PDA

View Full Version : đại lý bán vé máy bay đi Washington Mỹ đại lý bán vé máy bay đi Washington Mỹ đại lý bán vé máy bay đi Washington Mỹ đại lý bán vé máy bay đi Washington Mỹ đại lý bán vé máy bay đi Washington Mỹ


99daila9
08-02-2014, 10:34 AM
Washington, D.C. là thủ đô của Hoa Kỳ, được thành lập vào ngày 16 tháng 7 năm 1790. Mang tên chính thức District of Columbia, có nghĩa Đặc khu Columbia, thành phố này còn thường được gọi là Washington, the District, hoặc đơn giản hơn D.C.

Lịch sử thủ đô Washington, D.C.

Theo nhật ký của những nhà thám hiểm người Âu đến sông Potomac là nơi ngày nay thành phố Washington, D.C. tọa lạc vào thế kỷ 17, đã thấy những người da đỏ bộ tộc Algonquia sinh sống ở đây. Ðầu thế kỷ 18 phần lớn người da đỏ đã rời bỏ khu vực này khi thấy có đông người Âu Châu đến mua bán da thú để đem về nước làm y phục. Năm 1751 thị trấn Georgetown được tiểu bang Maryland chấp thuận cho thành lập thành phố bên bờ Bắc sông Potomac. Goergetown 40 năm sau trở thành Washington, D.C.
http://www.raidersnewsupdate.com/wash-dome-obelisk.jpg (http://www.raidersnewsupdate.com/wash-dome-obelisk.jpg)
là một phần lãnh thổ của Ðặc Khu Columbia. Thành phố Alexandria (hiện thuộc tiểu bang Virginia) nằm về phía Nam bên kia sông được thành lập trước đó vào năm 1749, ban đầu cũng nằm trong đặc khu. Trong diễn văn đọc ngày 23 tháng 1, 1788, ông James Madison (sau đó trở thành Tổng Thống thứ 4 của Hoa Kỳ từ 1809 đến 1817) đã nêu lên sự cần thiết của một đặc khu liên bang.

Madison cho rằng thủ đô của quốc gia cần phải là một nơi riêng biệt không thuộc vào bất cứ tiểu bang nào để dễ dàng quản lý và gìn giữ an ninh. Hai năm sau, Ðạo Luật Ðịnh Cư (Residence Act) được Quốc Hội ban hành đã thành lập một thủ đô mới vĩnh viễn đặt trên bờ sông Potomac, ngay tại khu vực mà Tổng Thống George Washington đã chọn lựa.

http://www.emilydickinsoninternationalsociety.org/sites/default/files/images/07WashingtonDC.jpeg (http://www.emilydickinsoninternationalsociety.org/sites/default/files/images/07WashingtonDC.jpeg)
Như đã được Hiến Pháp Hoa Kỳ cho phép, hình dạng ban đầu của đặc khu liên bang là một hình vuông mỗi cạnh dài 10 dặm Anh (tức Mile bằng 16 km) và một "thành phố liên bang" sau đó được xây dựng trên bờ Bắc sông Potomac kéo dài từ Georgetown sang phía Ðông. Ngày 9 tháng 9, 1791, thành phố liên bang được đặt tên là Washington để vinh danh tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ được xem như quốc phụ của nước Mỹ và là người lãnh đạo cuộc cách mạng giành độc lập từ tay người Anh.
http://kaloramaguesthouse.com/wp-content/uploads/2013/07/flowers-in-dc.jpg (http://kaloramaguesthouse.com/wp-content/uploads/2013/07/flowers-in-dc.jpg)
Năm 1800 thủ đô Hoa Kỳ từ Philadelphia (tiểu bang Pennsylvania) được dời về Washington. Vào ngày 24 và 25 tháng 8, 1814, quân Anh tấn công Washington và đốt phá tòa nhà Quốc Hội, tòa Bạch Ốc và Bộ Ngân Khố Hoa Kỳ để trả đũa vụ quân Mỹ trước đây đã từng đốt phá thành phố York của họ tức Toronto bên Canada ngày nay.

Vé máy bay đi Washington DC của Korean Air có giá từ 814 USD 1 lượt chưa bao gồm thuế và phí.




Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân còn là đại lý của chính thức của nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước. Đặc biệt, mua vé tại Tân Phi Vân quý khách sẽ được miễn phí giao vé tận nhà trong khu vực nội thành TPHCM.

Số điện thoại để đặt vé với nhân viên phòng vé Tân Phi Vân:
0925 320 320
08 3 991 8420
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN

Địa chỉ: 443- 445 Huỳnh Văn Bánh F13 Q PN TPHCM

ve may bay korean air (http://vemaybaykoreanairlines.blogspot.com/) - dai ly ve may bay korean air gia re (http://vemaybaykoreanairlines.blogspot.com/) - korean air tai tphcm (http://vemaybaykoreanairlines.blogspot.com/)

nguồn tin>>>>> http://vemaybaykoreanairlines.blogspot.com/2013/09/ve-may-bay-i-washington-dc-cua-korean.html