PDA

View Full Version : Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt- “phép màu” của sắc đẹp


Anhlh1992
08-02-2014, 02:49 PM
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt Vline là phương pháp thẩm mỹ ngày càng được phái đẹp yêu thích bởi nó có khả năng hô biến những gương mặt thô góc cạnh trở thành gương mặt Vline hoàn hảo.
>> Gọt mặt Hàn Quốc đẹp như sao Hàn (http://thammyviendonga.com/got-mat-han-quoc-giai-phap-de-co-khuon-mat-dep-nhu-sao-han.html)
>> Gọt cằm tạo khuôn mặt V line (http://thammyviendonga.com/can-canh-mot-ca-phau-thuat-got-cam-tao-guong-mat-vline.html)
http://thammyviendonga.com/wp-content/uploads/2014/01/phau-thuat-don-cam-1.png

Xu hướng gọt mặt
Theo kết quả của một nghiên cứu mới nhất tại Hàn Quốc, có đến 98% phụ nữ xứ Kim Chi thích phẫu thuật thẩm mỹ ở thẩm mỹ viện và có đến 42% thích gọt mặt thẩm mỹ tạo gương mặt trái xoan. Không chỉ ở Hàn Quốc, mặt trái xoan là tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông. Bởi cấu trúc xương góc hàm, xương hàm to, cằm ngắn của người châu Á khiến gương mặt thường to bè, không thon gọn. Vì thế, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my-got-mat-tu-goc-nhin-cua-chuyen-gia.html ) Vline đang dần trở thành xu hướng thẩm mỹ siêu hot tại châu Á.
Gọt mặt là gì?
Gọt mặt là phương pháp cắt gọt các phần góc hàm, xương cằm, xương cằm cho khuôn mặt thon gọn và đẹp hơn. Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt là hình thức phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề, chuyên môn cao, và người thực hiện phải có sức khỏe tốt.
Những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt
- Mổ ngoài dưới hàm: Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mổ ngoài dưới hàm để cắt gọt xương hàm thường gây đau đớn, để lại sẹo trên da gây mất thẩm mỹ nên hiện nay không còn áp dụng phương pháp gọt mặt (http://thammyviendonga.com/got-mat-v-line-cong-nghe-han-quoc.html) này nữa được ưa chuộng nữa.
- Mổ bên trong miệng: Đường mổ nằm bên trong khoang miệng, có thể tại góc hàm hoặc xương hàm không để lại sẹo trên da nên được nhiều người lựa chọn để biến khuôn mặt vuông thành trái xoan thon gọn.
- Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt nội soi: Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hàn quốc , phẫu thuật nội soi đã ra đời và phát triển hơn 30 năm qua và phát triển rầm rộ trong 10 năm trở lại đây. Với ưu điểm tạo khuôn mặt Vline đẹp hoàn hảo, kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng và tuyệt đối an toàn, nên thẩm mỹ gọt mặt nội soi công nghệ Hàn Quốc được ứng dụng rộng rãi tại các nước có ngành tham my vien phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Indonesia…