PDA

View Full Version : Thiết kế nhà phố đẹpThiết kế nhà phố đẹp


csvnam
07-02-2014, 02:18 PM
Dù nhà phố có phạm vi hẹp đi chăng nữa , hoàn cảnh thoáng khí yếu tố nhu yếu cho nhà vệ sinh quang đãng mát mẻ thiên nhiên tối ưu. Trong nhà phố , thông thườngthiết kế nhà (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha.html/14/) đẹp vệ sinh kề bên giếng trời áp phía tiếp giáp với hẻm , khoảng không , nơi đối lưu với môi trường thiên nhiên.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/CongTrinh/thiet-ke-nha/thiet-ke-nha-tk-010-01.jpg

Diện tích làng nhàng vừa đủ , không chật cho nhà vệ sinh tự do tương đối chuẩn thường khoảng 4 m2 với ba chuye , bồn cầu , bồn rửa ( lavabo ) khu tắm đứng.
Dù là trong nhà phố có phạm vi hẹp đi chăng nữa , thì hoàn cảnh thoáng khí cũng là yếu tố nhu yếu cho nhà vệ sinh và nếu được sự quang đãng mát mẻ thiên nhiên là tối ưu. Trong nhà phố , thông thường thiet ke nha (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha.html/14/) đẹp vệ sinh kề bên giếng trời hoặc áp về những phía tiếp giáp với hẻm , khoảng không , nơi có xác xuất đối lưu với môi trường thiên nhiên.

Ngay cả việc có xác xuất đưa chuye vệ ra đời phía trước nhà ( chẳng hạn phòng ngự sinh trong phòng ngủ trên các lầu. Ở đó , có sự quang đãng mát mẻ tốt với không gian trống mặt tiền ).Dân gian thường chỉ kỵ việc thiet ke nha vệ sinh nằm trên lối vào nhà và trên chuye bếp ăn. Còn lại , đều có xác xuất linh động tổ chức không gian thư giãn này , mần răng để quang đãng mát mẻ một cách tối ưu và thuận tiện cho việc đi lại.

Chả hạn , hai hay ba phòng ngủ dùng chung một nhà vệ sinh thì thiết kế vệ sinh làm tâm điểm , thích hợp để nhích ra được cự ly gần nhất.Trong tình huống sống eo hẹp về diện tích sử dụng , bí lắm mới đưa nhà vệ sinh vào dưới gầm thang gác vì vị trí này tuy tận dụng được hôn gian nhưng thường nhỏ hẹp , bí và thường dùng nó như khu vệ sinh sơ cua. Trong những trường hợp khó có hoàn cảnh thiết kế thoáng khí thiên nhiên thì cần bổ trợ bằng quạt hút để đối khống chỉ khí cho phòng ngự sinh.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/CongTrinh/thiet-ke-nha/thiet-ke-nha-tk-010-03.jpg

Trên những mảnh đất không vuông vức mà bất kỳ , bị vát xéo hay dôi ra... có nhiều thiết kế đưa chuye vệ sinh về những vị trí xéo , dôi ra đó. Tổ chức vậy , vừa “nắn” lại thế đất cho thẳng , vừa có phần tách bạch gọn gàng. Tuy nhiên , ở đó cần hiện diện hướng về môi trường quang đãng mát mẻ thiên nhiên là thích hợp nhất. Nhà ống thường tận thu chiều cao tầng , khi đó thiết kế khu vệ sinh đồng trục thẳng đứng để dễ dàng “chạy” hộp kỹ thuật , hệ thống cấp thoát nước. Dù đó là sự tiện dụng nhưng cũng không nhất định phải dập khuôn như vậy. Thiết kế còn phải dựa vào công năng sử dụng của từng Nhà ở , của từng công trình cụ thể để bố trí không gian. Khi đó , có xác xuất mỗi tầng có một hay vài phòng ngự sinh với những vị trí khác nhau và không đồng trục.Nhà vệ sinh hiện tại không thể... Hạng kém bởi đó là nơi thư giãn thật sự ngay trong Nhà ở.

Hiện tại các người chủ nhà rất chăm nom , lẩn mẩn trang hoàng và trang bị vật dụng thật sạch đẹp cho không gian này. Lắm khi , chuye vệ sinh còn đương đại thiet ke biet thu (http://xaydungvanoithat3d.com/dv/thiet-ke-biet-thu/5/) và thanh nhã hơn cả phòng khách , phòng ngủ... Bởi chưng nó có tần số sử dụng nhiều trong nhà ở.Diện tích làng nhàng vừa đủ , không quá chật cho một nhà vệ sinh tự do tương đối chuẩn thường khoảng 4 m2 với ba chuye , bồn cầu , bồn rửa ( lavabo ) và khu tắm đứng. Ví dụ , phòng có bề rộng 1 , 4 m và bề dài 2 , 7 m , chia làm ba chuye , mỗi khu 0 , 9 m.Bên cạnh việc quan hoài đến sự thoáng khí , có một yếu tố hệ trọng nữa là nhà vệ sinh cần phân biệt hai không gian khô và ướt.