đặc biệt của đôi má lúm đồng tiền


Anhlh1992
10-02-2014, 11:03 AM
Không chỉ thể hiện nét duyên thầm kín của người con gái, má lúm đồng tiền còn là biểu tượng của may mắn và tài lộc.
>> Làm má lúm đồng tiền duyên đón Tết (http://taomalum.com/lam-ma-lum-dong-tien-duyen-don-tet-chi-trong-20-phut.html)
>> Tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp (http://taomalum.com/phau-thuat-ma-lum-dong-tien-o-dau-dep.html)

http://thammyvienkangnam.vn/wp-content/uploads/2013/11/ban-da-biet-y-nghia-cua-doi-ma-lum-dong-tien-1.jpg

Má lúm đồng tiền rước may mắn
Sở hữu một đôi má lúm đồng tiền (http://taomalum.com/) sẽ giúp phái đẹp thêm tự tin và duyên dáng hơn trước những đấng mày râu. Không cần biết đó là má lúm tự nhiên hay phẫu thuật, nhiều người nói rằng, má lúm đồng tiền có thể làm thay đổi vận mệnh và cuộc đời của một con người. Nếu như cô nàng nào sở hữu đôi má lúm đồng tiền càng sâu thì sẽ gặp may mắn càng nhiều.
Má lúm đồng tiền có tướng phú quý
Những ai may mắn sở hữu đôi má lúm duyên dáng được xem là có tướng phú quý
Về mặt tướng học, theo quan niệm của ông bà xưa thì con gái mà có má lúm đồng tiền là giàu duyên, năng nổ, đáng yêu, gần gũi tức là cô ấy có số đào hoa, nhiều người theo đuổi. Còn con trai mà có má lúm đồng tiền là người rất vui vẻ, nhiệt tình, hoạt bát năng nổ, thích giúp đỡ người khác, nên đươc nhiều người yêu mến.
Tạo má lúm đồng tiền tăng thêm nét duyên ngầm
Nếu trước kia má lúm đồng đồng tiền được coi là nét duyên trời phú tạo sự duyên dáng, đáng yêu cho những người may mắn sở hữu nó thì ngày nay, với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, đặc biệt là công nghệ tạo má lúm Hàn Quốc không cần phẫu thuật sẽ giúp cho bất kỳ ai cũng có thể nhanh chóng sở hữu má lúm đồng tiền xinh xắn, đẹp tự nhiên.
Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền (http://taomalum.com/phau-thuat-tao-ma-lum-dong-tien-an-toan-khong-seo.html) được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn kết quả sau phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền hoàn hảo.