PDA

View Full Version : Chuyên cung cấp dầu dừa nguyên chất giá rẽ


csvnam
09-02-2014, 09:46 AM
CHV chuyên cung cấp sỉ và lẽ dầu dừa nguyên chất giá rẽ. Quý khách vui lòng LH 0166 938 2654 - GIÁ CHỈ 50.000Đ/100ml. ĐẢM BẢO NGUYÊN CHẤT.

Hướng dẫn chữa môi khô, da nứt nẻ bằng dầu dừa.

Trị nứt da, khô môi, gót chân nứt nẻ bằng dầu dừa

Dầu dừa là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên có thể được thoa trên môi khô mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Dầu dừa có tính kháng khuẩn, chống oxi hóa và giữ ẩm rất tốt. Thoa một ít dầu dừa lên môi trước khi ngủ, sáng ra đôi môi các chị sẽ rất mượt mà, trang điểm cũng rất dễ (cách này cũng tốt cho da tay, chân bị khô nứt). Đây là cách mà các chị em công sở hay làm nhất. Ngoài ra, mùi thơm của dầu dừa sẽ cho các chị cảm giác mình quyến rũ như một thanh kẹo. Sử dụng vài lần một ngày để giữ cho đôi môi ẩm ướt.

Trị nứt gót chân bằng dầu dừa.

Xoa bóp gót chân với dầu dừa mỗi đêm. Sáng hôm sau bạn rửa lại chân sạch sẽ. – Tạo hỗn hợp nước cốt chanh và đu đủ chín, áp dụng thoa nó vào gót chân bị nứt. Hãy để nó trong 20 phút sau đó rửa sạch lại chân. – Ngâm chân của bạn trong nước ấm 15 phút. Điều này sẽ nới lỏng các tế bào da chết. Sau đó, bạn rửa sạch với một hòn đá mài. – Trộn nguyên liệu muối trong nước ấm và chà gót chân của bạn. Điều này giúp tẩy tế bào chết cho bàn chân.

Còn rất nhiều cách để trị môi khô, da nứt nẻ, gót thô ráp. Nhưng trong đó thì dầu dừa là cách tốt nhất hơn cả trong phương pháp dưỡng ẩm cho da và môi.

Bạn có thể đặt mua dầu dừa bằng cách gọi đến sdt 0166 938 2654.
Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách