PDA

View Full Version : Công cụ thành công cho “người cầm cương” của Cửa hàng (sangnhuong.com)


qmmttt
09-07-2012, 09:11 PM
Công cụ thành công cho “người cầm cương” của Cửa hàng
: SangNhuong.com - Chợ rao vặt miễn phí lớn nhất Việt Nam (http://sangnhuong.com/)(sangnhuong.com)

Website đăng tin rao vặt miễn phí (http://sangnhuong.com/): Hiện tại, phương thức marketing trực tuyến đã không lạ gì đối với rất nhiều các doanh nghiệp Việt Nam. Có thể nói, sự có mặt của hình thức marketing này chính là một cuộc “cách tân” của
lĩnh vực marketing. “Nó” đã “lột xác” để tổng hợp “trong mình” đầy đủ những chức năng tối ưu của các phương thức truyền thông trước đây và hiện đại.

Từ đây, doanh nghiệp Việt hoàn toàn có thể quảng bá hình ảnh của mình qua mạng với cả ngôn ngữ, âm thanh, hình ảnh để cùng một lúc tác động vào nhận thức của người thu nhận thông tin. Chính điều này giúp cho tăm tiếng của doanh nghiệp được "bay cao, bay xa” hơn. Tại vì, khi thương hiệu của doanh nghiệp được khách hàng nhận ra ở thị trường thì chắc chắn, thương hiệu ấy sẽ được người tiêu dùng ưu ái sử dụng.

Một trong những “chất” không thể không nói đến của marketing qua mạng là không chọn lựa loại hình cũng như quy mô của doanh nghiệp. Bất kỳ một doanh nghiệp lớn hay nhỏ nào cũng có khả năng quảng cáo và đến gần với khách hàng mục tiêu ở toàn thế giới qua kênh truyền thông trực tuyến. Nếu biết cách vận dụng và phát triển hiệu quả tối ưu của chiến lược marketing online, doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể vượt qua những đơn vị kinh doanh lớn và giành thắng lợi trong cuộc đua thu hút khách hàng ở thương trường.

“Xuất xưởng” mới được 3 năm, nhưng sản phẩm công nghệ có tên là Website SangNhuong.com do Ban quản trị SangNhuong.com lập trình đã ngày một khẳng định vai trò trong việc up bài rao vặt và chứng tỏ được địa vị trong loại hình marketing trực tuyến.

Giai đoạn mới xuất hiện, website này chỉ được “xếp ở mâm dưới” do là “lính mới” của loại hình marketing qua mạng. Thế nhưng, chỉ sau đó SangNhuong.com đã “hạ” hết các website cùng loại để được ngồi vào “chiếu trên”. Có thể nói đến một vài “món võ” mà SangNhuong.com đã sử dụng để “trở thành top” so các đối thủ website đăng tin khác như:

- Tin đăng hoàn toàn miễn phí
- Mỹ thuật đẹp, khoa học
- Phủ rộng tất cả các lĩnh vực mà người dùng quan tâm như http://moitruong.sangnhuong.com...
- Và rất nhiều những tính năng thông minh khác...

SangNhuong.com còn làm cho các doanh nghiệp đưa từ khóa và nội dung thông tin tới Top 10 của “cỗ máy tìm kiếm” Google. Chỉ từ sau 1 đến 2 ngày, các từ khóa có liên quan đến nội dung thông tin của doanh nghiệp sẽ được hiện ra ở trang nhất của Google.

Chất lượng up bài không thể chê, giá cả “tặng không”, cùng những tính năng và chế độ hậu mãi tuyệt vời của SangNhuong.com là những “điểm cộng” để các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn và nhiều cá nhân của đủ mọi lĩnh vực hoàn toàn yên tâm để lựa chọn website SangNhuong.com. Đặc biệt hơn, các doanh nghiệp sẽ được sử dụng website cả đời, bảo hành mãi mãi, update phiên bản mới free và liên tục.

Lượng người dùng mạng internet tăng trưởng mỗi ngày tại Việt Nam sẽ là môi trường vô cùng thuận lợi cho công tác marketing của doanh nghiệp. Phát triển kinh doanh và tăng trưởng doanh thu bằng việc đầu tư cho hoạt động marketing qua mạng sẽ là hướng đi tất yếu của cộng đồng doanh nghiệp Việt trong giai đoạn nước nhà đang hội nhập với thế giới. SangNhuong.com được đánh giá là một giải pháp tuyệt vời để “người cầm cương” của các doanh nghiệp thể hiện tầm nhìn chiến lược để đạt đến thành công ở đấu trường kinh doanh.

Mọi thông tin chi tiết về website SangNhuong.com các doanh nghiệp có thể tìm thấy tại địa chỉ trang web: SangNhuong.com - Chợ rao vặt miễn phí lớn nhất Việt Nam (http://sangnhuong.com/),