PDA

View Full Version : Smartphone Nokia Lumia 1320 chính hãng giá cực rẻ


147thaiha
07-02-2014, 04:59 PM
Phiên bản lumia 1320 (http://tiencuongmobile.com.vn/nokia-lumia-1320) chính hãng, mới 100%
Giá: 6.750.000đ chúng tôi thường xuyên cập nhật giá tại tiencuongmobile.com.vn - dien thoai gia re (http://tiencuongmobile.com.vn/) nhất, chất lượng tốt nhất, bảo hành chính hãng chu đáo chuyên nghiệp.
BH: 12 tháng chính hãng
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Nokia/1320/lumia-1320.jpg
khách hàng có thể sở hữu chú dế Nokia lumia 1320 Chính hãng Với dịch vụ mua dien thoai tra gop (http://tiencuongmobile.com.vn/tra-gop.html) của Tiencuongmobile.

- Smartphone Lumia 1320 được trang bị màn hình 6 inch HD, chống chói với công nghệ ClearBlack Display cùng với Pin dung lượng lớn, Smartphone Lumia 1320 thích hợp với người sử dụng có nhu cầu chơi game và làm việc thường xuyên trên di động. sản phẩm được trang bị ứng dụng chụp ảnh mới nhất: Nokia Camera và Nokia Storyteller, cùng với nhiều ứng dụng được ưa chuộng như HERE Maps, HERE Drive và Nokia Mix Radio đều có mặt trên điện thoại màn hình lớn Nokia Lumia 1320, mang lại cho người tiêu dùng sự lựa chọn thú vị.

- Smartphone Lumia 1320 cho phép người dùng tận hưởng những trải nghiệm chụp ảnh phong phú và hàng đầu của Nokia. Ứng dụng chúp ảnh trên điện thoại tích hợp tất cả các chế độ hình ảnh được ưa chuộng nhất của nokia - Pro, Smart, và Video tất cả trên một phím bấm. Nokia Storyteller giúp câu chuyện trở nên sống động hơn bằng cách tự động tích hợp hình ảnh với HERE Maps và nhóm các hình ảnh theo thứ tự thời gian. Creative Studio cho phép chỉnh sửa hình ảnh dễ dàng với những bộ lọc hoặc hiệu ứng màu sắc đặc biệt thú vị.

- Chú dế Lumia 1320 cho phép chơi game, nghe nhạc và làm việc hiệu quả với nhiều ứng dụng như Facebook, Viber, Whatsapp, Instagram và đặc biệt nhất là phần mềm MS Office tích hợp sẵn trong máy. Pin có dung lượng lớn, tới 3400mAh, lớn nhất trong phân khúc smartphone màn hình lớn 6 inch hiện nay, Chú dế Lumia 1320 đảm bảo công suất hoạt động liên tục đến 2 ngày.

- Ngoài ra, Người sử dụng sẽ rất thoải mái khi chơi game, làm việc, trải nghiệm các tính năng của điện thoại lumia 1320 với màn hình siêu cảm ứng của thiết bị. Bộ nhớ của nokia lumia 1320 có thể mở rộng với dung lượng lưu trữ miễn phí SkyDrive 7GB hoặc bằng thẻ nhớ micro SD card lên đến 64GB. Màn hình home trên Nokia Lumia 1320 giờ đây đã có thêm cột thứ ba, cho phép người dùng truy cập nhanh hơn vào các nội dung quan trọng.

- Đặc biệt, điện thoại Lumia 1320 mang đến nhiều tính năng cao cấp và độc đáo, bao gồm tính năng nghe nhạc trực tiếp miễn phí không giới hạn với Nokia Mix Radio, không cần thuê bao và có thể tải về máy để thưởng thức offline. Màn hình siêu cảm ứng trên điện thoại Lumia 1320 cho phép thao tác nhiều hơn, nhanh hơn ngay cả khi đeo găng tay. Màn hình chờ Nokia Glance cũng có mặt, cho phép thông báo cuộc gọi nhỡ và email mới ngay trong lúc khóa màn hình.

--------------------------------------------------------------------------------------
Hãy đến với chúng tôi để có sản phẩm ưng ý, mức giá ưu đãi:
Tiến Cường mobile - Chuyên điện thoại sky (http://tiencuongmobile.com.vn/sky) xách tay chính hãng, Chất lượng tốt, giá rẻ nhất Hà Nội.
ĐC: 147 Thái hà - Đống Đa - Hà Nội.
ĐT: 04.3511.2088
nhân viên tư vấn : 0903.29.79.49