PDA

View Full Version : đường hàng không Tp.HCM – Huế sẽ được VietJetAir khai thác Ngày ngày 02 chuyến.


kmibiz
09-02-2014, 10:31 AM
đường hàng không Tp.HCM - Huế sẽ được VietJetAir khai thác mỗi ngày 02 chuyến.
Thông tin hàng không trong nước và Quốc tế do vé máy bay giá rẻ (http://vemaybaygiare49.com) VUÔNG TRÒN cung cấp - chia sẽ kinh nghiem mua ve may bay (http://vemaybaygiare49.com/ban-can-biet/nhung-dieu-can-biet-khi-mua-ve-may-bay-e8029) cho Quý khách.
[hr]
nhân sự kiện sân bay Phú Bài mở cửa trở lại sau thời gian nâng cấp , VietJetAir chính thức tăng chuyến đường hàng không kết nối TP.HCM và Cố đô Huế lên 02 chuyến khứ hồi mỗi ngày. Hành khách trên đi trên những chuyến bay này sẽ có cơ hội gặp những bất ngờ thú vị.

Kể từ ngày 20/9 trở đi , đường hàng không Tp.HCM - Huế sẽ được VietJetAir khai thác mỗi ngày 02 chuyến bằng tàu bay Airbus A320 mới , hiện đại , với sức chứa 180 hành khách. Chuyến bay sẽ cất cánh từ Tp.HCM vào lúc 11:50 và 19h20 hàng ngày. Chuyến bay ngược lại từ Huế về Tp.HCM sẽ xuất phát vào lúc 13h45 và 21h15 cùng ngày.

Chuyến bay sẽ cất cánh từ Tp.HCM vào lúc 11:50 và 19h20 hàng ngày. Chuyến bay ngược lại từ Huế về Tp.HCM sẽ xuất phát vào lúc 13h45 và 21h15 cùng ngày.

Vé tàu bay chặng Tp.HCM - Huế của VietJetAir được mở bán từ 21h ngày 18/7/2013. Hành khách có xác xuất đặt mua vé dễ dàng trên website vemaybaygiare49.com , qua telephone di động , tổng đài bán vé ( 08 ) 3516 11 49.

Ông Desmond Lin - Giám đốc Phát triển kinh doanh của VietJetAir cho biết:“VietJetAir vui mừng tăng chuyến đường hàng không Tp.HCM - Huế , mang Hơn nữa cơ hội đi tàu bay với điều kiện không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , tiện nghi , một tinh thần tốt trên rau tàu bay mới , hiện đại cho người dân và du khách đến với Cố đô. Là một trong những điểm đến trọng tâm của miền Trung Việt Nam , Huế đang là một tuyển trạch chẳng thể thiếu trong hành trình khám phá du lịch và văn hóa của miền Trung và cả nước. Với việc tăng chuyến bay này , VietJetAir lạc quan sẽ góp phần vào sự phát triển không ngừng của du lịch và giao thương của thành phố và các địa phương phụ cận như Quảng Trị và Quảng Bình. Trong thời gian tới chúng ta sẽ mở thêm nhiều đường hàng không mới tới các điểm đến quan trọng trong nước và quốc tế nhằm gia tăng tuyển trạch và kiệm ước phí tổn cho khách hàng bay cùng hãng.”